• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Taxi tải Thủ Đức chuyển nhà, chở hàng giá rẻ uy tín Thành Hưng

Nhu cầu thuê taxi tải Thủ Đức chuyển nhà, chở hàng hiện nay như thế nào? Những khó khăn khi tự chuyển nhà, chở hàng tại Thủ Đức. Dịch vụ taxi tải Thủ Đức uy tín, giá rẻ Thành Hưng

Taxi tải Thủ Đức chuyển nhà, chở hàng giá rẻ uy tín Thành Hưng

So với những năm trước đây, nền kinh tế Thủ Đức đã có sự phát triển vượt bậc hơn rất nhiều, bởi những giá trị tiềm năng mà khu vực hiện đang sở hữu. Với vị trí địa lý thuận lợi cùng hạ tầng giao thông phát triển đã tạo nên sự liên kết giao thương giữa các khu vực liền kề, thu hút nhiều sự chú ý của các nhà đầu tư lớn. 

Nhiều công ty, doanh nghiệp lớn thay nhau ra đời, cùng với đó là sự xuất hiện của nhiều dự án căn hộ, chung cư cao cấp nhằm phục vụ cho nhu cầu đời sống thiết yếu của người dân tại Thủ Đức. Chính những điều này là yếu tố tác động mạnh mẽ đến nhu cầu chuyển nhà, chở hàng của người dân trong khu vực. Đồng thời, đây cũng chính là lý do thúc đẩy sự phát triển của dịch vụ taxi tải Thủ Đức chuyển nhà, chở hàng. Trong bài viết này, Taxi tải Thành Hưng sẽ giới thiệu chi tiết về loại hình dịch vụ này nhé.

Taxi tải quận Thủ Đức giá rẻ, chuyên nghiệp Thành Hưng

Taxi tải quận Thủ Đức giá rẻ, chuyên nghiệp Thành Hưng

Nhu cầu chuyển nhà, chở hàng tại Thủ Đức

Vị trí địa lý quận Thủ Đức

Vị trí địa lý quận Thủ Đức

Thủ Đức nằm ở vị trí cửa ngõ phía Đông TPHCM, là đầu mối của các tuyến giao thông huyết mạch giữa TPHCM và các tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ. Một số trục đường cụ thể là: Võ Nguyên Giáp, Xa lộ Hà Nội, đường cao tốc Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, Quốc lộ 1, Quốc lộ 13, Phạm Văn Đồng,… Chính những điều này khiến cho vùng đất Thủ Đức trở thành khu vực được nhiều chủ đầu tư “săn lùng”. Hàng loạt các dự án công ty, doanh nghiệp xuất hiện ngày càng nhiều, góp phần gia tăng nhu cầu chuyển nhà, chở hàng của người dân tại quận Thủ Đức.

Nhu cầu chuyển nhà của người dân tại Thủ Đức

Nhu cầu chuyển nhà của người dân quận Thủ Đức

Nhu cầu chuyển nhà của người dân quận Thủ Đức

Thủ Đức sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi, hạ tầng giao thông phát triển, tạo điều kiện cho người dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận. Nơi đây có điều kiện khí hậu ôn hòa, được bao bọc bởi các mặt sông lớn: Sông Đồng Nai và sông Sài Gòn. Có thể thấy rằng, Thủ Đức là nơi hội tụ đầy đủ mọi yếu tố để trở thành khu vực được các chủ đầu tư, kinh doanh săn đón. 

Hàng loạt các dự án khu đô thị lớn được triển khai xây dựng, điển hình như: Vinhomes Grand Park, The Global City, Vạn Phúc City,... Cùng với đó là sự phát triển của nhiều chung cư, căn hộ cao cấp: Opal Premium, An Dân Residence, Saigon Avenue, Lavita Garden, Fresca Riverside,... Với những giá trị đầy tiềm năng đó đã tạo thành “thỏi nam châm”, thu hút nhiều cư dân từ các nơi khác đến đây sinh sống và làm việc. Đây là yếu tố tác động mạnh mẽ đến nhu cầu di dời đồ đạc khi chuyển nhà của người dân tại Thủ Đức.

Thông thường, các loại đồ đạc khi chuyển nhà là những thứ có khối lượng nặng, cồng kềnh gây khó khăn cho nhiều cá nhân, hộ gia đình trong quá trình di dời. Chẳng hạn như: Tủ lạnh, tivi, giường ngủ, máy giặt, két sắt, đàn piano, máy tính, tủ quần áo, bếp gas,... Hiểu được vấn đề đó, nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ taxi tải Thủ Đức chuyển nhà ra đời và trở thành giải pháp hữu hiệu, giúp tiết kiệm thời gian, công sức của người dân tại đây. 

