• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Sản xuất thùng carton theo yêu cầu

Quá khó khăn trong việc tìm đến một đơn vị nhận sản xuất thùng carton theo yêu cầu uy tín tại TPHCM. Nhưng để có thể nhận lại được đơn thùng chất lượng, lại có mức giá phải chăng thì tin chắc rằng Bao Bì Thành Hưng sẽ là đối tác bao bì khiến bạn an tâm.

Sản xuất thùng carton theo yêu cầu

Hiện nay, với quy mô hoạt động rộng khắp và ngày càng đa dạng, không quá khó khăn trong việc tìm đến nơi sản xuất thùng carton theo yêu cầu, để phù hợp với mục đích sử dụng thùng đa dạng. Do có quá nhiều sự chọn lựa về xưởng sản xuất, công ty cung cấp bao bì, nhưng để có thể chọn đúng nơi uy tín, cung cấp sản phẩm chất lượng cùng mức chi phí rẻ tại đô thị rộng lớn như TPHCM thì thật sự không quá nhiều. 

Trong đó những công ty bao bì sản xuất và cung cấp thùng carton được đánh giá sự uy tín từ chính người tiêu dùng, thật thiếu sót khi không kể đến Bao bì Thành Hưng - địa chỉ rất đáng tin cậy, đã và đang được rất nhiều doanh nghiệp lớn cũng như cá nhân, tổ chức, cửa hàng kinh doanh tìm đến và  lựa chọn đặt gia công thùng carton theo kích thước sap cho đáp ứng được mục đích sử dụng với số lượng đa dạng từ lẻ cho đến sỉ lên đến hàng nghìn thùng và hợp tác lâu dài.

BAO BÌ THÀNH HƯNG NHẬN SẢN XUẤT THÙNG CARTON GIÁ RẺ ĐA DẠNG THEO YÊU CẦU

Với lợi thế có kho xưởng sản xuất thùng carton quy mô lớn, Bao bì Thành Hưng chuyên nhận gia công thùng carton với kích thước và quy cách theo yêu cầu cung như phân phối nguồn thùng cả cũ cả mới với giá ưu đãi, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của đại đa số khách hàng. 

Đến với chúng tôi, mỗi khách hàng dù là khách sỉ hay khách lẻ đều được phục vụ và hỗ trợ theo quy tắc “Khách hàng là thượng đế ”. Tại đây Thành Hưng luôn có:

Thùng carton theo kích thước, quy cách đã có sẵn: 

Đây là lượng thùng carton đã được sản xuất đồng loạt dựa trên kích cỡ, quy cách phổ biến, thông dụng nhất. Thùng carton có sẵn đa phần sẽ có giá thành thấp hơn do sản xuất với số lượng lớn và là sản phẩm có sẵn ngay tại kho. 

Hiện Thành Hưng cung cấp cả nguồn thùng carton mới và thùng carton cũ. Bạn có thể tùy chọn dựa vào mong muốn và yêu cầu đặt ra cho quá trình đóng gói sản phẩm, hàng hóa cũng như khoản chi phí dự toán sao cho phù hợp. Và chắc chắn rằng, tuy là thùng cũ nhưng chúng tôi đảm bảo chúng có bề ngoài sạch sẽ, không rách, không ẩm ướt… đủ điều kiện để đóng gói không thua kém thùng mới nhưng với mức giá rẻ hơn.

Nhận sản xuất thùng carton có kích thước riêng, đặc biệt: 

Nếu bạn khó khăn trong việc tìm nguồn thùng có kích thước phù hợp với món hàng mình cần đóng gói, số lượng tuỳ ý mà kho thùng có sẵn không đáp ứng được, thì có thể lựa chọn phương án thuận tiện hơn chính là đặt làm thùng carton theo yêu cầu. Thường thì với những đơn hàng đặt gia công sẽ có giá thành sẽ cao hơn cũng như thời gian sản xuất cũng sẽ dài hơn do cần có khuôn gập riêng. Nói là lâu nhưng thật ra chỉ cần khoảng chưa đến 1 tuần, đơn thùng đã được giao đến tận tay khách hàng, còn nếu khách hàng cần in thùng carton thì không quá 10 ngày (tuỳ đơn hàng).

Dịch vụ in ấn công nghệ hiện đại Flexo: 

Ngoài sản xuất thùng carton, Bao bì Thành Hưng còn nhận in thùng carton theo công nghệ Flexo (không quá 6 màu), với số lượng thùng tối thiểu cho một đơn hàng là 1.000 thùng. Quá trình in ấn sẽ thực hiện bằng máy in Flexo đời mới chuyên dụng cho ra sản phẩm in ấn chất lượng, đẹp màu, sắc nét. Do đây là hệ thống in hiện đại, phù hợp với bản in khổ lớn, nên Thành Hưng sẽ chỉ nhận in những đơn thùng carton có kích cỡ vừa và lớn.

AN TÂM HƠN KHI ĐẶT SẢN XUẤT THÙNG CARTON GIÁ RẺ TẠI BAO BÌ THÀNH HƯNG

Bao bì Thành Hưng trong suốt nhiều năm hoạt động đã luôn là một trong những điểm đến lý tưởng cho những ai đang cần đặt sản xuất gia công thùng giấy carton giá rẻ, nhất là với những đơn hàng ít dưới 100 thùng.

Sở dĩ, Thành Hưng được nhiều khách hàng yêu thương tin tưởng như thế bởi chúng tôi luôn cố gắng hết sức mình để có thể hỗ trợ, tư vấn cũng như đáp ứng được hầu hết những yêu cầu về thùng carton của khách hàng một cách tối ưu nhất cả về hiệu năng lẫn chi phí đầu tư. Bao bì Thành Hưng với tiềm lực mạnh về nguồn cung cấp lẫn xưởng sản xuất công nghệ cao và cả chất lượng sản phẩm tốt, nên luôn đủ sức để có thể tồn tại và phát triển giữa hàng ngàn đối thủ trong ngành bao bì nói chung và sản xuất cung cấp thùng carton nói riêng. Cụ thể như sau:

  • - Xưởng sản xuất thùng carton với hệ thống máy móc hiện đại.

  • - Nhà máy sản xuất quy mô lớn, đáp ứng mọi đơn hàng từ 50 thùng cho đến cả ngàn thùng carton.

  • - Nhận gia công sản xuất thùng carton với số lượng tối thiểu 50 thùng với mức giá vô cùng ưu đãi, mang tính cạnh tranh cao trên thị trường.

Quý khách muốn đặt sản xuất thùng carton hoặc in ấn theo yêu cầu riêng, vui lòng liên hệ với Bao bì Thành Hưng qua số HOTLINE 1800.0008 để được tư vấn, hỗ trợ báo giá ngay nhé.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.0008 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08