• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

In thùng carton

Bao bì Thành Hưng chuyên nhận gia công, in thùng carton theo yêu cầu giá rẻ, với chất lượng in chất lượng, sắc nét theo công nghệ in Flexo mới nhất.

In thùng carton

Công ty Bao bì Thành Hưng nhận theo đơn đặt hàng gia công thùng carton với kích cỡ, quy cách riêng, mẫu mã riêng mà quý khách hàng yêu cầu và đặt in ấn. Dưới đây sẽ là một vài thông tin cơ bản khi tiếp nhận in thùng carton tại Thành Hưng:

  1. Kích thước thùng carton tối thiểu: Chiều dài thùng không quá 25cm và tổng chiều rộng và chiều cao từ 32cm trở lên.

  2. Số lượng thùng carton tối thiểu: Sản xuất thùng carton theo yêu cầu với số lượng chỉ từ 50 thùng.

  3. Số màu giấy tối đa:  Bao bì Thành Hưng nhận in thùng carton theo công nghệ Flexo hiện đại với số lượng màu không vượt quá 5 màu.

  4. Số lớp thùng carton: Thùng carton 3 lớp, thùng carton 5 lớp hoặc thùng carton 7 lớp.

  5. Sóng bìa carton: Sóng B,C (đối với thùng carton 3 lớp); sóng BC (đối với thùng carton 5 lớp), sóng BCE (đối với thùng 7 lớp).

ĐỊA CHỈ NHẬN SẢN XUẤT, IN ẤN BAO BÌ CARTON UY TÍN GIÁ RẺ TẠI TPHCM

 Bao bì Thành Hưng luôn được khách hàng tín nhiệm và đánh giá cao trong suốt thời gian dài hoạt động. Không chỉ bởi công ty chúng tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về thùng carton mà còn là ở chất lượng trong từng sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo giá thành phải chăng, mang lại lợi ích kinh tế cao. Thành Hưng với lợi thế có tiềm lực mạnh để có thể tự tin khẳng định mình giữa thị trường bao bì đầy tính cạnh tranh tại TPHCM:

  • - Xưởng sản xuất, thùng carton, hộp giấy có quy mô lớn, hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại. 

  • - Đội ngũ nhân viên sản xuất, thiết kế chuyên nghiệp, được đào tạo, nâng cao tay nghề chuyên môn thường xuyên.

  • - Nguồn nguyên vật liệu sản xuất carton chất lượng được nhập từ nước ngoài và cả nguồn hàng nội địa.

  • - Quy trình sản xuất khép kín nghiêm ngặt, chuyên nghiệp đảm bảo mỗi sản phẩm đều đạt chất lượng tốt nhất.

  • - Dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng chu đáo, nhiệt tình.

  • - Chương trình ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn vô cùng.  

MỘT SỐ MẪU THÙNG CARTON IN FLEXO ĐẸP TẠI BAO BÌ THÀNH HƯNG: 

Sau đây là một vài mẫu thùng carton được sản xuất và in ấn tại Bao bì Thành Hưng theo công nghệ in hiện đại, sắc nét, đẹp mắt Flexo, Quý khách hàng có thể tham khảo lựa chọn:

 

QUY TRÌNH ĐẶT GIA CÔNG SẢN XUẤT VÀ IN THÙNG CARTON THEO YÊU CẦU:

Nếu bạn đang cần lượng lớn thùng carton có quy cách riêng, mẫu mã in ấn chất lượng thì chắc hẳn lựa chọn đặt sản xuất thùng carton và in ấn tại  Bao bì Thành Hưng sẽ là phương án tiện lợi, nhanh chóng với kinh phí hợp lý, tiết kiệm. Quy trình tiếp nhận thông tin và sản xuất tại Thành gồm những giai đoạn cơ bản như sau:

  • Bước 1: Gặp gỡ, tiếp nhận thông tin và trao đổi về những yêu cầu về thùng carton cần đặt của khách hàng. Khi đã có được những thông tin cần thiết như: kích cỡ, quy cách thùng, chủng loại, kết cấu thùng carton, số lớp cũng như loại sóng, bản thiết kế in ấn... Thành Hưng sẽ tiến hành tổng hợp và gửi đến khách hàng bảng báo giá chi tiết ngay trong ngày.

  • Bước 2: Khi đã có sự đồng ý của khách hàng về giá cả và các điều khoản có liên quan.  Bao bì Thành Hưng sẽ hoàn tất mẫu và gửi đến khách hàng để đánh giá lại về chất lượng của giấy mẫu, từ đó khách hàng sẽ có cái nhìn trực quan và tận tay chạm vào sản phẩm thùng carton khi đã hoàn thiện.

  • Bước 3: Ký hợp đồng đặt sản xuất in ấn thùng carton. Sau đó, khách hàng sẽ tiến hành đặt cọc % giá trị đơn hàng theo sự thống nhất của đôi bên.

  • Bước 4: Tiến hành thiết kế bản in và gửi cho khách xem xét bản thảo. Thời gian thiết kế không quá 48h kể từ khi tiếp nhận. Lưu ý rằng, để mọi việc hoàn thành đúng tiến độ, Quý khách hàng cần cung cấp thông tin, logo cần thể hiện trên market.

  • Bước 5: Tiến hành quá trình sản xuất thùng carton. Đây được xem là công đoạn tốn nhiều thời gian nhất trong cả quá trình sản xuất bởi phải qua nhiều giai đoạn như chạy giấy phôi; cắt bìa tấm, chạp hoặc bế, in ấn, dán thùng và cột thành từng nhóm thùng. Thông thường việc này mất khoảng 3 đến 4 ngày kể từ khi đã có giấy phôi. Quá trình in ấn,  Bao bì Thành Hưng sẽ in mẫu demo 01 cái. Sau đó gửi đến quý khách kiểm duyệt sản phẩm in thực tế. Nếu đồng ý, tiến trình sẽ được khởi động đồng loạt.

  • Bước 6: Hoàn thành sản phẩm như đúng đơn hàng và tiến hành giao hàng đến khách hàng. Khi đã nhận đủ hàng, quý khách sẽ hoàn tất thanh toán số tiền còn lại như đúng tinh thần hợp đồng đã ký. Khi giao hàng, về phía Thành Hưng sẽ cung cấp đầy đủ phiếu giao hàng cùng hoá đơn chứng từ thuế VAT (chúng tôi sẽ xuất hoá đơn điện tử sau 1 đến 2 ngày kể từ ngày giao nhận).

  • Bước 7: Thanh lý hợp đồng sản xuất, in ấn bao bì thùng carton.

Quý khách muốn đặt sản xuất hoặc in thùng carton theo yêu cầu riêng, vui lòng liên hệ với  Bao bì Thành Hưng qua số HOTLINE 1800.0008 để được tư vấn, hỗ trợ báo giá ngay nhé.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.0008 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08