• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Dịch vụ chuyển văn phòng quận Phú Nhuận trọn gói Thành Hưng

Dịch vụ chuyển văn phòng quận Phú Nhuận trọn gói Thành Hưng cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức giá rẻ, phù hợp với ngân sách của các công ty vừa và nhỏ.

Dịch vụ chuyển văn phòng quận Phú Nhuận trọn gói Thành Hưng

Quận Phú Nhuận là một trong những quận có nhiều doanh nghiệp hoạt động kinh doanh, buôn bán nhất nên nhu cầu về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói quận Phú Nhuận ngày một tăng cao. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp những băn khoăn của bạn về dịch vụ chuyển văn phòng quận Phú Nhuận, những điều cần lưu ý cũng như giới thiệu về Taxi tải Thành Hưng - một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà uy tín hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh.

1. Vì sao nhu cầu chuyển văn phòng trọn gói ở quận Phú Nhuận tăng cao?

Thành phố Hồ Chí Minh nói chung và quận Phú Nhuận nói riêng là mảnh đất vàng để phát triển kinh doanh và thương mại. Quận Phú nhuận nằm về phía tây bắc của thành phố Hồ Chí Minh, được xem như cửa ngõ ra vào phía Bắc của trung tâm thành phố, tiếp giáp với rất nhiều các quận trung tâm và các quận có vị trí chiến lược quan trọng khác như quận Bình Thạnh, quận Tân Bình, quận 1, quận 3, quận Gò Vấp. 

Nhu cầu chuyển văn phòng quận Phú Nhuận hiện nay tăng cao

Nhu cầu chuyển văn phòng quận Phú Nhuận hiện nay tăng cao

Nhờ lợi thế về vị trí địa lý, đây là nơi tập trung của rất nhiều các doanh nghiệp lớn nhỏ ở đủ mọi lĩnh vực, ngành nghề. Hiện nay số lượng các doanh nghiệp ở quận Phú Nhuận Đã lên đến hơn 7000. Đặc biệt, sự xuất hiện của khu công nghiệp Phú nhuận từ năm 2019 cùng với những chính sách nâng cấp cơ sở hạ tầng giao thông đường bộ, các dự án quy hoạch khu phát triển kinh tế cũng thu hút sự đầu tư của rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Như vậy, khi các hoạt động kinh tế ngày càng đa dạng, sôi động thì nhu cầu chuyển địa điểm kinh doanh từ các quận, huyện khác đổ về quận Phú Nhuận hay trong quận ngày càng tăng lên. 

Ngoài ra, phải kể đến sự mọc lên ngày càng nhiều của các tòa nhà văn phòng cho thuê với đa dạng mức giá và diện tích, đã thu hút rất nhiều công ty dịch chuyển về đây. Một số văn phòng cho thuê tại quận Phú Nhuận như: 

Tên tuyến đường 

Tên tòa nhà văn phòng cho thuê

Lê Văn Sỹ

Tòa nhà 138 Lê Văn Sỹ, Tòa nhà Gia Cát, Tòa nhà Trần Việt

Phan Xích Long

VNO PXL Building

Hồng Hà

L'Mak Plaza

Nguyễn Văn Trỗi

Orchard Park View, Intan Building

Nguyễn Trọng Tuyển

Sohude Tower

2. Lợi ích khi thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói quận Phú Nhuận

Việc chuyển văn phòng là một quy trình gồm rất nhiều công đoạn phức tạp và mất nhiều thời gian. Bởi thế nên, nếu các công ty không thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói sẽ có thể đối mặt với rất nhiều khó khăn và rủi ro, vừa tốn tiền lại mất công. Dưới đây là những lợi ích mà dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói quận Phú Nhuận mang lại cho bạn:

  • - Quy trình nhanh chóng: mọi công đoạn trong quá trình di dời địa điểm làm việc từ dọn dẹp, đóng gói đến vận chuyển, tháo dỡ và lắp đặt đều được thực hiện bởi những người đã có kinh nghiệm và chuyên môn nên các thao tác đều nhanh gọn. Nếu các doanh nghiệp tự túc chuyển văn phòng thường mất khoảng vài ngày đến một tuần thì khi sử dụng dịch vụ sẽ chỉ mất tối đa một ngày.

  • - Đảm bảo chất lượng đồ đạc: vì được thực hiện vận chuyển bởi những người đã có thâm niên trong nghề nên đồ đạc sẽ được đóng gói một cách kỹ càng, vận chuyển cẩn thận để không làm trầy xước hay hỏng hóc các loại máy móc đắt tiền. Bên cạnh đó, các dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói đều có bảo hiểm nên công ty sẽ được bảo đảm 100 % nếu có bất kỳ thiệt hại nào xảy ra.

  • - Tiết kiệm chi phí: nếu các công ty tự thực hiện quá trình chuyển địa điểm làm việc thì sẽ cần đầu tư vào rất nhiều loại chi phí như: chi phí đóng gói, chi phí vận chuyển, chi phí dọn dẹp và vô vàn các loại phí phát sinh khác. Những khoản này tưởng chừng là nhỏ nhưng khi cộng dồn lại sau cả quá trình thì có thể là một con số không tưởng. Tuy nhiên, nếu thuê dịch vụ trọn gói, bạn chỉ cần bỏ tiền một lần và đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ lo liệu từ A - Z, điều này sẽ giúp công ty tránh khỏi những khoản chi không tên và tiết kiệm ngân sách.

