• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Dịch vụ thuê xe tải quận Bình Thạnh chở hàng - Thành Hưng

Dịch vụ thuê xe tải quận Bình Thạnh chở hàng Thành Hưng cam kết mang đến cho Quý khách dịch vụ chuyên nghiệp - uy tín - giá rẻ, gọi ngay 1800 00 08 để được khảo sát báo giá miễn phí.

Dịch vụ thuê xe tải quận Bình Thạnh chở hàng - Thành Hưng

Bình Thạnh là một khu vực năng động với nhiều khu thương mại, đô thị sầm uất cũng như các điểm đến giải trí thú vị. Với sự phát triển nhanh chóng, quận liên tục thu hút đầu tư và mở ra nhiều cơ hội kinh doanh trong và ngoài quận. Kéo theo đó, nhu cầu vận chuyển hàng hóa nơi đây cũng ngày càng tăng cao. Việc chọn được một dịch vụ chuyên chở hàng hóa uy tín trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Để làm được điều đó, Thành Hưng sẽ cùng bạn khám phá chi tiết về dịch vụ thuê xe tải quận Bình Thạnh ngay trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về nhu cầu thuê xe tải chở hàng hóa quận Bình Thạnh

Vị trí đắc địa với nhu cầu chở hàng cao

Quận Bình Thạnh nằm về phía bắc nội thành Thành phố Hồ Chí Minh, có vị trí địa lý như sau: Phía đông giáp thành phố Thủ Đức với ranh giới là sông Sài Gòn; Phía tây giáp quận Phú Nhuận và quận Gò Vấp; Phía nam giáp Quận 1 với ranh giới là kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè; Phía bắc giáp thành phố Thủ Đức (qua sông Sài Gòn) và Quận 12 (qua sông Vàm Thuật).

Bình Thạnh sở hữu vị trí đắc địa với nhu cầu vận chuyển hàng hóa cao

Bình Thạnh sở hữu vị trí đắc địa với nhu cầu vận chuyển hàng hóa cao

Nằm gần ngã tư quốc lộ 13 và 1A, quận là nơi kết nối nhiều tuyến đường quan trọng để ra và vào trung tâm thành phố như: Xô Viết Nghệ Tĩnh, Nguyễn Hữu Cảnh, Nơ Trang Long, Đinh Bộ Lĩnh,... Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa và giúp quận trở thành một trung tâm giao thương quan trọng trong khu vực.

Ngoài ra, Bình Thạnh còn là điểm quy tụ của nhiều khu đô thị mới như: Đại Phúc River View, Bình Thạnh City Garden, Vinhomes Central Park,..., thu hút một lượng lớn người dân sinh sống và làm việc tại đây. Mật độ dân số dày đặc cũng đồng nghĩa với nhu cầu cung ứng hàng hóa cho dân cư và hoạt động kinh doanh địa phương cũng gia tăng đáng kể. Thêm vào đó, Bình Thạnh được biết đến như trung tâm của các hoạt động dịch vụ và thương mại. Quận có sự hiện diện của nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, khách sạn, cửa hàng bách hóa và nhiều cơ sở kinh doanh. Pearl Plaza Saigon, Landmark 81, Van Thanh Tourist, Giga Mall, Citi Mart,... là một số cái tên nổi bật trong danh sách này.

Với vị trí đắc địa, mạng lưới giao thông thuận tiện, sự phát triển đô thị và sự hiện diện của các cơ sở kinh doanh như vậy, thật không quá bất ngờ khi Bình Thạnh đã trở thành một thị trường hứa hẹn cho các dịch vụ vận tải và logistic.

Những mặt hàng có thể thuê xe tải vận chuyển ở Bình Thạnh

Với nhu cầu chở hàng đa dạng và phong phú, các loại hàng hóa sau đây thường được vận chuyển trong khu vực này:

  • Hàng hóa tiêu dùng: Đây là loại hàng hóa phổ biến nhất được vận chuyển ở Bình Thạnh. Bao gồm các sản phẩm như thực phẩm, đồ uống, hàng tiêu dùng hàng ngày như quần áo, giày dép, đồ gia dụng, sản phẩm điện tử, mỹ phẩm, và các loại hàng hóa khác liên quan đến nhu cầu tiêu dùng của người dân.

Những mặt hàng thường được vận chuyển tại quận Bình Thạnh

Những mặt hàng thường được vận chuyển tại quận Bình Thạnh

  • Vật liệu xây dựng: Bình Thạnh là một quận phát triển về đô thị, do đó, việc vận chuyển vật liệu xây dựng như cát, đá, xi măng, gạch, sắt thép, vật liệu xây dựng khác là cần thiết. Các công trình xây dựng, nhà ở, và dự án xây dựng mới tại khu vực này đòi hỏi việc cung cấp liên tục các vật liệu xây dựng.

