• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Dịch vụ tháo lắp, bao bọc tủ, bàn ghế văn phòng nhanh chóng

Khi thực hiện vận chuyển văn phòng các loại vật dụng thường được liệt kê và đóng gói cẩn thận trước khi vận chuyển, ngoài những vật có giá trị đáng chú ý như: máy tính, các thiết bị điện tự, đèn, các đồ dễ vỡ thì những bộ bàn ghế lớn, quá cỡ cũng là một vấn đề đáng chú ý, không phải cá nhân hay đơn vị nào cũng có hướng giải quyết tốt khi chưa có kinh nghiệm. Hãy cùng taxi tải Thành Hưng tìm ra hướng giải quyết khi vận chuyển gặp bàn, ghế, tủ các bạn nhé!

Dịch vụ tháo lắp, bao bọc tủ, bàn ghế văn phòng nhanh chóng

Kinh nghiệm vận chuyển bàn ghế văn phòng taxi tải Thành Hưng

Tuy cũng là 1 đơn vị vận chuyển nhưng chúng tôi luôn khuyên quý khách hàng cần khắt khe hơn trong việc lựa chọn đơn vị vận chuyển, vì chỉ cần chọn sai đơn vị hậu quả mang lại sẽ không lường trước được, tài sản không được đảm bảo an toàn, không có cam kết khi vận chuyển, sẽ khiến chúng ta tiền mất, tài sản lại không được đảm bảo.


Đóng gói cẩn thận trước khi chuyển đi

Một số kinh nghiệm taxi tải Thành Hưng chia sẻ để chọn đúng đơn vị uy tín:

  • Lựa chọn đơn vị vận tải trực tiếp không qua trung gian, để khi gặp vấn đề đôi bên dễ dàng sử lý, trong quá trình hợp tác cần trao đổi cũng dễ dàng hơn, không phải thông qua ai tránh mất thời gian và tiền bạc.
  • Lựa chọn đơn vị vừa kết hợp vận tải vừa kết hợp tháo lắp hàng hóa để không phải thuê nhiều đơn vị khác nhau, vì chưa chắc họ đã phối hợp được nhịp nhàng khi mới lần đầu tiếp xúc, dễ gây mất hòa khí trong công việc.
  • Đơn vị vận chuyển có nhiều năm kinh nghiệm để biết cách đóng gói và sắp xếp hàng hóa vận chuyển tránh những trầy xước, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
  • Có cam kết, hợp đồng rõ ràng, không dùng lười nói qua loa để xong chuyện.
  • Các loại chi phí cần rõ ràng, báo giá trực tiếp và từng loại chi phí để chúng ta dễ hình dung.
  • Đơn vị có số lượng xe đa dạng, phù hợp với hàng hóa mình cần chuyển, dễ dang chất hàng hóa lên xe không sợ dư hay thiếu diện tích.

Nếu bạn đang phân vân về việc chọn đơn vị uy tín hãy tìm hiểu về dịch vụ của taxi tải Thành hưng, chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc vận chuyển, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản từ khi bước vào nghề, thân thiện, nhiệt tình, chu đáo ngoài ra số lượng xe hùng hậu giúp chúng tôi dễ dàng điều phối khi vận chuyển, không lo thiếu xe.


Đơn vị uy tính khắp cả nước

Hướng dẫn cách đóng gói tủ, bàn ghế văn phòng

Chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng phân ra hai hình thức đóng gói dành cho từng loại bàn ghế văn phòng với kết cấu, thiết kế và chất liệu khác nhau. Điều này giúp cho việc đóng gói được thuận lợi và dễ dàng khi vận chuyển.

Vận chuyển bàn ghế có thể tháo rời dễ dàng

Đối với bàn ghế có thể tháo rời thì đa số là bàn sắt lắp ghép, bàn gỗ đa năng tháo rời được, sẽ dễ dàng hơn trong quá trình bao bọc và vận chuyển.

Đối với bàn

  • Bước 1: Tìm vị trí các nơi xung quanh bàn có gắn vít, gắn chốt
  • Bước 2 : Tiến hành tháo các vít hoặc con chốt từ phía trên trước theo thứ tự mặt bàn, thân bàn và cuối cùng là chân bàn.
  • Bước 3 : Đánh dấu vị trí tháo nơi đó khi lắp vào tránh tình trạng nhầm lẫn
  • Bước 4 : Đóng gói cẩn thận các vật tháo rời thì khi vận chuyển. Đối với chân bàn và cạnh bàn, mặt bàn nên quấn 1 xốp hơi hoặc màng PE bên ngoài để khỏi bị trầy xước. Sau đó, dùng băng dính quấn chặt với nhau để tiện cho việc vận chuyển bàn.

Đối với ghế


tháo lắp bàn ghế văn phòng

Có 2 dạng ghế phổ biến sử dụng trong văn phòng làm việc là ghế xoay và ghế gấp.

Với ghế gấp thì rất dễ, không cần tháo gì chỉ việc gấp lại rồi cột tất cả các ghế lại và cho lên xe vận chuyển.

Với ghế xoay thì không thể bê nguyên cái ghế cho lên xe được. Cần phải tháo rời từng bộ phận ghế rồi mới di chuyển được để tạo không gian sắp xếp và chứa được nhiều những chỗ khác.

Các bước tháo rời dành cho ghế xoay như sau :

Bước 1 : Kéo cần hơi lên để cho ghế đạt độ cao nhất.

Bước 2 : Lật ngược ghế lại

Bước 3 : Tháo ghế ra bằng cách dùng một chiếc búa đập vào phía bên mâm ghế. Chú ý đập với lực vừa phải để chân ghế rơi ra và tháo phần ống nhựa thân ghế ra.

Bước : dùng màng PE và băng keo quấn các bộ phận lại tránh việc trầy xước khi vận chuyển.


tháo lắp tủ kệ tường

Quy trình thực hiện dịch vụ tại taix tải Thành Hưng

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng qua 2 đầu số Hotline: 09.38.38.38.80 và tổng đài miễn phí 1800.00.08 và chuyển cho bộ phận khảo sát liên hệ.

Bước 2: Khảo sát qua điện thoại hoặc trực tiếp và đưa ra phương án thực hiện vận chuyển

Bước 3: Ký hợp đồng và tiến hành thực hiện tháo, lắp và vận chuyển văn phòng

Bước 4: Sau khi đã hoàn thành các bước trên nếu không sảy ra bất kỳ vấn đê gì chúng tôi sẽ cùng khách hàng nghiệm thu và thanh toán kết thúc hợp đồng.

Kết luận

Trên đây là những kinh nghiệm về việc lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín và Dịch vụ tháo lắp, bao bọc tủ, bàn ghế văn phòng nhanh chóng, mong rằng những chia sẻ trên của Chuyển nhà trọn gói sẽ giúp quý khách hàng hiểu hơn về tầm quan trọng cả việc lựa chọn đơn vị phù hợp và cách vận chuyển đúng quy tắc, giảm rủi ro. Cảm ơn quý khách hàng đã theo dõi!

1800.00.08