• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Đặt sản xuất thùng carton theo yêu cầu

Bạn muốn sử dụng thùng carton nhưng không tìm được kích thước phù hợp theo mục đích dùng của mình? Bạn cần đặt thùng carton phù hợp với hàng hóa? Liên hệ nơi Đặt sản xuất thùng carton theo yêu cầu tốt nhất - Bao bì Thành Hưng

Đặt sản xuất thùng carton theo yêu cầu

Thùng carton đang dần thay thế cho các loại bao bì khác trên thị trường. Thùng carton không chỉ tiện dụng, gọn nhẹ mà còn là công cụ truyền thông rất hiệu quả. Vì thế, rất nhiều người cần Sản xuất thùng carton theo yêu cầu để sử dụng đúng mục đích của mình. Bao bì Thành Hưng sẽ là địa chỉ tốt nhưng cung cấp dịch vụ này cho quý khách. 

BAO BÌ THÀNH HƯNG TƯ VẤN TIÊU CHÍ ĐẶT SẢN XUẤT THÙNG THEO YÊU CẦU 

Bao bì Thành Hưng là nơi có thể Đặt sản xuất thùng carton theo yêu cầu của khách hàng nhanh, chính xác tuyệt đối. Chúng tôi cung cấp sản phẩm thùng carton đảm bảo sự hài lòng tối đa cho mọi khách hàng. Khi liên hệ với Bao bì Thành Hưng, quý khách cần xác định đủ các tiêu chí sau. Như thế, chúng tôi mới sản xuất thùng carton đạt chuẩn theo yêu cầu mà quý khách cần.

Số lượng thùng carton 

Trước hết, quý khách cần xác định xem mình cần bao nhiêu thùng carton. Số lượng thùng sẽ ảnh hưởng đến giá, thời gian sản xuất. Khi xác định được yếu tố này, Bao bì Thành Hưngsẽ biết cách cân đối thời gian và chi phí phù hợp nhất. 

Kích thước và số lớp thùng carton

Quý khách cần đưa ra thông tin kích thước thùng (Dài x Rộng x Cao) và số lớp thùng carton để Bao bì Thành Hưng sản xuất đúng nhu cầu. Nếu khách hàng chưa xác định được chọn loại thùng nào thì dựa vào nhu cầu sử dụng mà Bao bì Thành Hưng sẽ tư vấn chọn loại phù hợp.

Kiểu dáng thùng carton

Kiểu dáng thùng carton thông dụng nhất là thùng dạng đối khẩu (thùng mì, thùng A1). Quý khách cũng có thể chọn thùng carton dạng hộp pizza, dạng nắp gài, nắp rời,.. Loại thùng nào Bao bì Thành Hưng cũng có thể sản xuất được. 

Công nghệ in lên thùng carton

Với các cá nhân, doanh nghiệp dùng thùng carton để đựng hàng hóa cần in thùng carton thì cần chọn tiếp công nghệ in lên thùng. Nếu cần hình ảnh sắc nét, rõ ràng, đa dạng màu sắc thì chọn in offset còn nếu muốn tối ưu chi phí, chỉ cần 4-5 màu thì chọn công nghệ  in Flexo.

Hoàn thiện thùng carton

Cuối cùng để kết thúc quá trình đặt thùng carton, quý khách có thể chọn cách hoàn thiện và gia công thùng. Cụ thể là chọn dán lại bằng băng keo, phủ chống thâm, đục lỗ hay cáng PE,... Bao bì Thành Hưng sẽ gia công thùng carton đúng theo yêu cầu. 

CÁC ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA BAO BÌ THÀNH HƯNG KHI SẢN XUẤT THÙNG CARTON THEO YÊU CẦU

Bao bì Thành Hưng là một công ty Sản xuất thùng carton theo yêu cầu tốt nhất thị trường. Chúng tôi được đánh giá cao và nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng. Để cạnh tranh tốt với các đối thủ cùng ngành, Bao bì Thành Hưng đã tạo cho mình khác biệt nhờ các ưu điểm:

Xưởng sản xuất thùng carton giá rẻ, quy mô

Sở dĩ giá thành thùng carton tại Bao bì Thành Hưng cạnh tranh hơn nhiều đơn vị khác là do chúng tôi có hệ thống xưởng quy mô, quy trình sản xuất nhanh chóng. Bộ máy vận hành của Thành Hưng không cồng kềnh, hiệu quả sản xuất cao. 

Quý khác có thể đặt hàng số lượng lớn, Bao bì Thành Hưng có thể đáp ứng hàng nghìn thùng carton mỗi ngày. Quý khách cần bao nhiêu thùng carton là sẽ có bấy nhiêu trong thời gian ngắn nhất. 

Máy móc sản xuất hiện đại

Bao bì Thành Hưng hiện sở hữu máy móc tốt nhất để sản xuất thùng carton mà ít doanh nghiệp nào có được. Chúng tôi có máy in Flexo 5 màu; Máy bó dây, dán keo, đóng ghim tự động;máy chạp; máy thu phôi; máy nạp phôi; máy bế lăn tự động;... Nhờ đó, thùng carton được sản xuất đạt chuẩn, chất lượng tốt nhất

Dịch vụ tốt, chăm sóc khách hàng chu đáo

Đội ngũ bán hàng, chăm sóc khách hàng của Bao bì Thành Hưng được đào tạo bài bản, làm việc rất chuyên nghiệp. Thành Hưng thường xuyên tổ chức tập huấn cho nhân viên về kiến thức, thái độ khi làm việc. Thế nên, quý khách chắc chắn sẽ hài lòng về dịch vụ và chế độ chăm sóc khách hàng của công ty. 

Sản xuất được đa dạng kích thước thùng carton

Bao bì Thành Hưng có hệ thống máy móc hiện đại có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Dù là kích cỡ thùng carton nào, Bao bì Thành Hưng đều có thể sản xuất chính xác nhất. Quý khách yên tâm là sẽ có từng chiếc thùng đúng kích cỡ, đảm bảo không sai sót, không gây mất thời gian, không làm tốn kém tiền bạc của quý khách. 

Với rất nhiều ưu điểm Thành Hưng hoàn toàn xứng đáng là nơi Đặt sản xuất thùng carton theo yêu cầu tốt nhất hiện nay. Hãy liên hệ với Bao bì Thành Hưng ngay khi cần thùng carton đủ mọi kích thước. Giá thùng ưu đãi nhất và sự chu đáo sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối!

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08