• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Sản xuất thùng carton - Thanh lý, mua bán thùng carton cũ giá rẻ tại TPHCM

Sản xuất thùng carton - Thanh lý, mua bán thùng carton cũ giá rẻ tại TPHCM là điểm đến mà bạn có thể đặt sản xuất thùng carton và tìm thấy những chiếc thùng carton cũ chất lượng mà không quá quan tâm đến vẻ bên ngoài, chỉ quan tâm đến khả năng tái sử dụng, vừa tiết kiệm lại rất tiện dụng.

Sản xuất thùng carton - Thanh lý, mua bán thùng carton cũ giá rẻ tại TPHCM

Bao Bì Thành Hưng chuyên sản xuất hộp bìa cứng, sản xuất thùng carton theo yêu cầu của các công ty, doanh nghiệp cũng như nhận thanh lý, mua bán thùng carton cũ giá rẻ tại TPHCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bao bì, đặc biệt là giấy bìa carton, sở hữu xưởng sản xuất thùng carton với dây chuyền sản xuất hiện đại và năng suất cao. Chúng tôi chắc chắn là lựa chọn tốt nhất để trở thành đơn vị hậu cần đóng gói cho các cá nhân, doanh nghiệp ngày nay trong mọi lĩnh vực. 

Đa phần, thùng carton cũ được Thành Hưng cung cấp chỉ qua 1-2 lần sử dụng, còn độ mới ít nhất là 80%. Hoặc thậm chí là có những kiện thùng hoàn toàn mới chưa qua sử dụng. Bao Bì Thành Hưng cung cấp thùng giấy cũ với mức giá vô cùng cạnh tranh. 

Nhờ nhu cầu tăng nhanh, trên thị trường hiện nay có vô số các nhà cung cấp thùng giấy cũ khác nhau. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo lợi ích cho khách hàng.

ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA THÙNG CŨ GIÁ RẺ, THÙNG CARTON CŨ THANH LÝ

Ưu điểm của thùng cũ

- Giá rẻ. Đây được xem là ưu điểm nổi bật nhất của việc tái sử dụng thùng cũ và cũng là lý do khiến một bộ phận người tiêu dùng thường tìm kiếm và mua thùng carton cũ.

- Chất lượng tuy không quá xuất sắc so với thùng mới hoàn toàn, nhưng vẫn trong mức độ vẫn sử dụng tốt. Trong nhiều trường hợp, có nhiều loại thùng được thanh lý lại với giá cực rẻ nhưng chất lượng rất tốt, đôi khi chúng ta không thể phân biệt được chúng với thùng carton mới vì nó chưa từng được sử dụng. 

Nhược điểm của thùng cũ

- Với thùng cũ mà có Logo cùng các thông tin thương hiệu khác thường được in ở bên ngoài thùng. Chính vì thế, nếu chúng ta không quá chú trọng đến vấn đề này có thể suy xét việc dùng thùng carton cũ.

- Kích thước cũng được sản xuất theo quy cách phù hợp với nhu cầu đóng gói trước đó, nên sẽ không được như ý muốn. Tuy nhiên, chúng ta có thể chọn những kích thước gần nhất với những gì mình cần chứ không thể chọn chính xác kích thước thùng mong muốn được. 

- Ngoài ra, với một số chủng loại thùng cũ đã được sử dụng, chất lượng chắc chắn cũng sẽ có phần giảm cũng như sẽ có những khuyết điểm riêng, nhưng nói chung không đáng kể. Chúng ta hoàn toàn có thể tái sử dụng một cách hiệu quả.

KHI NÀO NÊN SỬ DỤNG THÙNG CŨ?

Nhu cầu sử dụng thùng carton dường như đã không còn là điều gì quá xa lạ nữa. Có những trường hợp, thậm chí chúng ta cũng không yêu cầu cao về hình thức bên ngoài mà chỉ cần chất lượng đáp ứng nhu cầu đóng gói sản phẩm, hàng hóa bên trong. Khi đó, việc tái sử dụng lại thùng cũ được xem là giải pháp giúp chúng ta tiết kiệm được rất nhiều tiền nhưng vẫn đảm bảo nhu cầu đóng gói, vận chuyển.

Vài lưu ý nhỏ khi mua và sử dụng thùng carton cũ

- Nếu bạn cần mua số lượng ít thùng cũ có thể tìm thấy tại các điểm mua bán thùng cũ số lượng ít tại TPHCM.

- Nếu bạn muốn mua thùng cũ với số lượng lớn hơn với nhiều kích thước, đa dạng chủng loại hơn để đóng gói sản phẩm của công ty, chở đồ đạc, chuyển nhà, văn phòng… thì bạn cần cần tìm đến đơn vị chuyên thanh lý, mua bán thùng carton cũ giá rẻ tại TPHCM như Bao Bì Thành Hưng chẳng hạn.

CHẤT LƯỢNG THÙNG CARTON CŨ, THÙNG CARTON THANH LÝ TẠI BAO BÌ THÀNH HƯNG

Tại xưởng sản xuất thùng carton - Thanh lý, mua bán thùng carton cũ giá rẻ tại TPHCM Bao Bì Thành Hưng, đại đa số thùng cũ đều là thùng thanh lý lại từ chính xưởng sản xuất thùng carton Thành Hưng, hoặc từ các cơ sở, xưởng bao bì khá. Chính vì thế hầu như là thùng lỗi in, lỗi kích thước và chưa qua sử dụng. Quan trọng hơn hết chính là số lượng lớn, thường theo lô sản xuất đồng đều về kích thước và chất lượng.

- Một số thùng carton có thông số kỹ thuật đặc biệt, chẳng hạn như thùng giấy cỡ nhỏ, hộp kín, thùng âm dương… được Bao Bì Thành Hưng sản xuất thùng carton theo yêu cầu với số lượng lớn nhưng cũng lâu không tiêu thụ được. Về giá thì chắc chắn sẽ rẻ hơn 30-50%, hoàn toàn là thùng carton chất lượng cao mới và chưa qua sử dụng. 

- Một số loại thùng carton có thông tin, logo và nhãn hiệu cũ do in nhầm nhưng chất lượng như mới, việc xử lý thô sơ để hủy thông tin quan trọng để đảm bảo an toàn thương hiệu cho đối tác, khách hàng của chúng tôi. 

- Một bộ phận thùng cũ đã qua sử dụng là thùng được thanh lý lại bởi các nhà phân phối sản phẩm, chuỗi siêu thị, cửa hàng… Tuy là thùng carton cũ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cho khách hàng sử dụng.

Bao Bì Thành Hưng là đơn vị chuyên Sản xuất thùng carton - Thanh lý, mua bán thùng carton cũ giá rẻ tại TPHCM cùng nhiều giải pháp bao gói chất lượng hàng đầu hiện nay. Với kinh nghiệm hơn 10 năm thành lập và phát triển, Bao Bì Thành Hưng luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08