• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Tháo dỡ văn phòng TPHCM

Không ít doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc tháo dỡ, thu dọn, hoàn trả lại hiện trạng mặt bằng như lúc vừa thuê cho chủ mặt bằng. Và phương án tìm đến sự hỗ trợ của công ty Tháo dỡ văn phòng TPHCM được xem là lựa chọn tối ưu để tháo gỡ vấn đề nan giải này.

Tháo dỡ văn phòng TPHCM

Không ít doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc tháo dỡ, thu dọn, hoàn trả lại hiện trạng mặt bằng như lúc vừa thuê cho chủ mặt bằng. Và phương án tìm đến sự hỗ trợ của công ty Tháo dỡ văn phòng TPHCM được xem là lựa chọn tối ưu để tháo gỡ vấn đề nan giải này.

Doanh nghiệp bạn đang gần hết hạn hợp đồng thuê văn phòng và không muốn tiếp tục gia hạn để chuyển đến nơi khác rỗng rãi, thoáng đãng, thuận lợi hơn. Thì chắc rằng việc hoàn trả mặt bằng lại đúng hiện trạng ban đầu là điều đầu tiên cần giải quyết trước khi tiến hành việc chuyển đến và trang trí, thiết kế văn phòng mới ấn tượng và đẹp đẽ hơn. 

Hầu hết doanh nghiệp hiện nay luôn gặp khó khăn trong việc tháo dỡ, thu dọn, hoàn trả lại hiện trạng mặt bằng như lúc vừa thuê cho chủ mặt bằng. Và phương án tìm đến sự hỗ trợ của công ty Tháo dỡ văn phòng TPHCM được xem là lựa chọn tối ưu để tháo gỡ vấn đề nan giải này.

Trước khi tháo dỡ hoàn trả văn phòng, bạn cần chú ý điều gì?

Dù là trả mặt bằng gì, chứ không chỉ riêng văn phòng, chúng ta cần chú ý một vài vấn đề cơ bản để mọi việc có thể nhanh chóng hoàn thành và thuận lợi:

- Nếu có thể, bạn nên thanh lý những vật dụng không còn sử dụng hoặc không cần nữa để khi tháo dỡ sẽ không mất quá nhiều thời gian cũng như mọi việc sẽ diễn ra gọn nhẹ hơn một phần.

- Hãy lên sẵn kế hoạch chuyển dọn văn phòng cụ thể để khi bắt tay vào việc thì mọi thứ sẽ được thống nhất hơn từ thời gian, nhân lực, sắp xếp, dọn dẹp và vận chuyển đồ đạc.

- Lựa chọn công ty uy tín về tháo dỡ, dọn văn phòng hỗ trợ việc chuyển văn phòng. Từ đó, các công dọn sẽ được hoàn thành chuyên nghiệp, nhanh chóng và đỡ mất công sức nhất.

- Song song đó, việc hoàn trả mặt bằng văn phòng cũng cần phải đạt được những điều kiện an toàn lao động. Tuyệt đối không làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của doanh nghiệp quá nhiều, cũng như những người dân sinh hoạt, văn phòng đang hoạt động xung quanh, giảm thiểu tối đa tác động xấu ảnh hưởng đến môi trường…

-  Chắc hẳn rằng với doanh nghiệp thì hầu như việc chọn “ngày đẹp, giờ đẹp” luôn rất được chú trọng. Không những để tạo thuận lợi cho việc chuyển văn phòng, không ảnh hưởng đến hoạt động hiện tại, ảnh hưởng không thuận lợi về mặt giao thông cũng như theo tín ngưỡng để việc kinh doanh, hoạt động trong tương lai sẽ tươi mới, thuận lợi hơn.

