• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Dịch Vụ Chuyển Dọn Spa, Thẩm Mỹ Viện Chuyên Nghiệp tại taxi tải Thành Hưng

Bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ và đang tìm 1 đơn vị vận chuyển uy tín đem những trang, thiết bị của mình đến nơi kinh doanh mới phù hợp hơn? Có lẽ đây không phải vấn đề lần đầu gặp mà nhiều cá nhân, công ty hoạt động trong lĩnh vực này đã từng tìm hiểu qua. Sau đây taxi tải Thành Hưng chia sẻ những kinh nghiệm vận chuyển và cách lựa chọn dịch vụ tốt nhất cho mình nhé!

Dịch Vụ Chuyển Dọn Spa, Thẩm Mỹ Viện Chuyên Nghiệp tại taxi tải Thành Hưng

Nhu cầu của khách hàng đối với ngành dịch vụ làm đẹp hiện nay?

Trong môi trường hiện đại ngày nay, không chỉ đối với phái nữ mà phái nam cũng rất chăm chút bản thân, nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao. Ngành làm đẹp vì được quan tâm nhiều hơn, ngày càng nhiều các spa, thẩm mỹ, dịch vụ làm đẹp mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


Nhu cầu của khách hàng đối với ngành dịch vụ làm đẹp hiện nay?

Càng được nhiều sự qua tâm đồng nghĩa các trung tâm làm đẹp ngày càng phát triển, nhu cầu chuyển đến nơi mới tốt hơn, phục vụ được nhiều khách hàng hơn, hoặc chuyển đến 1 nơi phong thủy, mặt bằng đẹp hơn là điều dễ hiểu và được nhiều trung tâm tìm kiếm.

Những loại máy móc liên quan đến sắc đẹp nhắc đến có thể nghĩ ngay được chúng có giá trị tương đối cao, dụng cụ làm đẹp cần được đảm bảo an toàn tuyệt đối, chính vì vậy những cơ sở làm đẹp thường yêu cầu đơn vị vận chuyển có tính cẩn thận, tỉ mỉ cao, bao bọc 1 cách cẩn thận, đảm bảo cho đồ dùng, thiết bị của học được vận chuyển nhanh chóng và tốt nhất.

Hiểu được những nỗi lo lắng được cho là bình thường nhưng không phải đơn vị vận chuyển nào cũng có thể hoàn thành tốt, chính vì thế taxi tải Thành Hưng chúng tôi không ngừng học hỏi, nghiên cứu cách vận chuyển các trang thiết bị làm đẹp, đảm bảo tính an toàn tuyệt đối, cung cấp cho quý khách hàng 1 dịch vụ hoàn chỉnh nhất.

Vì sao các trung tâm Spa, thẩm mỹ nên sử dụng dịch vụ vận chuyển?

Có thể nhiều người sẽ nghĩ, tại sao không tự mình vận chuyển? các Spa không quá lớn tại sao cần thuê đơn vị cung cấp? thắc mắc tuy không sai nhưng nó sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến việc vận chuyển.


Vì sao các trung tâm Spa, thẩm mỹ nên sử dụng dịch vụ vận chuyển

Thường các Spa chủ yếu là các nữ nhân viên đảm nhận, việc nhờ nhân viên nữ à những việc nhẹ nhàng thì có thể, nhưng khi bao bọc, đóng gói, khiêng vác lên xe thì đối với các bạn nữ là điều tương đối khó khăn và quá sức. Có thể làm ảnh hưởng đến tài sản nặng hơn là ảnh hưởng đến con người.

Tự thân vận chuyển thường được nghĩ sẽ tốn ít chi phí hơn, nhưng mặt trái lại tốn rất nhiều chi phí phát sinh như: vật tư bao bọc, nhân công, xe tải vận chuyển, tháo lắp máy lạnh ( nếu có ),… mọi điều kể trên nếu không biết cách lựa chọn sẽ tốn rất nhiều chi phí nếu chia lẻ ra thực hiện mà không sử dụng dịch vụ trọn gói.

