• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Giá xe chở hàng đi tỉnh

Là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, Taxi Tải Thành Hưng tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm an toàn tuyệt đối với mức phí hữu nghị. Liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhận báo giá xe chở hàng đi tỉnh ngay khi bạn có nhu cầu vận hàng hóa chuyển đường dài nhé.

Giá xe chở hàng đi tỉnh

Kinh tế ngày một phát triển thì việc vận chuyển hàng hóa từ tỉnh này đến tỉnh khác để phục vụ nhu cầu cá nhân, sản xuất ngày một gia tăng. Quốc lộ 1A hoàn thành được xem là giải pháp cứu cánh giúp dễ dàng kết nối các vùng kinh tế cả nước. Đây là tuyến đường bộ có mật độ xe tải lưu thông đông đúc nhất hiện nay. 

Phương tiện chủ yếu dùng để chở hàng đi tỉnh là xe tải. Theo quan sát gần đây tại một chốt chặn trên quốc lộ 1A, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh trung bình một phút, có gần 20 xe tải di chuyển qua chốt chặn. Đặc tính ưu việt của xe tải là động cơ mạnh mẽ, thùng xe rộng, nhiều kích thước khác nhau dễ dàng di chuyển trên mọi nẻo đường.

Taxi Tải Thành Hưng là một trong số ít những đơn vị vận tải hiện nay chú trọng đến việc phát triển hệ thống bến bãi ở khắc các tỉnh cả nước. Bãi đậu xe là nhân tố quan trọng để mở rộng mạng lưới khách hàng. Đây cũng là điểm trung chuyển hàng hóa giúp khách hàng giảm thiểu chi phí khi gửi hàng đường dài.

CHỞ HÀNG MÙA DỊCH NHANH CHÓNG CÙNG TAXI TẢI THÀNH HƯNG

Taxi Tải Thành Hưng nhận chở đa dạng các mặc hàng với nhiều kích thước, trọng lượng khác nhau, trong đó một số mặt hàng chủ yếu sau khách hàng thường xuyên liên hệ để vận chuyển:

- Đồ dùng gia đình: kệ chén bát, tivi, tủ lạnh, giường, chiếu, máy giặt, bình nước, nồi cơm điện, bếp ga, lò nướng, ấm điện....

- Nông sản: khoai lang, củ mì (sắn), bắp (ngô), cafe...

- Trái cây: xoài, cốc, thanh long, măng cụt, sầu riêng, nhãn, mít, bơ, vú sữa, hồng, vải thiều, mít, dâu tây, mãng cầu...

- Vật liệu xây dựng: sắt, thép, xi măng, cát, đá, sỏi, sơn, sàn gỗ, gạch, bê tông, thạch cao, xốp...

- Hàng dễ vỡ: chai lọ thủy tinh, chén sứ, nồi đất, cửa kính, đồ điện tử...

- Lương thực thực phẩm thiết yếu: gạo, mì tôm, sữa, trứng, rau, bánh mì...

- Đồ chơi trẻ em: gấu bông, xe đạp trẻ em, đồ chơi cắt gọt, búp bê, cầu trượt, phao bơi, đồ chơi mô hình, bộ lắp ráp... 

- Cây cảnh, cây giống, chậu kiểng...

- Gia vị: bột ngọt, dầu ăn, nước mắm, nước tương (xì dầu), đường, muối, giấm...

- Hàng hóa siêu trọng: Xe hơi, két sắt, máy móc xây dựng...

- Lưu ý: Từ chối nhận vận chuyển những hàng hóa cấm lưu thông như: vũ khí, đạn dược, hóa chất, động thực vật quý hiếm, rượu, thuốc lá, văn hóa phẩm đồi trụy.

Cước thuê xe tải Thành Hưng chở hàng được tính thế nào trong mùa dịch?

Giá xe chở hàng đi tỉnh sẽ tính dựa trên công thức sau:

Cước phí vận chuyển = Khoảng cách + Khối lượng hàng hóa Các yếu tố bổ trợ khác (Nếu có) 

Trong đó:

- Cước phí vận chuyển là tổng số tiền khách hàng chi trả cho đơn vị vận chuyển để chuyển hàng từ tỉnh này đến tỉnh khác. Khách hàng có thể thanh toán cước phí này trực tiếp bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. Cước phí được báo là trọn gói cho tất cả các công việc đã đề cập tại hợp đồng.

- Khoảng cách được tính bằng km, là đoạn đường từ nơi nhận hàng đến nơi tập kết hàng hóa. Khoảng cách càng xa thì đơn giá trung bình của 1km sẽ càng rẻ.

- Khối lượng hàng hóa: thường được tính bằng tấn ( 1 tấn = 1000kg), là trọng lượng hàng hóa cần vận chuyển. Cần đảm bảo hàng hóa không vượt quá tải trọng của xe.

- Các yếu tố bổ trợ khác như: Loại xe tải, thời gian chờ, khách hàng thuê kèm dịch vụ bốc xếp hàng hóa, hàng hóa dễ vỡ hoặc cồng kềnh.

Để tri ân khách hàng, Taxi Tải Thành Hưng thường xuyên có những chương trình ưu đãi giảm giá cho những đối tượng khách hàng sau:

- Những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ vận tải của chúng tôi;

- Những khách hàng cần thuê xe tải chở hàng theo tháng, theo mùa vụ;

- Những khách hàng cần vận chuyển đường dài và 2 chiều: đi và về.

Xe tải Thành Hưng luôn sẵn sàng cùng Quý khách hàng vượt qua mùa dịch an toàn

Bằng kinh nghiệm nhiều năm tư vấn trong lĩnh vực này, Thành Hưng nhận thấy rằng mối khách hàng sẽ có những yêu cầu riêng phù hợp với đặc thù công việc của mình. Vì vậy, báo giá cung cấp trong khuôn khổ bài viết mang tính chất chung. Đội ngũ tư vấn viên của Taxi Tải Thành Hưng sẽ căn cứ vào một số yếu tố như đã đề cập trên và báo khách hàng con số cụ thể.

Luôn đặt mình vào vị trí khách hàng để không ngừng cải tiến dịch vụ, chúng tôi hiểu được rằng, ngoài năng lực chuyên môn, báo giá phải đảm bảo tính cạnh tranh so với những đơn vị khác cung cấp cùng dịch vụ. Vì vậy, Thành Hưng luôn nỗ lực để khách hàng liên hệ có thể tiếp cận với mức giá tốt nhất thị trường.

100% những chuyến xe tải Thành Hưng đều đưa hàng hóa tới nơi an toàn, đảm bảo chất lượng và không bị hao hụt trong quá trình vận chuyển. Để khách hàng an tâm hơn, Taxi Tải Thành Hưng cam kết đền bù giá trị hàng hóa bị mất mát hoặc hư hỏng do chúng tôi gây ra trong quá trình vận chuyển.

Chúng tôi cần được biết nhu cầu cụ thể của bạn. Bạn cũng cần được tư vấn vì vẫn còn nhiều khuất mắc. Vậy thì đừng ngần ngại, dù bạn đang ở bất cứ đâu, hãy nhấc máy gọi chúng tôi để các bên trao đổi rõ hơn liên quan đến giá xe chở hàng đi tỉnh. Taxi Tải Thành Hưng luôn lắng nghe và rất sẵn lòng hỗ trợ khách hàng. 

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.0008 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08