Lợi ích khi thuê dịch vụ chuyển văn phòng quận Phú Nhuận

Lợi ích khi thuê dịch vụ chuyển văn phòng quận Phú Nhuận

3. Một số khó khăn và lưu ý khi chuyển văn phòng quận Phú Nhuận

Là một trong những quận đông đúc bậc nhất Sài Gòn với nhiều tuyến đường quan trọng kết nối với các quận khác nên quận Phú Nhuận cũng có một số bất cập, đặc biệt là về giao thông có thể gây cản trở đến quá trình chuyển văn phòng. Dưới đây là một vài khó khăn cũng như lưu ý trong quá trình dời trụ sở làm việc:

  • - Tắc nghẽn và kẹt xe: là quận cửa ngõ phía Bắc, nơi có những tuyến đường quan trọng kết nối với các quận trung tâm thành phố nên tình trạng kẹt xe và ùn tắc vào giờ cao điểm là không thể tránh khỏi. Những tuyến đường có tình trạng tắc nghẽn đáng kể ở quận Phú Nhuận là: đường Phan Xích Long, Hoàng Văn Thụ, Lê Văn Sỹ, Hoàng Minh Giám…

  • - Chất lượng đường xuống cấp: Vì lưu lượng xe mỗi ngày trong quận tấp nập cộng với một số tuyến đường nằm sát sông Sài Gòn nên nhiều đoạn đường đã bị xuống cấp nghiêm trọng, có thể gây ra nhiều rủi ro trong quá trình di chuyển, đòi hỏi sự tập trung cao độ và tay lái vững vàng. Các tuyến đường có chất lượng kém cần chú ý là Đường Trường Sa, Hoàng Hoa Thám, Phan Xích Long, Lê Văn Sỹ…

  • - Thiếu bãi đậu xe: do các cơ sở kinh doanh, cửa hàng đều nằm san sát nhau, không có nhiều khoảng trống gây ra tình trạng thiếu hụt bãi đậu xe nghiêm trọng. Vì vậy nên khi chuyển văn phòng quận Phú Nhuận, doanh nghiệp cần kết hợp với công ty vận tải để xem xét vị trí và đề ra phương án dừng đỗ để không gây cản trở giao thông cũng như vi phạm pháp luật.

4. Taxi tải Thành Hưng - đơn vị chuyển văn phòng trọn gói quận Phú Nhuận uy tín

Thâm niên dày dặn trong ngành vận tải

Công ty vận tải Thành hưng đã được thành lập từ năm 1996, tính đến nay đã có hơn 27 năm kinh nghiệm trong ngành vận tải và cung cấp các dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng chuyên nghiệp trọn gói. Sau quá trình hoạt động, công ty ngày càng nhận được sự ủng hộ của khách hàng trên mọi miền tổ quốc và đã phát triển các chi nhánh ở khắp các thành phố lớn nhỏ bao gồm Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng… Đặc biệt một minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng dịch vụ của taxi tải Thành Hưng đó là giải thưởng “Top 50 dịch vụ uy tín chất lượng được người Việt tin dùng” và “Top 50 thương hiệu nổi tiếng Đất Việt” năm 2022.

Taxi tải Thành Hưng - đơn vị chuyển văn phòng trọn gói quận Phú Nhuận giá rẻ uy tín

Taxi tải Thành Hưng - đơn vị chuyển văn phòng trọn gói quận Phú Nhuận giá rẻ uy tín

Cơ sở vật chất đạt chuẩn

Hiện nay, Thành Hưng đã sở hữu hơn 700 chiếc xe tải đủ mọi loại trọng tải đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Suzuki, Huyndai… phủ kín địa phận thành phố Hồ Chí Minh. Mỗi chiếc xe đều được bảo dưỡng và kiểm tra kĩ thuật thường xuyên để luôn giữ được độ mới trên 95 % giúp đảm bảo an toàn cho mọi chuyến hành trình cũng như bảo vệ chất lượng của hàng hóa trong lúc vận chuyển. Không chỉ có xe tải, công ty cũng có các loại xe nâng cũng như các công cụ hỗ trợ cần thiết khác giúp quá trình chuyển văn phòng diễn ra nhanh chóng và thuận lợi nhất.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm

Thân thiện, nhiệt tình và chu đáo là những tôn chỉ khi làm việc của đội ngũ nhân viên được đào tạo trong công ty. Mỗi nhân viên đều có ý thức và trách nhiệm chỉn chu trong quá trình làm việc và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nhiệt tình. Dù là trước, trong hay sau khi sử dụng dịch vụ thì khách hàng vẫn nhận được sự chăm sóc và giải đáp chi tiết và tận tình nhất.

Bài viết trên đã giải thích chi tiết về nhu cầu chuyển văn phòng quận Phú Nhuận trọn gói, những khó khăn và lưu ý cũng như giới thiệu đến bạn một đơn vị cung cấp dịch vụ chất lượng, uy tín và đáng tin cậy. Chuyển văn phòng Thành Hưng hy vọng rằng những thông tin trên đã phần nào giúp các doanh nghiệp hiểu hơn về quy trình chuyển đổi địa điểm làm việc. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời!

1800.00.08