Nhu cầu chở hàng của người dân tại Thủ Đức 

Nhu cầu thuê taxi tải quận Thủ Đức chở hàng

Nhu cầu thuê taxi tải quận Thủ Đức chở hàng

Vùng đất Thủ Đức được xem là cầu nối giao thương giữa TPHCM và các tỉnh miền Đông Nam Bộ giàu tiềm năng về công nghiệp. Điều này đã có sức hấp dẫn rất lớn với các chủ đầu tư kinh doanh. Hàng loạt các khu công nghiệp điển hình được chú trọng đầu tư và phát triển như: KCN Linh Trung 1, KCN Linh Trung 2, KCN Bình Chiểu,... 

Hơn thế nữa, Thủ Đức là địa phương có nền sản xuất tiểu thủ công nghiệp lâu đời. Tính đến nay, nhiều ngành hàng truyền thống đã dần tìm lại được chỗ đứng của mình, cụ thể như: Sơn mài, gốm sứ, ngành thêu - đan, đồ gỗ mỹ nghệ, vật liệu cơ khí, phụ tùng thay thế,... Cùng với đó là sự phát triển vượt bậc của ngành thương mại dịch vụ, điển hình là chợ Thủ Đức. Tại đây diễn ra hoạt động mua bán tấp nập, giao thương “sầm uất” tạo nên sức hấp dẫn đối với khách hàng trong và ngoài quận. 

Không chỉ dừng lại ở đó, cây trồng và vật nuôi trong sản xuất nông nghiệp của Thủ Đức mang lại hiệu quả kinh tế - xã hội rõ rệt. Hàng loạt các sản phẩm được chuyển đổi thành hàng hóa có giá trị như: Mai vàng, bonsai, cây cảnh, hoa lan, thanh long, xoài cùng các loại rau, củ quả khác. Ngoài ra, tại đây còn có sự góp mặt của nhiều công ty sản xuất, doanh nghiệp lớn như: Công ty Xi măng Hà Tiên, Công ty TNHH Thương mại dịch vụ ROTECH, Công ty TNHH Sản xuất Thương mại xây dựng nội thất Gia Phúc, Công ty TNHH Thực phẩm Mỹ Duyên,... 

Hầu hết các dự án trên ra đời nhằm phục vụ cho đời sống, cung ứng các sản phẩm thiết yếu của người dân tại Thủ Đức. Điều này góp phần gia tăng nhu cầu vận chuyển hàng hóa của các cá nhân, tổ chức doanh nghiệp. Các sản phẩm, mặt hàng thường được vận chuyển là:

- Sản phẩm công nghiệp: Quần áo, giày dép, thực phẩm, đồ uống, sản phẩm dệt, bông, đay, gai, tơ tằm, phụ liệu ngành may, da thuộc, đế giày, mũi giày,...

- Hàng hóa tiêu dùng: Mỹ phẩm, đồ gia dụng, nước giải khát, trái cây, hóa chất tẩy rửa, bột giặt, đồ điện tử, sữa, gạo, bếp từ,...

- Vật liệu xây dựng: Xi măng, sắt, thép, gạch, đá, tôn,...

- Sản phẩm nội thất: Tủ quần áo, bàn ghế, giường ngủ, sofa, bàn trang điểm,... 

- Đồ gia công mỹ nghệ: Gốm sứ, rổ, túi xách, bàn ghế,...

- Sản phẩm nông nghiệp và cây trồng: Cây mai vàng, thanh long, xoài, hoa lan cùng các loại cây cảnh.

Nhìn chung, các loại hàng hóa thường có sự đa dạng về kích thước, hình dáng và số lượng, do đó, việc các cá nhân, tổ chức vận chuyển bằng các phương tiện tự túc là điều không hề dễ dàng. Bạn sẽ mất nhiều thời gian và công sức trong việc tìm kiếm phương tiện phù hợp, đóng gói và sắp xếp hàng hóa. Để giải quyết những vấn đề đó, dịch vụ taxi tải Thủ Đức Thành Hưng chở hàng được thành lập và trở thành người bạn đồng hành của nhiều cá nhân, tổ chức trong suốt chặng đường kinh doanh.

