• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Những yếu tố ảnh hưởng tới giá dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng

Vấn đề chi phí vận chuyển từ xưa đến nay luôn được khách hàng quan tâm chỉ sau vấn đề chất lượng dịch vụ, chính vì vậy nhiều khách hàng luôn khắt khe lựa chọn 1 mức giá phù hợp nhất trước khi vận chuyển, nhưng lại không biết giá cả cũng được đưa ra dựa trên rất nhiều yếu tố, bài viết dưới đây taxi tải Thành Hưng sẽ đưa ra các yếu tố và tầm quan trọng khi tìm kiếm cho mình 1 mức giá phù hợp.

Những yếu tố ảnh hưởng tới giá dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng

Những tiêu chí khách hàng đặt ra để lựa chọn 1 đơn vị vận chuyển là gì?

  • Chất lượng dịch vụ và độ tin cậy 

Trong các tiêu chí để đánh giá thì chất lượng dịch vụ là một trong những điều mà doanh nghiệp nào cũng muốn để tâm đến mỗi khi lựa chọn đối tác. Chuyên nghiệp, uy tín, chi phí hợp lý, thời gian giao hàng đúng chuẩn trong hợp đồng, thái độ phục vụ tuyệt vời,…chính là những gì mà một doanh nghiệp mong đợi ở một nhà cung cấp.


Chất lượng dịch vụ và độ tin cậy

  • Chi phí vận chuyển và hình thức thanh toán

Một đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải có chất lượng tốt đồng thời phải đảm bảo đi kèm với giá cả hợp lý và cạnh tranh. Tuy nhiên hợp lý ở đây không phải là rẻ, bởi những công ty có giá quá thấp đôi khi sẽ không đủ tiềm lực để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho bạn. ngoài ra giá cả còn ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố khách quan.

Phương thức thanh toán linh hoạt nhiều lần đảm bảo khả năng bạn có thể thanh toán và cũng đảm bảo nguồn tiền về cho nhà cung cấp đủ cho hoạt động sản xuất của họ.

  • An toàn hàng hóa

Độ an toàn hàng hóa là khả năng đảm bảo vận chuyển hàng hóa đến nơi nhận một cách nguyên vẹn.

  • Thời gian giao hàng 

Chỉ khi đáp ứng được tiến độ hàng hóa vận chuyển và được giao đúng hẹn thì mới đảm bảo công việc kinh doanh của bạn không bị trì hoãn, gián đoạn.


Thời gian giao hàng

  • Trải nghiệm dịch vụ khách hàng

Điều này thể hiện ở mức độ hài lòng và sự thỏa mãn các nhu cầu của khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Được đánh giá qua thái độ làm việc, ứng xử của nhân viên có tận tình chuyên nghiệp.

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí vận chuyển phổ biết nhất hiện nay.

+ Số lượng hàng hóa cần vận chuyển

Số lượng vận chuyển được xem là 1 trong những yếu tố quan trọng nhất, vì số lượng nhiều có thể chia lẻ đi nhiều lần hoặc sử dụng loại xe có tải trọng cao để đi 1 lần, nhu cầu vận chuyển vô cùng đa dạng nên chi phí vận chuyển sẽ không giống nhau.


Số lượng hàng hóa cần vận chuyển

+ Quãng đường vận chuyển

Thường chi phí quãng đường sẽ có 2 dạng: nội thành TP.HCM và ngoại thành, quãng đường càng xa thì chi phí sẽ tăng theo số km khách cần chuyển, vì vậy khách hàng không cần phải lo không biết cách tính số tiền/km vì chúng tôi có công thức tính rất rõ ràng.

+ Hình thức nhận và giao hàng

Yếu tố ảnh hưởng đến giá cước tiếp theo sẽ là hình thức giao nhận . Các hình thức giao nhận điều có giá riêng của nó như : Nếu khách hàng đêm trực tiếp đến chành xe chúng tôi để gởi hàng và nhận ở chành xe chúng tôi ở ( địa chỉ nhận ) khi đó giá cước sẽ rẻ hơn so với nhận tận nơi và giao tận nơi


Hình thức nhận và giao hàng

+  Phương tiện vận tải

Các loại xe sẽ có mức chi phí khác nhau tùy vào trọng tải, kích thước của xe, vì mỗi loại xe có sức chứa và kích thước khác nhau tùy vào hàng hóa của khách hàng ít hay nhiều, nặng hay nhẹ.

+ Thời gian cần vận chuyển , nhanh , chậm

Nếu hàng bạn không cần gấp có đi chậm, chúng tôi sẽ chủ động sắp xếp thời gian phù hợp. để đi cùng xe khi đó hình thức nầy sẽ chia cước và có giá cước rất rẻ . Nếu hàng hóa của bạn cần gấp , cần đi nhanh . Bạn có thể lựa chọn hình thức bao xe có tải trọng phù hợp. khi đó gái cước sẽ cao hơn.

+ Số lượng nhân công thực hiện

Tùy theo số lượng hàng hóa mà khảo sát sẽ ước lượng được số nhân công thực hiện các công việc như bao bọc, đóng gói và di chuyển hàng hóa lên xe 1 cách an toàn.

+ Địa hình ra, vào của hàng hóa

Nếu quãng đường vận chuyển ra vào có hẽm nhỏ, trung cư hầm thấp sẽ tốn thêm 1 ít chi phí ba gác để tăng bo hàng hóa ra ngoài xe tải, để dễ dàng vận chuyển hơn, vì hẽm nhỏ và hầm xe tải không thể ra vào, nếu dùng sức người sẽ rất mất thời gian và ảnh hưởng đến sức khỏe, vì vậy cần sự trợ giúp của xe nhỏ.


Địa hình ra, vào của hàng hóa

+ Các loại chi phí cho công việc phụ

Ngoài vận chuyển, sẽ có nhiều hỗ gia đình có máy lạnh, máy nước nóng chúng tôi sẽ kiêm luôn nhiệm vụ tháo lắp và vận chuyển, khách hàng không cần phải tìm thêm 1 đơn vị bên ngoài nào khác, tránh việc tốn thêm thời gian và chi phí.

Kết luận

Trên đây là Những yếu tố ảnh hưởng tới giá dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng mong rằng với những thông trên mà chuyển kho xưởng trọn gói cung cấp sẽ giúp khách hàng hiểu hơn về các yếu đố để quyết định chi phí vận chuyển, không phải hoang mang về giá. Cảm ơn quý khách hàng đã theo dõi!

1800.00.08