• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Nhân viên Taxi Tải Thành Hưng được đào tạo như thế nào?

Tại Taxi Tải Thành Hưng, mọi bộ phận nhân viên đều được chú trọng công tác đào tạo tác phong và chuyên môn, bao gồm: Nhân viên chăm sóc khách hàng, lái xe,...

Nhân viên Taxi Tải Thành Hưng được đào tạo như thế nào?

Đã có mặt tại TPHCM trong nhiều năm qua, Taxi Tải Thành Hưng luôn được xem là một trong những công ty uy tín và có chất lượng dịch vụ hàng đầu trên thị trường. Và trong thực tế, nhiều khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ vận chuyển tại Thành Hưng, đã không ngớt lời khen ngợi về chất lượng nhân sự tại đây. Tuy nhiên, điều gì đã làm nên một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, và để lại những sự ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng như vậy? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn thông qua bài viết về công tác đào tạo nhân viên tại Taxi Tải Thành Hưng dưới đây.

Nhân viên tại Taxi tải Thành Hưng luôn được đánh giá là rất chuyên nghiệp và bài bản.

Nhân viên tại Taxi tải Thành Hưng luôn được đánh giá là rất chuyên nghiệp và bài bản.

Đào tạo tác phong làm việc cho từng nhân viên

Được thành lập năm 1996, với hơn hai thập kỷ hoạt động trong ngành dịch vụ vận tải tại TPHCM, Taxi Tải Thành Hưng đã được nhiều khách hàng biết đến với dịch vụ chuyên nghiệp cùng chất lượng phục vụ tận tâm. Và để có được sự ghi nhận đó, Thành Hưng đã không ngừng nỗ lực trong nhiều năm qua về công tác đào tạo nhân viên, đặc biệt là đối với tác phong làm việc.

Thực tế, nhân viên tại công ty Thành Hưng luôn được khách hàng đánh giá cao với tính cách thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp. Trong đó, nhân viên đóng gói làm việc cẩn trọng, tỉ mỉ để đảm bảo an toàn cho đồ đạc, hàng hóa. Đội bốc xếp sở hữu sức khỏe tốt, hoạt bát và thao tác nhanh nhẹn. Còn nhân viên lái xe của Thành Hưng có kinh nghiệm về đường xá, luôn đảm bảo an toàn trên mọi nẻo đường.

Và để hoàn thành tốt những đơn hàng vận chuyển từ khách hàng, công ty tập trung đào tạo nhân viên tuân thủ tác phong đúng giờ. Đây là tác phẩm chất nên sự uy tín của Thành Hưng trong nhiều năm qua, lấy cam kết về thời gian làm thước đo cho sự chuyên nghiệp. Từ đó, tránh tình trạng trì hoãn, làm chậm trễ đến hoạt động kinh doanh, công việc của khách hàng.

Ngoài ra, nhân viên tại Taxi tải Thành Hưng cũng thường xuyên tiếp thu, lắng nghe phản hồi của khách hàng và đối tác kinh doanh. Từ đó, giúp đội ngũ nhân sự cải thiện bản thân và đem đến dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng. Đồng thời, mỗi một nhân viên tại Thành Hưng đều biết cách phân bổ và sắp xếp công việc hợp lý, khoa học, giúp giải quyết nhanh chóng mọi yêu cầu từ khách hàng.

Nhân viên tại Thành Hưng luôn có tác phong chăm chỉ, nhanh nhẹn và đúng giờ

Nhân viên tại Thành Hưng luôn có tác phong chăm chỉ, nhanh nhẹn và đúng giờ

Đào tạo chuyên môn theo từng vị trí công việc tại Taxi tải Thành Hưng

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Nhân viên chăm sóc khách hàng là bộ phận vô cùng quan trọng tại Taxi tải thành Hưng, có nhiệm vụ lắng nghe ý kiến phản hồi và tìm ra biện pháp giải quyết thỏa mãn nhất cho khách hàng. Vì vậy, công tác đào tạo bộ phận chăm sóc khách hàng tại Thành Hưng sẽ tập trung vào việc giúp nhân viên nắm vững kiến thức về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.

