• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Cùng Taxi Tải Thành Hưng Mừng 8 tháng 3 - Đặt lịch chuyển nhà - Rinh quà liền tay

Công ty Thành Hưng tổ chức chương trình “ MỪNG 8 THÁNG 3 - ĐẶT LỊCH CHUYỂN NHÀ - RINH QUÀ LIỀN TAY” với mục đích thay những lời chúc chân thành gửi những phần quà đầy hấp dẫn đến với khách hàng nữ của Taxi Tải Thành Hưng.

Cùng Taxi Tải Thành Hưng Mừng 8 tháng 3 - Đặt lịch chuyển nhà - Rinh quà liền tay

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là một ngày lễ quan trọng giúp tôn vinh phái đẹp, cũng như cảm ơn những đóng góp và hy sinh to lớn của một nửa thế giới. Hòa chung không khí tươi vui của ngày lễ này, công ty Thành Hưng tổ chức chương trình “ MỪNG 8 THÁNG 3 -  ĐẶT LỊCH CHUYỂN NHÀ - RINH QUÀ LIỀN TAY” với mục đích thay những lời chúc chân thành gửi những phần quà đầy hấp dẫn đến với khách hàng nữ của Thành Hưng. 

Thành Hưng hiểu rằng, phụ nữ hiện đại ngày nay chịu rất nhiều áp lực, vừa phải lo đi làm kiếm tiền, lại phải lo chu toàn cho mái ấm. Cánh mày râu đôi khi lại quên mất việc chăm sóc và quan tâm những người bà, người mẹ, người vợ của mình. Vì thế ngày lễ 8/3 là dịp đặc biệt để đem lại cho phái nữ một ngày thật đáng nhớ và hạnh phúc. Để tri ân những vị khách nữ của Thành Hưng, công ty có các món quà vô cùng hấp dẫn gửi tặng khi đặt lịch chuyển nhà hoặc sử dụng các dịch vụ của Thành Hưng. Cụ thể như sau: 

1. Gói dịch vụ chăm sóc và vệ sinh xe hơi, xe máy: Với gói dịch vụ này quý khách sẽ được bảo dưỡng rửa xe và khử trùng bằng công nghệ hơi nước nóng; vệ sinh khoang động cơ bằng hơi nước; khử mùi diệt khuẩn nội thất, và rửa xe hút bụi; làm sạch động cơ xe và nội thất, đem lại không gian thoải mái.

Phần quà Miễn phí rửa xe

Gói dịch vụ chăm sóc, vệ sinh xe máy, xe hơi 

2. Voucher giảm giá thuê xe tự lái trị giá tới 200k: Voucher giảm giá trị giá 200.000đ áp dụng cho khách hàng thuê xe tự lái tại LefoCar. Với 1 voucher chỉ áp dụng cho 1 hóa đơn, địa điểm nhận xe tại TPHCM. Quý khách hàng vui lòng liên hệ đăng ký dịch vụ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

Taxi tải Thành Hưng tặng voucher 200k khi thuê xe tự lái LefoCar

Taxi tải Thành Hưng tặng voucher 200k khi thuê xe tự lái LefoCar

3. Combo 10 thùng carton + 2 cuộn keo trị giá lên đến 250k: Việc chuyển nhà sẽ đỡ tốn kém hơn với combo đóng gói bao bì Thành Hưng gồm thùng carton và băng keo chất lượng cao. Đảm bảo an toàn hàng hóa, không bị nứt vỡ, gập gãy khi vận chuyển. 

Combo đóng gói đồ đạc, nội thất gồm thùng carton và băng keo tại Bao bì Thành Hưng

Combo đóng gói đồ đạc, nội thất gồm thùng carton và băng keo tại Bao bì Thành Hưng

4. Miễn phí 2 tiếng dọn dẹp nhà cửa: Chị em sẽ nhẹ gánh khi có dịch vụ dọn dẹp nhà miễn phí, nhờ đó sẽ có nhiều thời gian để chăm sóc cho bản thân và gia đình hơn. Lưu ý, phần quà này chỉ áp dụng tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Miễn phí 2h dọn dẹp nhà cửa tại địa bàn TPHCM

Miễn phí 2h dọn dẹp nhà cửa tại địa bàn TPHCM

5. Tặng 1 chuyến xe tải Van chở hàng: Với xe tải có tải trọng lên tới 500kg, bạn sẽ được vận chuyển hàng hóa trong nội thành, chuyển nhà, chuyển trọ, văn phòng làm việc tiết kiệm chi phí hơn. Ngoài ra, bạn có thể an tâm bởi dàn xe tải của Thành Hưng vô cùng chất lượng, được bảo trì và bảo dưỡng định kỳ, khoang chứa hàng sạch sẽ. Giúp cho hàng hóa được đảm bảo an toàn, nguyên vẹn sau quá trình vận chuyển. 

Taxi tải Thành Hưng tặng 1 chuyến xe tải Van chở hàng

Taxi tải Thành Hưng tặng 1 chuyến xe tải Van chở hàng 

Chương trình “MỪNG 8 THÁNG 3 -  ĐẶT LỊCH CHUYỂN NHÀ - RINH QUÀ LIỀN TAY của Thành Hưng được áp dụng đối với khách hàng đặt lịch chuyển nhà sẽ bắt đầu từ ngày 06/3/2024 đến ngày 15/3/2024. Còn thời gian áp dụng các phần quà trên sẽ đến hết ngày 30/06/2024. Do đó, khách hàng của Thành Hưng có thể an tâm khi thuê dịch vụ của chúng tôi sẽ vẫn được hưởng những ưu đãi hấp dẫn. 

Lưu ý: Số lượng suất quà của chương trình chỉ giới hạn ở 50 phần quà, do đó quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ đặt lịch để nhận ngay những ưu đãi sớm nhất, thông qua tổng đài chính hãng của Thành Hưng là *3838, hoặc hotline 1800 00 08. Nhân viên tư vấn Thành Hưng luôn túc trực 24/7 sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ nhiệt tính cho quý khách hàng. 

Taxi Tải Thành Hưng với hơn 27 năm cống hiến và phục vụ, cam kết cung cấp đến quý khách hàng các dịch vụ chất lượng như dịch vụ chuyển nhà uy tín, chuyển văn phòng trọn gói, cho thuê xe tải chở hàng,... với mức giá cạnh tranh, hợp túi tiền của khách hàng. Thành Hưng cam kết báo giá công khai, minh bạch không phát sinh các phụ phí ngoài hợp đồng, vì thế khách hàng hoàn toàn yên tâm về chính sách giá tại đây. 

Xe tải Thành Hưng tin rằng những phần quà hấp dẫn trong chương trình "MỪNG 8/3 - ĐẶT LỊCH CHUYỂN NHÀ - RINH QUÀ LIỀN TAY" sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng cho phái nữ trong ngày lễ đặc biệt này. Nhân dịp tháng của phái đẹp, những đóa hoa tươi thắm và là “nóc nhà” của nhiều mái ấm, Taxi Tải Thành Hưng kính chúc các chị em mãi xinh đẹp, hạnh phúc và thành công trong công việc. Hy vọng không chỉ một ngày 8/3 mà mỗi ngày trôi qua, chị em luôn được yêu thương, trân trọng.

1800.00.08