  • Hàng hóa điện tử và máy móc: Bình Thạnh có sự hiện diện của nhiều công ty sản xuất và kinh doanh các sản phẩm điện tử, máy móc. Do đó, việc vận chuyển các thiết bị điện tử, linh kiện máy tính, máy móc công nghiệp và các sản phẩm công nghệ khác cũng phổ biến tại khu vực này.

  • Hàng hóa thực phẩm: Quận là nơi tập trung nhiều nhà hàng, quán ăn, siêu thị và chợ truyền thống. Việc vận chuyển các loại thực phẩm như thịt, cá, đồ tươi sống, nông sản, gia vị và đồ khô từ các nhà cung cấp đến các điểm bán lẻ là cần thiết để đáp ứng nhu cầu ẩm thực và mua sắm của cư dân địa phương.

Lưu ý cần biết khi chở hàng hóa tại quận Bình Thạnh

Ở Bình Thạnh, vấn đề kẹt xe đã trở thành một hiện tượng phổ biến của khu vực này. Các tuyến đường ở đây luôn đông đúc xe cộ, thậm chí những con hẻm nhỏ cũng không thoát khỏi tình trạng ùn tắc khi hàng loạt xe cố gắng tìm cách thoát ra. Một số điểm đen kẹt xe có thể kể đến như: 

  • - Ngã tư Phan Đăng Lưu - D1

  • - Ngã tư Bình Lợi - Xô Viết Nghệ Tĩnh

  • - Cầu Bình Lợi

  • - Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh

  • - Ngã tư Nguyễn Hữu Cảnh - Đinh Bộ Lĩnh

Tình hình kẹt xe quận Bình Thạnh

Tình hình kẹt xe quận Bình Thạnh

Ngoài ra, bạn nên lưu ý một số tuyến đường và giờ cho phép xe tải lưu thông qua quận Bình Thạnh:

  • - Những tuyến đường xe ô tô vận tải nặng được phép lưu thông từ 09 giờ đến 16 giờ hàng ngày: Hành lang (Đi đăng ký xe từ Xô Viết Nghệ Tĩnh - Bạch Đằng - Phan Đăng Lưu - 282 Nơ Trang Long ra ngược lại); Đường Nguyễn Hữu Thọ( đoạn từ đường Nguyễn Văn Linh đến cầu Kênh Tẻ phía quận 7).

  • - Các tuyến đường xe ô tô vận tải nặng chỉ được phép lưu thông từ 24 giờ ngày hôm trước đến 06 giờ sáng ngày hôm sau: Đường Phan Văn Lưu (đoạn đi qua Bạch Đằng - Phan Đăng Lưu - Hoàng Văn Thụ).

Lý do nên chọn dịch vụ thuê xe tải quận Bình Thạnh chở hàng Thành Hưng

Thành Hưng là một trong những tên tuổi uy tín hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ cho thuê xe tải quận Bình Thạnh chở hàng hóa. Đơn vị đã có hơn 27 năm kinh nghiệm trong ngành, với phạm vi hoạt động trải dài khắp 20 phường của quận: 1, 2, 3, 5, 6, 7, 11, 12, 13, 14, 15, 17, 19, 21, 22, 24, 25, 26, 27, 28 (không có các phường: 4, 8, 9, 10, 16, 18, 20, 23).


xe tải cho thuê quận Bình Thạnh

Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng quận Bình Thạnh giá rẻ Thành Hưng

Thành Hưng sở hữu đội xe tải đa dạng về kích thước và tải trọng, giúp đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển. Tùy thuộc vào đơn hàng nhẹ hoặc nặng, lớn hay nhỏ, bạn có thể thuê xe Thành Hưng 700kg, 1.2 tấn, 1.3 tấn, 1.5 tấn, 1.9 tấn, 2.3 tấn,...

Chúng tôi cam kết cung cấp giá thuê xe tải chở hàng ở mức hợp lý và minh bạch. Bạn sẽ biết trước các khoản phí cần trả mà không gặp phải những chi phí không mong muốn. Giá thuê xe chở hàng của chúng tôi được thiết lập ở mức cạnh tranh bậc nhất thị trường Quận 2. Ngoài ra, Thành Hưng còn có các chính sách chiết khấu và ưu đãi cực kỳ hấp dẫn đối với các khách hàng ký hợp đồng cho thuê xe tải chở hàng dài hạn.

Kết luận

Như vậy, trên đây là toàn bộ thông tin quan trọng về dịch vụ thuê xe tải quận Bình Thạnh chở hàng hóa. Hy vọng với bài viết này, bạn đã nắm được rõ hơn về dịch vụ thuê xe vận chuyển tại quận. Đừng quên liên hệ ngay cho Xe tải Thành Hưng để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất bất cứ khi nào bạn có nhu cầu vận chuyển hàng hóa quận Bình Thạnh nhé!

1800.00.08