Mỗi ngày, mỗi phút của spa, thẩm mỹ viện đều có thể kiếm ra doanh thu vì số lượng khách về mỗi ngày trung bình khá cao, nếu tự vận chuyển sẽ tốn rất nhiều thời gian đối với người không có kinh nghiệm, việc đó ảnh hưởng rất nhiều đến hoạt động bình thường của trung tâm.


những chuyến xe vận chuyển hàng hóa

Những ý nêu trên mà chuyển nhà trọn gói Thành Hưng liệt kê cho chúng ta biết suy nghĩ thật ra rất khác với thực tế, những việc tưởng chừng như đơn giản khi tự mình làm sẽ có rất nhiều vấn đề. Chính vì vậy nếu không có kinh nghiệm tự vận chuyển là chuyện vô cùng khó khăn.

Dịch vụ chuyển Spa, thẩm mỹ viện chuyên nghiệp tại Thành Hưng tốt ra sao?

Với dịch vụ chuyển dọn Spa, thẩm mỹ viện trọn gói, taxi tải Thành Hưng mang đến cho bạn đa dạng các tiện ích như:

Có chuyên viên hỗ trợ khảo sát miễn phí tận nơi để xác định chính xác thức tế đồ đạc cần vận chuyển và tư vấn phương án chuyển dọn phù hợp và tiết kiệm nhất.

Hỗ trợ tháo dỡ và lắp đặt các dụng cụ, thiết bị dùng trong Spa, thẩm mỹ viện.


Dịch vụ chuyển Spa, thẩm mỹ viện chuyên nghiệp tại Thành Hưng tốt ra sao

Bọc lót và đóng gói đồ đạc, dụng cụ, trang thiết bị bằng màng co PE, thùng Carton,... một cách cẩn thận, đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển.

Bốc dỡ, sắp xếp đồ đạc.

Vận chuyển, di dời đồ đạc của khách hàng sang địa điểm đã cam kết trong hợp đồng.

Đến nơi đúng hẹn, vận chuyển nhanh chóng.

Báo giá trực tiếp tận nơi, rõ ràng từng chi phí.

Hệ thống xe hiện đại, nhiều kích thước, tải trọng, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Trường hợp nếu xảy ra mất mát, hư hỏng lỗi do nhân viên Thành Hưng chúng tôi sẽ chịu 100% giá trị tài sản theo trị giá hiện nay.

Quy trình thực hiện chuyển spa, thẩm mỹ viện diễn ra như thế nào?

Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự tiện lợi, taxi tải Thành Hưng tập trung xây dựng quy trình cung cấp dịch vụ chuyển dọn Spa, thẩm mỹ viện trọn gói khoa học với quy trình như sau:

Bước 1: Taxi tải Thành Hưng tiếp nhận yêu cầu chuyển dọn Spa, thẩm mỹ viện trọn gói từ khách hàng.

Bước 2: Khách hàng gửi thông tin, hình ảnh, Video về đồ đạc cần chuyển dọn và địa hình vận chuyển. chúng tôi có thể cử chuyên viên khảo sát đến tận nơi hoàn toàn miễn phí để xác định chính xác thực trạng thực tế hàng hoá và tư vấn phương án vận chuyển tối ưu nhất.

Bước 3: gửi báo giá cụ thể và hợp đồng vận chuyển để khách hàng xem qua và ký kết.

Bước 4: tiến hành tháo dỡ và vận chuyển đồ đạc theo phương án đã được thống nhất trước đó.

Bước 5: sau khi hoàn thành tiến hành nghiệm thu và thanh toán hợp đồng.

Kết luận

Trên đây là những chia sẽ mà chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng Mang đến về Dịch Vụ Chuyển Dọn Spa, Thẩm Mỹ Viện Chuyên Nghiệp tại taxi tải Thành Hưng, mong rằng những kinh nghiệm và thông tin trên khách hàng sẽ biết được tầm quan trọng của vận chuyển để chọn cho mình 1 đơn vị phù hợp nhất, cảm ơn quý khách đã theo dõi!

1800.00.08