-  Khi đã quyết định được Công ty tháo dỡ văn phòng uy tín để được hỗ trợ việc hoàn trả mặt bằng văn phòng, bạn cũng nên gọi điện trực tiếp đến công ty đó để được tư vấn, hỗ trợ chi tiết nhất. Cũng như được giải đáp những thắc mắc mà doanh nghiệp mình đang gặp phải trong việc chuyển văn phòng hoặc thu dọn, tháo dỡ mặt bằng. Từ đó, công ty hỗ trợ tháo dỡ hoàn trả mặt bằng văn phòng sẽ giúp bạn tìm thấy phương án chuyển dọn văn phòng phù hợp, mang lại hiệu quả công việc cao, tiết kiệm thời gian và quan trọng là thuận lợi cho việc bàn giao trả mặt bằng cho chủ thuê.

- Chắc hẳn dù là sử dụng dịch vụ nào thì việc đọc kỹ trước khi ký hợp đồng dịch vụ là điều tất yếu, và việc thuê công ty tháo dỡ cũng không hề ngoại lệ để đảm bảo quyền lợi cho doanh nghiệp mình.

Hàng hóa được vận chuyển ra xe tải

Hàng hóa được vận chuyển ra xe tải

DỊCH VỤ HOÀN TRẢ MẶT BẰNG VĂN PHÒNG TẠI TAXI TẢI THÀNH HƯNG

Bên cạnh vai trò là công ty vận tải cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà chuyên nghiệp tại TPHCM, Taxi tải Thành Hưng còn là đơn vị hỗ trợ thi công tháo dỡ hoàn trả hiện trạng văn phòng mang đến sự tiện lợi, hiệu quả cho doanh nghiệp khi cần chuyển đến môi trường làm việc mới. Ngoài những gói dịch vụ sửa chữa, nâng cấp cơ bản, chúng tôi còn giúp doanh nghiệp rút ngắn thời gian thu dọn, thuận lợi trong việc giao trả lại mặt bằng cho chủ thuê.

Đội ngũ thi công tháo dỡ Thành Hưng không chỉ có kinh nghiệm, sức khỏe tốt, tính chuyên nghiệp mà còn luôn tâm huyết với nghề. Tin chắc rằng, doanh nghiệp sẽ xua tan đi nỗi lo về vấn đề tháo dỡ vách thạch cao, vách ngăn phòng, vách kính, đường dây điện, hệ thống điện thoại, máy tính, điện lạnh…. sau đó tu sửa trả lại hiện trạng như sơn sửa tường, sàn nhà… đã có phần nào hư hại trong suốt quá trình văn phòng đã hoạt động.
Quy trình tháo dỡ hoàn trả văn phòng, mặt bằng Thành Hưng:

- Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ do khách hàng cung cấp. Sau đó lên lịch khảo sát mặt bằng.

- Chuyên viên khảo sát sẽ đến trực tiếp văn phòng của khách hàng để tiến hành khảo sát mặt bằng, tính toán, lên kế hoạch tháo dỡ sao cho phù hợp.

- Taxi tải Thành Hưng sẽ chủ động liên hệ sau 12 giờ đồng hồ với khách hàng để tiến hàng báo giá cũng như kế hoạch thực hiện.

- Sau khi cả hai bên đã thống nhất được những điều khoản cần thiết thì sẽ tiến tới ký hợp đồng dịch vụ tháo dỡ, chuyển dọn văn phòng.

- Nhân viên Thành Hưng sẽ có mặt đúng giờ, đúng địa điểm để thực hiện các công đoạn tháo dỡ hoàn trả mặt bằng theo đúng như những gì khách hàng đã yêu cầu.

- Khách hàng tiến hành nghiệm thu lại mặt bằng và thực hiện hoàn trả lại chủ thuê. Khi mọi công tác đã hoàn tất khách hàng sẽ thực hiện thanh toán chi phí dịch vụ được nêu rõ trên hợp đồng.

Để được tư vấn hỗ trợ chi tiết hơn về dịch vụ Tháo dỡ văn phòng TPHCM tại Taxi tải Thành Hưng, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp qua số HOTLINE 1800.0008

Nhân viên Thành Hưng vận chuyển đồ đạc

Nhân viên Thành Hưng vận chuyển đồ đạc

Bài viết liên quan:

 

1800.00.08