Dự án chuyển văn phòng trọn gói cho khách hàng là văn phòng công chứng tại quận 1, TPHCM, được Taxi Tải Thành Hưng thực hiện trong vòng 1 ngày, với 3 xe tải cùng 10 nhân viên.
Cùng Taxi Tải Thành Hưng tìm hiểu về dự án chuyển văn phòng trọn gói tại quận 1, TPHCM. Trong đó, bao gồm quá trình thực hiện khảo sát, phương án thực hiện cũng như những giải pháp của công ty Thành Hưng khi chuyển văn phòng có số lượng nhân sự 10 người, cùng nhiều thiết bị văn phòng, bàn ghế làm việc.
Khách hàng | Văn phòng |
Địa chỉ cũ | quận 1, TPHCM |
Địa chỉ văn phòng mới | Thông tin được bảo mật |
Số điện thoại | Thông tin được bảo mật |
Dịch vụ sử dụng | Chuyển văn phòng trọn gói |
Số lượng nhân viên thực hiện chuyển văn phòng | 10 người (6 nhân viên bốc xếp, 3 tài xế, 1 chuyển viên khảo sát) |
Số lượng xe vận chuyển | 3 chiếc |
Ngày thực hiện vận chuyển | 12/05/2024 |
Thời gian hoàn thành | 1 ngày |
Tối ngày 10/05/2024, tổng đài Taxi Tải Thành Hưng tiếp nhận thông tin yêu cầu dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của khách hàng là văn phòng làm việc tại quận 1. Qua trao đổi, khách hàng yêu cầu đơn vị thực hiện chuyển văn phòng vào ngày 12/05/2024, buổi sáng chủ nhật và hoàn thành trong một ngày, vì thứ hai khách hàng sẽ làm việc tại địa điểm mới.
Khách hàng cũng cho biết thêm là văn phòng hiện đang có 10 nhân sự, với chủ yếu là hệ thống máy tính, máy in, photocopy, bàn ghế văn phòng và một số giấy tờ quan trọng khác. Vì vậy, mong muốn công ty Thành Hưng có thể thực hiện chuyển văn phòng một cách nhanh chóng nhưng phải tuyệt đối an toàn, đảm bảo không thất lạc, mất mát tài sản, giấy tờ quan trọng.
Qua trao đổi, bộ phận chăm sóc khách hàng của Taxi Tải Thành Hưng đã nắm bắt được những thông tin và yêu cầu cơ bản. Và để đảm bảo quá trình thực hiện dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói diễn ra một cách thuận lợi, an toàn nhất, công ty Thành Hưng đã cử bộ phận chuyên viên đến khảo sát trực tiếp, và quá trình này là hoàn toàn miễn phí.
Taxi tải Thành Hưng cử nhân viên đến để khảo sát văn phòng hoàn toàn miễn phí
Theo đúng thời gian đã hẹn trước, đội ngũ chuyên viên của Thành Hưng đã có mặt tại văn phòng của khách hàng để tiến hành thực hiện khảo sát thực tế. Trong đó, những thông tin cần thiết cũng như các vấn đề khó khăn được công ty Thành Hưng ghi chú lại là:
- Địa hình văn phòng cần chuyển: Là nhà cho thuê nguyên căn, ở tầng trệt, mặt đường lớn
- Lối ra vào: Lớn, có thể cho xe tải dừng phía trước
- Địa hình di chuyển từ văn phòng cũ đến địa chỉ làm việc mới: Trên trục đường lớn, khoảng cách 5km và giao thông ổn định, thực hiện vào chủ nhật nên không bị tắt đường.
- Số lượng đồ đạc: Nhiều
- Loại đồ đạc, tài sản cần vận chuyển: Chủ yếu là thiết bị văn phòng, bàn ghế làm việc, tủ hồ sơ, giấy tờ quan trọng.
