• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Mua thùng carton giá rẻ chất lượng ở đâu?

Thùng carton có nhiều lợi ích như giúp chuyển nhà, chuyển văn phòng, bao bì đóng gói sản phẩm,... Vậy địa chỉ mua thùng carton giá rẻ ở đâu?

Mua thùng carton giá rẻ chất lượng ở đâu?

Nhu cầu sử dụng thùng carton để đóng gói hàng hóa đồ đạc vận chuyển ngày càng nhiều. Tùy vào mục đích sử dụng như: chuyển nhà, chuyển văn phòng, bao bì đóng gói sản phẩm,... mỗi đơn vị kinh doanh, mỗi cá nhân cần số lượng cũng như chất lượng thùng carton khác nhau. Vậy làm sao để mua được thùng carton phù hợp, địa chỉ mua thùng carton giá rẻ uy tín ở đâu?

1. Các nhu cầu mua thùng carton phổ biến hiện nay

1.1 Mua thùng carton lẻ


Thùng carton có tác dụng đóng gói hàng hóa, bảo vệ chúng trong suốt quá trình vận chuyển. Tùy vào nhu cầu đóng gói như số lượng hàng hóa, số lần sử dụng có thường xuyên hay chỉ vài lần. Mỗi đơn vị kinh doanh và mỗi cá nhân có nhu cầu sử dụng mua thùng carton khác nhau. Đối với một số cá nhân, tổ chức khi chuyển nhà, chuyển văn phòng cần đóng gói đồ đạc để tránh bị va đập trầy xước hay thất lạc khi di chuyển, không cần quá nhiều thùng carton và thường có nhu cầu mua thùng carton lẻ.


Tuy nhiên khi mua thùng carton lẻ tại các đại lý, nhà phân phối nhỏ sẽ có giá thành rất cao và không ổn định. Các bạn nên chọn mua tại các nhà xưởng, nhà sản xuất có hỗ trợ bán lẻ như Bao Bì Thành Hưng để mua thùng carton lẻ giá rẻ.

Chúng tôi cung cấp các thùng carton bán lẻ có mẫu mã đa dạng như: thùng carton 2 lớp, 3 lớp, 4 lớp và thùng carton 5 lớp, thùng bế, thùng carton âm dương. Vì là xưởng sản xuất nên chúng tôi có đầy đủ kích thước, đầy đủ kiểu dáng, loại giấy giúp bạn có sự lựa chọn đa dạng


1.2 Mua thùng carton sỉ


Không chỉ giữ nhiệm vụ bảo vệ hàng hóa vận chuyển, các thùng carton còn được in logo, slogan, tên công ty,.. nhằm giúp các đơn vị kinh doanh, các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu trên thị trường. Xây dựng thương hiệu trên bao bì sản phẩm là hình thức marketing rất phổ biến hiện nay vì chúng mang lại hiệu quả cao nhưng lại rất tiết kiệm. Thùng carton có logo giúp doanh nghiệp của bạn tạo sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Đồng thời giúp khách hàng nhớ đến thương hiệu của doanh nghiệp tạo lợi thế trong thương mại doanh nghiệp bạn.


Đó cũng là lý do nhu cầu mua thùng carton sỉ của các doanh nghiệp ngày càng nhiều. Nhiều doanh nghiệp yêu cầu các đơn vị sản xuất thùng carton phải đáp ứng được số lượng lớn và trong thời gian ngắn. Các doanh nghiệp có sản phẩm đặc thù riêng thường đặt sản xuất thùng carton theo yêu cầu với hợp đồng rõ ràng. Để lựa chọn các xưởng sản xuất uy tín các doanh nghiệp nên đến trực tiếp để khảo sát cũng như nhận tư vấn sản xuất thùng carton.


Bao bì Thành Hưng chuyên cung cấp sỉ lẻ thùng carton mới chất lượng đủ kích thước. Chúng tôi nhận sản xuất thùng carton theo mẫu với đơn hàng 50 cái, hoặc có thể là số lượng lớn lên đến trăm ngàn đều đáp ứng nhanh, giao hàng đúng hẹn. Tại đây có nhiều chủng loại giấy 2 lớp, 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp. Tùy vào sản phẩm hay món đồ nào cần chứa đựng giúp khách hàng có sự lựa chọn phù hợp, tiết kiệm



1.3 Mua thùng carton cũ


Một nhu cầu mua thùng carton cũ khá phổ biến, giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa ngân sách để đóng gói vận chuyển và sử dụng cho các hoạt động khác.


Thông thường thùng carton cũ có 2 loại: một số loại đã qua sử dụng và còn mới đến 90%. Loại thứ hai là những thùng carton được sản xuất bị lỗi do đóng sai kích thước hoặc mẫu mã bao bì in sai. Cả hai loại thùng carton cũ đều còn tốt và có thể tận dụng, sử dụng rất tốt.


Một số đơn vị kinh doanh hoặc cá nhân thường mua thùng carton cũ chuyển nhà hoặc chuyển văn phòng để đóng gói và bảo vệ đồ đạc trong quá trình vận chuyển. Chúng không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí vì mua thùng carton cũ giá rẻ hơn khi mua thùng carton mới 100%. Mà còn góp cho việc bảo vệ môi trường, một xu hướng mới mà xã hội đang hướng đến.


Không chỉ chuyên cung cấp thùng carton sỉ lẻ thùng carton, Bao Bì Thành Hưng với hơn 10 năm hoạt động trong ngành. Chúng tôi cung cấp các thùng carton cũ giá rẻ, hay các thùng carton cũ chuyển nhà với kích thước đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu đóng gói của khách hàng. 



2. Mua thùng carton ở đâu chất lượng và uy tín?


Bao Bì Thành Hưng là đơn bán thùng carton uy tín nhất hiện nay. Với hơn 10 năm kinh nghiệm chúng tôi đã cung cấp  cho hơn 500 đơn vị cá nhân, nhân doanh nghiệp ở thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội,... và trên cả nước.


Công ty chúng tôi nhận gia công thùng carton theo yêu cầu cho khách lẻ, doanh nghiệp, nhà máy, các khu công nghiệp sản xuất. Đặc biệt là những shop thời trang, giày dép, quần áo, hay cơ sở kinh doanh nhỏ muốn mua lẻ hay sỉ thường lựa chọn chúng tôi là đối tác lâu dài.

Với hệ thống dây chuyền sản xuất tân tiến, hiện đại, thùng carton của chúng tôi đảm bảo chất lượng, độ thẩm mỹ cao, sắc sảo từng đường sóng và lớp giấy mịn đẹp ưng ý.


Khi lựa chọn mua thùng carton tại Bao Bì Thành Hưng, chúng tôi sẽ cung cấp các sản phẩm đa dạng để phục vụ cho từng mục đích sử dụng hay mục đích kinh doanh của doanh nghiệp bạn. Bên cạnh đó chúng tôi sẽ để chiết khấu với giá tốt nhất cũng như những ưu đãi, quà tặng và dịch vụ đi kèm. Hãy để lại thông tin hoặc liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.

1800.00.08