Những khó khăn khi tự chuyển nhà, chở hàng tại Thủ Đức

Những khó khăn khi tự chuyển nhà, chở hàng quận Thủ Đức

Những khó khăn khi tự chuyển nhà, chở hàng quận Thủ Đức

Dưới đây là một số vấn đề trở ngại mà bạn có thể gặp phải trong quá trình chuyển nhà, chở hàng tại quận Thủ Đức. Cụ thể như sau:

- Ách tắc giao thông: Đây là tình trạng thường xuyên xảy ra tại các khu vực trong TPHCM. Bởi mật độ dân cư đông, lưu lượng phương tiện qua lại phức tạp khiến cho nhiều tuyến đường bị tắc nghẽn, điển hình như: Đường số 2, 7, 8, 9 37, đường Kha Vạn Cân, Lê Văn Việt, Lã Xuân Oai, Xa lộ Hà Nội,... Điều này sẽ làm gián đoạn quá trình di dời đồ đạc, hàng hóa của các cá nhân, tổ chức hay các hộ gia đình. 

- Tình trạng ngập lụt: Hiện nay, nhiều tuyến đường tại Thủ Đức bị xuống cấp trầm trọng. Bởi sự lưu thông thường xuyên của các loại xe phân khối lớn, trọng tải nặng hình thành nên nhiều chỗ lồi lõm nham nhở, ổ gà, ổ voi chi chít. Đây cũng chính là yếu tố gây nên tình trạng ngập lụt ở nhiều con đường lớn, điển hình như: Võ Văn Ngân, Dương Văn Cam, Đặng Thị Rành, Quốc lộ 1A, Gò Dưa, Nguyễn Công Trứ, Tô Vĩnh Diện, Lương Khải Siêu,... 

- Cấm xe tải lưu hành: Thủ Đức thực hiện theo quyết định số 23/2018 QĐ-UBND cấm xe tải trên 2,5 tấn lưu thông trên các tuyến đường: đường số 14 (từ quốc lộ 1 đến quốc lộ 13), tuyến vào nhà máy sữa (Xa lộ Hà Nội - Thống Nhất - Võ Văn Ngân - Đặng Văn Bi - Đường số 6) vào các khung giờ từ 17:00 đến 20:00 và 23:00 đến 8:00 sáng hôm sau. 

Ngoài những vấn đề trên, việc chuyển nhà, chở hàng còn gặp phải nhiều trở ngại bởi sự thiếu kinh nghiệm và kỹ năng đóng gói, sắp xếp của nhiều cá nhân, tổ chức. Điều này gây ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng và sự an toàn của đồ đạc, hàng hóa. Chẳng hạn như: Đổ vỡ, hư hại, bong tróc,… Nhằm giảm thiểu những rủi ro có thể xảy ra, nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ taxi tải Thủ Đức chuyển nhà, chở hàng ra đời và trở thành giải pháp hữu hiệu của người dân tại đây.

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ taxi tải Thủ Đức chuyển nhà, chở hàng tại Thành Hưng?

Dịch vụ taxi tải Thủ Đức chuyển nhà, chở hàng tại Thành Hưng

Dịch vụ taxi tải Thủ Đức chuyển nhà, chở hàng tại Thành Hưng

Xe tải Thành Hưng là đơn vị tiên phong mở đường cho lĩnh vực vận tải phát triển. Với 27 năm hoạt động trong nghề, taxi tải Thành Hưng đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm, mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Mặc dù, đơn vị này đã có chỗ đứng trên thị trường vận tải nước ta nhưng vẫn không ngừng nỗ lực phát huy những thế mạnh vốn có để duy trì sự uy tín đối với khách hàng. 

Phạm vi hoạt động trải rộng khắp Thủ Đức

Tính đến thời điểm hiện tại, Thủ Đức đã mở rộng phạm vi hoạt động, có kinh nghiệm hợp tác với các cá nhân, tổ chức tại các phường: Phường Bình Thọ, Bình Chiểu, Cát Lái, Hiệp Bình Chánh, Long Phước, Long Bình, Hiệp Bình Phước, Phú Hữu, Phước Bình, Thủ Thiêm, Trường Thạnh, Trường Thọ,...