- Thùng carton, bao bì đóng gói: Số lượng vừa đủ để bao bọc, đóng gói hàng hóa, tài sản cần vận chuyển
- Thời gian chuyển văn phòng: Sáng ngày 12/05/2024
- Khu vực tập kết đồ đạc: Tại địa điểm làm việc mới
Qua khảo sát thực tế, Taxi Tải Thành Hưng đã thống kê danh sách đồ đạc, tài sản cần vận chuyển bao gồm: 10 bộ bàn ghế làm việc cá nhân, 10 máy tính làm việc, 2 máy in, 2 chậu cây, 3 tủ hồ sơ, nhiều giấy tờ công việc của khách hàng cùng một số vật dụng trang trí khác. Vì vậy, công ty đã lên phương án chuyển văn phòng trọn gói với 3 xe tải loại 1 tấn, thùng kín để đảm bảo an toàn dưới điều kiện thời tiết nắng nóng và đủ để chứa toàn bộ đồ đạc trong 1 chuyến nhằm tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
Bên cạnh đó, với yêu cầu thực hiện chuyển văn phòng trong ngày nên Thành Hưng đã điều động 6 nhân viên bốc xếp cùng 3 tài xế để thực hiện công việc một cách nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo an toàn tài sản, đồ đạc.
Vì địa hình văn phòng ở tầng trệt, có lối ra vào lớn, và nằm ở mặt tiền nên xe tải Thành Hưng dễ dàng đậu ở phía ngoài. Do đó, công ty không cần chuẩn bị thêm xe trung chuyển hoặc các thiết bị hỗ trợ khác, giúp quý khách giảm nhiều chi phí vận chuyển.
Ngoài ra, công ty Thành Hưng cũng chuẩn bị sẵn: Thùng carton, màng PE, băng keo, dây chằng,... để đóng gói, bao bọc toàn bộ đồ đạc, tài sản và đặc biệt là các loại máy móc, thiết bị cùng giấy tờ quan trọng của văn phòng.
Đóng gói đồ đạc chuyển văn phòng
Sau khi đã có phương án rõ ràng, Taxi Tải Thành Hưng tiến hành thực hiện dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói cho khách hàng. Đúng vào 7 giờ sáng, ngày 12/05/2024, nhân viên của Thành Hưng và tài xế cùng 3 xe tải vận chuyển đã đậu tại trước cửa văn phòng.
Sau đó, nhân viên sẽ tiến hành phân loại và đóng gói đồ đạc, tài sản của khách hàng. Đối với máy tính cá nhân, máy in, đơn vị sẽ sử dụng thùng carton, màng xốp hơi để đóng gói và cố định bằng băng keo, có màng xốp lót bên trong nhằm chống hư hỏng khi va đập. Các loại bàn ghế làm việc, đồ trang trí, phong thủy, nhân viên Thành Hưng sẽ bao bọc bằng giấy bìa và đóng gói trong thùng giấy carton.
Đặc biệt, những giấy tờ quan trọng của văn phòng, đều được Taxi Tải Thành Hưng bao bọc trong thùng, bao chống thấm nước, niêm phong lại dưới sự giám sát của khách hàng. Đồng thời, mọi hàng hóa, đồ đạc, tài sản được đóng gói này đều có đánh dấu và lên danh sách rõ ràng để đối chiếu, kiểm tra lại sau khi kết thúc dịch vụ chuyển văn phòng.
Sau đó, xe tải Taxi Tải Thành Hưng di chuyển theo lộ trình gần nhất để đến nơi làm việc mới của khách hàng. Và tại địa điểm tập kết, đơn vị tiến hành di dời đồ đạc, tài sản cũng như sắp xếp, bố trí toàn bộ vật dụng, bàn ghế làm việc, thiết bị văn phòng đồ đạc, thiết bị làm việc,... theo như yêu cầu từ phía khách hàng.
Nhân viên Taxi Tải Thành Hưng chuyển văn phòng trọn gói
Sau khi nghiệm thu và thanh toán, phía khách hàng chia sẻ rất hài lòng với dịch vụ vận chuyển của Chuyển văn phòng Thành Hưng. Quý khách vô cùng ấn tượng bởi thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tâm cùng sự hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình của toàn thể nhân sự công ty Thành Hưng.