• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Giá thùng carton cũ

Bao bì Thành Hưng là nơi có giá thùng carton cũ tốt nhất. Chúng tôi phục vụ cho khách hàng trong cả nước. Hiện kho hàng thùng carton cũ số lượng lớn, có đủ kích thước, phục vụ nhu cầu đóng gói đa dạng cho khách hàng.

Giá thùng carton cũ

Tìm nơi có giá thùng carton cũ rẻ, cạnh tranh thật sự không quá khó khăn giữa thị trường rộng lớn như TPHCM. Thế nhưng, tìm được nơi có giá thành thùng rẻ đi kèm theo đó là chất lượng thùng carton luôn được đảm bảo, nhất là thùng cũ đã qua sử dụng thì lại không dễ dàng như thế. Chính vì thế, quý khách không thể bỏ qua các thùng carton cũ chất lượng tại Bao bì Thành Hưng. Chúng tôi là kho hàng thùng carton cũ với số lượng lớn, chắc chắn, đa dạng kích thước được tin cậy nhất hiện nay.

ĐỊA CHỈ BÁN THÙNG CARTON CŨ TỐT NHẤT TẠI TPHCM

Bao bì Thành Hưng là đơn vị kinh doanh cung ứng vật liệu đóng gói vận chuyển hàng hóa hàng đầu tại TPHCM. Chúng tôi có cả thùng carton cũ và nhận sản xuất thùng carton theo yêu cầu khác nhau của quý khách. Đặc biệt, nhờ hệ thống làm việc chuyên nghiệp, nên Thành Hưng có thể cung cấp thùng đi khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

Chúng tôi hiểu được các yêu cầu cơ bản và nâng cao của khách hàng với thùng carton cũ. Thế nên, chúng tôi sẽ lựa chọn được những sản phẩm thùng cũ tốt và phù hợp yêu cầu của quý khách nhất. Khi cần thùng carton cũ, Bao bì Thành Hưng sẽ tư vấn cho quý khách kích thùng carton phù hợp, vừa đủ đựng hàng hóa, đảm bảo an toàn mà tiết kiệm chi phí nhất.

VÌ SAO BẠN NÊN MUA THÙNG CARTON CŨ THÀNH HƯNG?

Bao bì Thành Hưng tự hào là địa chỉ cung cấp thùng carton cũ tốt nhất thị trường TPHCM hiện nay. Chúng tôi tự tin vào chất lượng và giá thành sản phẩm của mình. Rất nhiều khách hàng tin tưởng chúng tôi là vì:

Đa dạng kích thước, kết cấu thùng giấy cũ 

Có rất nhiều kích thước, kiểu dáng thùng carton khác nhau. Thành Hưng với lợi thế có xưởng sản xuất thùng carton hiện đại nên kho hàng đủ loại thùng carton từ nhiều nguồn khác nhau, cả thùng carton cũ lẫn mới. Thùng carton cũ Thành Hưng đa dạng mẫu mã, kích thước có thể sử dụng cho nhiều đồ đạc khác nhau sẽ làm hài lòng quý khách.

Đặc biệt, chúng tôi có hỗ trợ lựa chọn thùng carton cũ theo kích thước yêu cầu của khách hàng; nhằm có thể giúp quý khách sử dụng đóng gói đồ đạc hiệu quả cao nhất, những vẫn đảm bảo tối ưu chi phí.

Có sẵn thùng 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp,.. theo yêu cầu

Bao bì Thành Hưng có lượng lớn thùng carton 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp,… để cung cấp cho khách hàng. Chúng tôi có thùng carton với số lớp, độ dày đa dạng. Tất cả các thùng đều được có nguồn gốc rõ ràng, form thùng còn đảm bảo đúng kỹ thuật, đúng kết cấu tiêu chuẩn. Cho dù là thùng cũ, thì các thùng carton cũng đảm bảo kết cấu như ban đầu, đảm bảo đáp ứng công việc tối ưu nhất.

Thùng cũ có khả năng chịu lực tốt, bền bỉ

Khi mua thùng carton cũ sẽ lo lắng về chất lượng, độ bền, khả năng chịu lực của thùng là điều rất dễ hiểu. Thế nhưng, thùng cũ hay mới tại Bao bì Thành Hưng đều đảm bảo khả năng chịu lực, khả năng chống xuyên thủng cao. Cam kết thùng không bị ướt, không mục, hư hỏng làm giảm khả năng phân tán lực khi sử dụng.

Miễn phí giao thùng carton tận nhà

Bao bì Thành Hưng có hệ thống dịch vụ cung cấp sản phẩm hoàn thiện, quy trình làm việc rõ ràng. Vì thế chúng tôi sẵn sàng thực hiện giao thùng carton tận nhà cho quý khách. Giao thùng carton cũ sẽ là dịch vụ hoàn toàn miễn phí với những đơn hàng số lượng lớn, giúp quý khách tiết kiệm hiệu quả.

Bên cạnh cung cấp thùng cũ, Thành Hưng còn hỗ trợ bốc xếp hàng hóa và cả xe tải chở hàng nếu khách hàng cần cho những chuyến vận chuyển hàng hóa trog nội ô TPHCM hoặc đến các tỉnh. Có Taxi tải Thành Hưng, việc di chuyển hàng hóa, đồ đạc, đóng gói đồ đạc của quý khách sẽ đơn giản, nhẹ nhàng, tiết kiệm chi phí vô cùng.

Giá thùng carton cũ tại Bao bì Thành Hưng

Bao bì Thành Hưng hiện có số lượng thùng carton cũ khổng lồ, tuyển chọn kỹ càng về nguồn gốc, chất lượng. Quý khách có thể nhận được thùng nhanh, ổn định, không lo thiếu hàng, chắc chắn rằng sẽ đảm bảo được tiến độ công việc khi hợp tác với chúng tôi.

Đặc biệt, kho thùng cũ Thành Hưng luôn cung cấp giá thùng carton công khai và hợp lý, phải chăng. Mua thùng càng nhiều, giá thành càng ưu đãi. Mức giá bán thùng carton của chúng tôi thấp hơn từ 20-30% so với thị trường. Bạn sẽ tiết kiệm được khoản tiền khổng lồ khi hợp tác lâu dài với chúng tôi.

Bao bì Thành Hưng là đơn vị có giá thùng carton cũ rẻ và cạnh tranh mà quý khách đang tìm kiếm. Liên hệ với chúng tôi ngay, thùng carton cũ sẽ được giao tận nơi, báo giá “thấp tận sàn” và nhiều ưu đãi, chăm sóc khách hàng khác được cung cấp. Sự hài lòng của quý khách chính là động lực làm việc của toàn thể nhân viên công ty chúng tôi.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.6159 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08