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp 

Thành Hưng luôn chú trọng đầu tư vào khâu tuyển chọn và đào tạo nhằm hình thành nên một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Hầu hết nhân viên tại đây đều là những người có sức khỏe tốt, kinh nghiệm làm việc lâu năm. Cùng với đó là sự am hiểu thành thạo về mạng lưới giao thông trong khu vực, góp phần giúp cho chuyến hàng được chuyển đến điểm nhận nhanh chóng và an toàn. Ngoài ra, khách hàng thường đưa ra những cảm nhận và đánh giá cao về thái độ phục vụ của nhân viên, luôn vui vẻ, tích cực hỗ trợ tạo nên sự hài lòng khi hợp tác.

Đa dạng về tải trọng taxi tải

Hệ thống taxi tải tại Thành Hưng được trải dài từ Bắc đến Nam. Hiện đơn vị này đang sở hữu hơn 700 đầu xe đến từ nhiều hãng nổi tiếng như: Veam, Thaco, Isuzu, Toyota,... Cùng với đó là sự đa dạng về trọng lượng của xe taxi tải: 500kg, 1 tấn. 1,25 tấn, 1,4 tấn, 1,5 tấn, 2 tấn,... nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong quá trình chuyển nhà, chở hàng tại Thủ Đức. Đặc biệt, các phương tiện này thường được đưa đi kiểm tra định kỳ, đảm bảo sự ổn định về máy móc, giảm thiểu những rủi ro có thể xảy ra khi vận chuyển.

Đảm bảo sự an toàn cho đồ đạc, hàng hóa

Khi sử dụng dịch vụ taxi tải Thủ Đức chuyển nhà, chở hàng tại Thành Hưng, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và sự an toàn của hàng hóa. Bởi sự chuyên nghiệp trong quá trình bốc xếp, đóng gói và vận chuyển hàng hóa của nhân viên. Đồng thời có sự hỗ trợ từ các thiết bị chuyên dụng như: Con lăn, xe đẩy, palang, ròng rọc,... giúp cho hàng hóa hạn chế được những rủi ro. Trong trường hợp hàng hóa có xảy ra tình trạng đổ vỡ, hư hại thì đơn vị Taxi tải Thành Hưng cam kết bồi thường 100% cho khách hàng. 

Mức giá dịch vụ hợp lý, minh bạch

Đơn vị Thành Hưng luôn đưa ra các gói dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng TPHCM với nhiều mức giá ưu đãi khác nhau, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của nhiều khách hàng. Đồng thời, tạo điều kiện cho mọi cá nhân, tổ chức có thể sử dụng dịch vụ. Mọi chi phí sẽ được công khai rõ ràng trước khi 2 bên ký hợp đồng hợp tác. Đảm bảo không có bất kỳ một chi phí ẩn nào phát sinh trong quá trình vận chuyển. 

Dưới đây là bảng giá dịch vụ tham khảo tại Taxi tải Thành Hưng.

Loại xe

Kích thước xe

Giá mở cửa

11 - 50km

Thời gian chờ

Xe Transit 800kg

2m x 1,5m x 1,5m

400.000 đ

20.000 đ

100.000 đ/giờ

1,2 tấn

3m x 1,6m x 1,6m 

450.000 đ

20.000 đ

100.000 đ/giờ

1,4 tấn

3,4m x 1,65m x 1,6m

480.000 đ

25.000 đ

100.000 đ/giờ

2,3 tấn

3,5m x 1,7m x 1,7m

520.000 đ

30.000 đ

100.000 đ/giờ

1,9 tấn

4,38m x 1,85m x 1,8m

550.000 đ

35.000 đ

150.000 đ/giờ

1,9 tấn có Ben nâng

4,4m x 1,9m x 1,9m

800.000 đ

50.000 đ

150.000 đ/giờ

2,5 tấn

4,5m x 2m x 2m

600.000 đ

40.000 đ

150.000 đ/giờ

2 tấn

6,2m x 2m x 2m

800.000 đ

50.000 đ

200.000 đ/giờ

Trên đây là toàn bộ những thông tin về dịch vụ taxi tải Thủ Đức chuyển nhà, chở hàng mà khách hàng cần tham khảo. Hy vọng với bài viết này của Thành Hưng sẽ giúp cho khách hàng có thể hiểu hơn về nhu cầu sử dụng dịch vụ, từ đó đưa ra lựa chọn đúng đắn, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn. 

Ngay khi có nhu cầu di dời đồ đạc, chuyển giao hàng hóa hay chuyển nhà tại quận Thủ Đức, bạn hãy nhấc máy gọi ngay đến cho tổng đài Thành Hưng: 1800.00.08 để được trải nghiệm dịch vụ cho thuê xe tải uy tín và chuyên nghiệp. 

1800.00.08