Ngoài ra, bộ phận này còn phải chú trọng đến cách xử lý tình huống, giải đáp mọi thắc mắc, yêu cầu của khách hàng. Đồng thời, hoàn thiện kỹ năng làm việc nhóm nhằm phối hợp với các bộ phận khác như: Tài xế, bốc xếp,... để giải quyết vấn đề cho khách hàng và cải thiện chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Nhân viên lái xe

Tại Taxi tải Thành Hưng, nhân viên lái xe được đào tạo chuyên môn đầy đủ kiến thức về luật giao thông, đảm bảo an toàn tuyệt đối trên những chặng đường vận chuyển. Bên cạnh đó, lái xe của công ty là những tài xế có kinh nghiệm lâu năm, thông thuộc hầu hết các tuyến đường tại TPHCM và tỉnh, thành lân cận.

Ngoài ra, nhân viên lái xe của Thành Hưng còn được chú trọng về vấn đề sức khỏe, đảm bảo khả năng làm việc tốt trên những chặng đường dài, yêu cầu tính tập trung liên tục. Đồng thời, tài xế cũng phải có kỹ năng quản lý thời gian và xử lý tình huống phát sinh như: Kẹt xe, thời tiết xấu, xe bị hỏng trên đường,... nhằm đảm bảo hàng hóa được giao đến nơi đúng giờ và tránh mọi thiệt hại không đáng có.

Tài xế tại Taxi tải Thành Hưng luôn được đào tạo về tính an toàn khi tham gia giao thông

Nhân viên bốc xếp

Nhân viên bốc xếp tại Taxi tải Thành Hưng là đội ngũ giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn chuẩn trong công việc, bao gồm những hoạt động như: Nhận, kiểm tra đơn hàng, bốc dỡ, sắp xếp hàng hóa, đảm bảo vệ sinh sau khi hoàn thành công việc,... Đồng thời, đội bốc xếp tại Thành Hưng còn được đào tạo về kiến thức an toàn lao động, đảm bảo không phát sinh những sự cố ngoài ý muốn trong quá trình vận chuyển hàng hóa.

Ngoài ra trong thực tế, sẽ có nhiều loại hàng hóa đặc biệt hoặc máy móc thiết bị yêu cầu người vận chuyển có kiến thức để tháo dỡ hợp lý. Vì vậy, công ty cũng thường xuyên tổ chức các lớp nâng cao, nhằm đào tạo tay nghề cho nhân viên bốc xếp để thực hiện các thao tác khó trong việc tháo dỡ, vận chuyển máy móc, thiết bị từ nhà xưởng.

Nhân viên đóng gói

Tại Thành Hưng, nhân viên đóng gói sẽ được đào tạo chuyên môn đầy đủ các kỹ năng như: Kiểm tra hàng hóa đóng gói đạt yêu cầu, giám sát chất lượng không lỗi, hỏng hóc, thực hiện đóng gói theo yêu cầu của khách hàng,...

Cụ thể, bộ phận này sẽ đóng vai trò kiểm tra chất lượng hàng hóa và thực hiện đóng gói sản phẩm theo tiêu chuẩn được yêu cầu từ phía khách hàng. Đồng thời, công ty cũng tập trung đào tạo nâng cao, giúp nhân viên thực hiện tốt các đơn hàng khó, nhất là những sản phẩm dễ vỡ hoặc kích thước lớn, cần có cách đóng gói đặc biệt để bảo vệ. Bên cạnh đó, nhân viên của Thành Hưng còn được tìm hiểu thêm về các loại bao bì, ví dụ như: Thùng carton, bao bì nhựa, bao bì giấy,... để đảm bảo việc đóng gói đúng quy chuẩn và bảo vệ an toàn sản phẩm tuyệt đối trên mọi chặng đường.

Hàng hóa được đóng gói bằng thùng carton khi sử dụng dịch vụ vận chuyển tại Thành Hưng

Hàng hóa được đóng gói bằng thùng carton khi sử dụng dịch vụ vận chuyển tại Thành Hưng

Trên đây là bài viết giới thiệu về công tác đào tạo nhân viên tại Taxi tải Thành Hưng. Hy vọng, thông qua bài viết trên, doanh nghiệp đã có những cái nhìn rõ nhất về quy trình quản lý cũng như đào tạo chuyên môn cho từng vị trí tại công ty Thành Hưng. Từ đó, hiểu rõ sự cam kết về chất lượng và uy tín của công ty trong thời gian qua. Và nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc cũng như cần tư vấn thêm, có thể liên hệ ngay với Thành Hưng thông qua số điện thoại: 1800 00 08 hoặc tổng đài miễn phí *3838.

1800.00.08