• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Bán thùng giấy carton chuyên dụng chuyển nhà tại TPHCM

Hiện nay, việc chuyển nhà có rất nhiều đồ đạc, vật dụng cần phải đóng gói nên cần rất nhiều thùng carton. Chính vì thế công ty Taxi tải Thành Hưng chuyên cung cấp bán thùng giấy carton chuyên dụng chuyển nhà tại TP.HCM.

Bán thùng giấy carton chuyên dụng chuyển nhà tại TPHCM

Nhu cầu chuyển nhà nguyên căn, nhà trọ, công ty,... ngày càng nhiều, nên cần một số lượng lớn thùng carton, vừa có thể đựng vật dụng gọn gàng, vừa kiểm soát được số lượng vật dụng đã được đóng gói. Taxi tải Thành Hưng là sự lựa chọn tốt về việc chuyên bán thùng giấy carton chuyên dụng chuyển nhà tại TP.HCM theo số lượng nhỏ và lớn tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Tầm quan trọng của thùng giấy trong công tác chuyển nhà. 

Khi chưa có thùng carton chuyên dụng thì việc chuyển nhà có hiểu khó khăn khi vận chuyển và không được bảo đảm an toàn về những vật dụng, đồ đạc. Làm tốn nhiều chi phí vận chuyển và chiếm khá nhiều thời gian của bạn, làm việc vận chuyển nhà chậm trễ và rườm rà. Quá nhiều phiền toái như thế nên khiến bạn thấy không thoải mái với vấn đề chuyển chỗ ở mới. Các vấn đề phiền phức đó sẽ được giải quyết nhanh, gọn khi thùng carton được sản xuất ra thị trường bên ngoài, vừa chuyên dụng vừa tiện lợi khi đóng gói.

Khi chuyển đồ một căn nhà, nhà trọ, công ty,... thì đồ đạc vật dụng khá là nhiều, nên cần những thùng carton để đựng các vật dụng tiện lợi hơn khi vận chuyển đến nơi ở mới mà không sợ bị hư, bể khi di chuyển. Nếu bạn cần đến thùng carton thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp thùng carton đảm bảo chất lượng và uy tín đến cho bạn.

Thùng carton cỡ lớn có 3 đến 5 lớp rất phù hợp dùng khi chuyển nhà

Thùng carton cỡ lớn có 3 đến 5 lớp rất phù hợp dùng khi chuyển nhà

Với xu hướng chuyển nhà hiện nay, thì khách hàng cần dùng một lượng lớn thùng carton cũ, vì sử dụng một lần nên khách hàng thường sử dụng thùng carton cũ, có thể tiết kiệm được một khoản chi phí cho việc vận chuyển nhà. Thùng carton thông dụng có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, dễ dàng sử dụng mà không cần phải tốn nhiều chi phí.

Taxi tải Thành Hưng - Đơn vị cung cấp thùng carton chuyển nhà chuyên dụng uy tín HCM.

Khách hàng thường không biết phải lựa chọn thùng carton ở cửa hàng hay công ty nào uy tín, nên khó tránh khỏi cảm giác hoang mang và bối rối. Giữa nhiều sự chọn lựa, đâu là địa chỉ có thể mang đến cho mình những sản phẩm thùng đạt tiêu chuẩn cho công tác đảm bảo an toàn khi đóng gói đồ đạc khi chuyển nhà. Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển, hơn ai hết Taxi tải Thành Hưng hiểu rất rõ tầm quan trọng của những chiếc thùng giấy trong công tác chuyển dọn nhà an toàn. Chính vì thế, đã cho ra đời dịch vụ cung cấp thùng cũ, thùng mới giá rẻ cũng như sản xuất thùng theo yêu cầu của khách hàng. Từ đó, dù là dịch vụ chuyển nhà hay cần mua thùng carton chuyên dụng bao lót, đóng gói dùng trong chuyển nhà khách hàng đều có thể được tư vấn và giải đáp những vấn đề còn thắc mắc khi liên lạc với Thành Hưng.

Tùy theo trọng lượng vật dụng, mà bạn cần nên chọn lựa những thùng carton có kích thước to, có 3 lớp, 5 lớp, để có thể đảm bảo được sự an toàn cho vật dụng đóng gói khi di chuyển lên xuống xe. Bạn có thể dễ dàng tìm được thùng carton thông dụng, tại Taxi tải Thành Hưng qua facebook hay trên trang website chính thức một cách dễ dàng.

Mua thùng carton chuyên dụng chuyển nhà tại Thành Hưng việc đóng gói khi vận chuyển sẽ an toàn và tiết kiệm hơn

Mua thùng carton chuyên dụng chuyển nhà tại Thành Hưng việc đóng gói khi vận chuyển sẽ an toàn và tiết kiệm hơn

Điều gì khiến Bạn an tâm khi chọn mua thùng carton giá rẻ tại Taxi tải Thành Hưng?

Hầu như những khách hàng khi đã dùng sản phẩm thùng carton do Taxi tải Thành Hưng cung cấp đều cảm thấy hài lòng về chất lượng của sản phẩm và đảm bảo được độ an toàn vật dụng khi đóng gói di chuyển. Đồng thời, những chiếc thùng còn giúp gia chủ có thể kiểm soát đồ đạc một cách dễ dàng mà không cần phải sợ mất hay lạc ở đâu đó. Chính vì thế, công ty chúng tôi được khách hàng đánh giá là nơi chuyên cung cấp thùng carton chung dụng uy tín nhất HCM.

Thông thường những khách hàng thường chọn và sử dụng lại thùng carton cũ, để chuyển nhà, chuyển trọ, chuyển văn phòng vừa tiện dụng lại vừa tiết kiệm. Bởi lẽ, về chức năng thì dù thùng cũ hay mới đều là để đóng gói vận chuyển hàng hóa, vật dụng cần thiết, cũng như dễ dàng tìm kiếm và sắp xếp gọn gàng ngăn nắp và bảo quản được đồ đạc và vật dụng không bị bể và tránh được bụi bám.

Đơn vị cung cấp, sản xuất thùng carton các loại

Đơn vị cung cấp, sản xuất thùng carton các loại

Ngoài việc cam kết về giá thành hay chất lượng mỗi sản phẩm thùng carton, Taxi tải Thành Hưng còn luôn sẵn sàng hỗ trợ giao thùng carton tận nơi khi khách hàng mua với số lượng lớn, tùy thuộc vào số lượng mua thùng nhiều hay ít để chúng tôi giao hàng hoặc giao hàng tận nơi miễn phí cho khách hàng. Chính vì những đảm bảo cũng như những gì tốt nhất mà chúng tôi mang đến cho khách hàng đã tín nhiệm và ủng hộ trong suốt thời gian quan, Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Taxi tải Thành Hưng. Bất kể nhu cầu nào liên quan đến vận chuyển chuyên nghiệp như chuyển nhà, chuyển trọ, chuyển văn phòng… hay cho thuê xe tải, xe chuyên dụng hỗ trợ vận chuyển, thuê nhân công bốc xếp… thậm chí là mua thùng giấy carton cũ, đặt sản xuất thùng theo yêu cầu giá rẻ… đều được hỗ trợ và đáp ứng một cách tốt nhất.

Nếu bạn thật sự cần chuyển nhà và tìm kiếm đơn vị bán thùng giấy carton chuyên dụng chuyển nhà tại TP.HCM thì hãy liên lạc ngay với Taxi tải Thành Hưng để được nhân viên hướng dẫn và tư vấn tận tình cho bạn.

1800.00.08