• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Quy trình bảo dưỡng xe tải định kỳ được Thành Hưng thực hiện ra sao?

Quy trình bảo dưỡng xe tải định kỳ tại Thành Hưng bao gồm: Thay dầu động cơ và lọc dầu xe tải, kiểm tra và thay lọc không khí, kiểm tra lốp và bơm lốp,...

Quy trình bảo dưỡng xe tải định kỳ được Thành Hưng thực hiện ra sao?

Hiện nay, Thành Hưng sở hữu đội xe tải lên đến 700 chiếc với đa dạng kích thước, mẫu mã, từ các hãng lớn như: Thaco, Hyundai, Suzuki,... Và để đội xe tải này hoạt động an toàn, hiệu quả cũng như mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Taxi tải Thành Hưng luôn luôn chú trọng đến quy trình bảo dưỡng định kỳ. Vậy, quy trình bảo dưỡng này được Thành Hưng thực hiện như thế nào, với các tiêu chí, cách thức ra sao? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Tần suất bảo dưỡng xe tải định kỳ tại Thành Hưng

Taxi tải Thành Hưng hiểu rằng việc xe tải phải hoạt động quá nhiều với tần suất cao sẽ rất dễ dẫn tới hỏng hóc, hư hại và làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng dịch vụ của quý khách. Vì vậy, thông thường xe tải tại Thành Hưng sẽ được bảo dưỡng định kỳ sáu tháng một lần, bao gồm: Thay dầu động cơ, lọc dầu, kiểm tra hệ thống phanh, lái,... Ngoài ra, công ty còn thực hiện công tác bảo dưỡng này tùy theo chặng đường mà xe tải đã di chuyển, thường là từ 8.000 đến 12.000 Km.

Quá trình bảo dưỡng định kỳ này giúp đảm bảo xe tải hoạt động trong tình trạng ổn định, an toàn. Trong đó, hệ thống phanh, lái, đèn chiếu sáng, và các thành phần quan trọng đều được kiểm tra và bảo dưỡng cẩn thận nhằm tránh gặp phải những sự cố không đáng có trên đường. Bên cạnh đó, bảo dưỡng định kỳ còn giúp phát hiện và khắc phục sớm các vấn đề của xe tải. Từ đó, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng sử dụng dịch vụ: Taxi tải, thuê xe tải chở hàngchuyển nhà, chuyển văn phòng,... tại Thành Hưng.

Xe tải tại Thành Hưng sẽ được kiểm tra định kỳ 6 tháng một lần

Xe tải tại Thành Hưng sẽ được kiểm tra định kỳ 6 tháng một lần

Quy trình bảo dưỡng xe tải định kỳ tại Thành Hưng

Thay dầu động cơ và lọc dầu xe tải

Hiện nay, Thành Hưng thường thực hiện bảo dưỡng định kỳ thay dầu động cơ và lọc dầu xe tải khoảng 6 tháng một lần. Tuy nhiên, đối với những xe có quãng đường di chuyển nhiều tại TPHCM, công ty ưu tiên thay dầu động cơ mỗi  8.000 đến 12.000 km. Ngoài ra, đội ngũ kỹ thuật của Thành Hưng cũng thường xuyên kiểm tra lịch bảo dưỡng của xe tải theo khuyến nghị của nhà sản xuất để đảm bảo quá trình này diễn ra một cách tốt nhất.

Thay dầu động cơ và lọc dầu xe tải Thành Hưng

Thay dầu động cơ và lọc dầu xe tải Thành Hưng

Kiểm tra và thay lọc không khí của xe tải

Đây là quá trình mà Thành Hưng sẽ kiểm tra và thay thế các bộ lọc không khí trên xe tải. Thực tế, bộ lọc không khí đóng vai trò quan trọng trong việc loại bỏ bụi, bụi mịn và các hạt khí độc hại khác khỏi bị hút vào động cơ. Từ đó, giúp xe tải hoạt động ổn định và hiệu quả hơn. Thông thường, Thành Hưng sẽ tiến hành bảo dưỡng định kỳ kiểm tra và thay lọc không khí đối với xe tải đã di chuyển được mỗi 24.000 đến 48.000 km, tùy vào tình trạng của xe.

Kiểm tra lốp và bơm lốp xe tải

Để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông, Thành Hưng luôn thực hiện việc kiểm tra áp suất lốp và bơm lốp đều đặn, thường là hàng tháng hoặc sau mỗi 1.600 km. Từ đó, đảm bảo xe tải lưu thông với phần lốp đúng áp suất, giúp tiết kiệm nhiên liệu và đảm bảo an toàn khi vận chuyển hàng hóa.

Kiểm tra lốp xe là một công đoạn quan trọng tại Thành Hưng

Kiểm tra lốp xe là một công đoạn quan trọng tại Thành Hưng

Kiểm tra dây đai và hệ thống đai động cơ xe tải

Tại Thành Hưng, dây đai động cơ thường cần được bảo dưỡng định kỳ với công tác kiểm tra và thay đổi mỗi 96.000 đến 160.000 km, tùy theo tình trạng xe tải. Ngoài ra, việc kiểm tra dây đai này còn được đội kỹ thuật của công ty theo dõi dựa trên lịch bảo dưỡng của nhà sản xuất. Qua đó, đảm bảo an toàn và hiệu suất vận hành của xe tải.

Theo dõi lịch bảo dưỡng của nhà sản xuất xe tải

Ngoài những hạng mục trên, quy trình bảo dưỡng xe tải định kỳ được Thành Hưng còn được tuân thủ dựa trên lịch trình của nhà sản xuất. Đặc biệt, đối với những loại xe tải khác nhau, thì quy trình bảo dưỡng này lại có một số thay đổi đáng kể. Và công ty Thành Hưng luôn chú trọng đến công tác bảo dưỡng này, với tinh thần mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ vận chuyển bằng xe tải tốt nhất.

Thành Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe tải giá rẻ uy tín tại TPHCM

Thành Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe tải giá rẻ uy tín tại TPHCM

Trên đây là bài viết về quy trình bảo dưỡng xe tải định kỳ tại Thành Hưng. Hy vọng, thông qua bài viết trên, quý khách hàng đã có những cái nhìn rõ nhất về quy trình bảo dưỡng xe tải của công ty. Từ đó, thấu hiểu về sự cam kết chất lượng và uy tín của công ty trong thời gian qua. Và nếu quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc cũng như cần tư vấn thêm về dịch vụ vận chuyển bằng xe tải, có thể liên hệ ngay với Thành Hưng thông qua số điện thoại: 1800 00 08.

1800.00.08