0
  • Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Thùng carton cũ giá rẻ tại xưởng TPHCM - Đầy đủ kích thước - Giao hàng tận nơi

Bạn muốn tìm mua thùng carton cũ giá rẻ tại xưởng TPHCM có đầy đủ kích thước và đặc biệt giao hàng tận nơi? Nơi mua thùng carton nhiều quyền lợi, hỗ trợ tận tình như thế sẽ đem đến nhiều lợi ích, tạo thuận lợi tối đa cho việc mua, sử dụng thùng carton hiện nay.

Thùng carton cũ giá rẻ tại xưởng TPHCM - Đầy đủ kích thước - Giao hàng tận nơi

Để chung tay bảo vệ môi trường sống không bị ô nhiễm và tiết kiệm nhiên liệu, nhiều năm trở lại đây, chúng ta thường chọn sử dụng lại những món đồ dùng tuy đã cũ, đã qua sử dụng nhưng còn sử dụng được. Đơn cử trong đó phải kể đến, thùng carton cũ. Thông thường, những chiếc thùng giấy bìa cứng chỉ được sử dụng một lần cho một mục đích đóng gói nào đó, sau đó sẽ được bỏ đi. Thế nhưng, nếu chiếc thùng đó vẫn còn nguyên vẹn, vẫn còn giá trị để sử dụng, chúng ta hoàn toàn có thể tiếp tục tái sử dụng cho những mục đích khác nhau.

Vậy tại TPHCM giữa rất nhiều những nơi bán thùng cũ với nhiều mức giá khác nhau, chất lượng cũng khác nhau thì đâu là địa chỉ đáng để tìm đến khi chúng ta cần mua thùng carton cũ giá rẻ tại xưởng TPHCM vừa có đầy đủ kích thước lại hỗ trợ giao hàng tận nơi nhanh chóng?

NHỮNG LÝ DO BẠN NÊN CHỌN MUA THÙNG CARTON CŨ ĐỂ TÁI SỬ DỤNG?

Bạn đang muốn chuyển nhà, chuyển văn phòng, bạn đang cần dùng số lượng lớn thùng carton đóng gói đồ đạc hoặc cần thùng carton để đóng gói hàng nhằm kinh doanh, vận chuyển hàng đi xa,.. Mua thùng carton cũ tận xưởng là cách tiết kiệm hiệu quả bạn nên xem xét. Bạn nên tìm thùng carton giá tận xưởng vì các lý do:

- Thùng carton cũ dùng để đóng gói, bảo quản đồ đạc, hàng hóa hiệu quả. Đây là phần không thể thiếu khi vận chuyển hàng hóa, khi buôn bán, dời nhà cửa, di chuyển kho xưởng. Sở hữu thùng carton, hàng hoá, đồ đạc không lo bị thất lạc, hư hỏng.

- Về mặt hình thức thùng carton, việc di dời hay đóng gói hàng hoá không yêu cầu quá cao. Bạn chỉ cần thùng carton đảm bảo kết cấu, cứng cáp không ẩm mốc. Vì thế, dùng thùng carton cũ là cách tốt nhất và tiết kiệm nhất.

- Giá thùng carton cũ tận xưởng sẽ không gồm các chi phí trung gian, vận chuyển, bốc xếp thùng,.. Bạn sẽ có được thùng carton chất lượng nhưng giá thành thấp, giúp tiết kiệm được nhiều hơn hẳn.

- Xưởng bán thùng carton cũ có lượng hàng lớn, có thể đáp ứng hàng liên tục. không hạn chế số lượng thùng, không cần chờ đợi lâu.

BAO BÌ THÀNH HƯNG - THIÊN ĐƯỜNG THÙNG CARTON CŨ GIÁ RẺ TẠI TPHCM - ĐA DẠNG KÍCH THƯỚC - GIAO HÀNG TẬN NƠI

Bao bì Thành Hưng là địa chỉ bán thùng carton cũ giá rẻ hàng đầu hiện nay. Công ty chúng tôi là nguồn sỉ thùng carton với đủ loại kích thước, giao hàng tận nơi miễn phí hỗ trợ khách hàng mọi lúc. Chúng tôi là nơi tin cậy mua thùng carton của rất nhiều khách hàng trên toàn quốc

Thùng carton cũ giá rẻ nhưng chất lượng

Để tìm được xưởng có nguồn thùng carton cũ lớn không khó; nhưng tìm nơi giá thùng carton rẻ, không đội giá là không dễ dàng. Bao bì Thành Hưng là nơi cung cấp thùng carton cũ giá tận xưởng TPHCM rẻ và chất lượng hàng đầu.

Thùng carton cũ được Bao bì Thành Hưng lấy từ nguồn uy tín. Đó là từ các siêu thị, công ty, tiệm tạp hóa,..Thùng cũ không phải là thùng bỏ đi mà là thùng qua 1,2 lần sử dụng hoặc kết cấu không đúng quy chuẩn.. Dù gọi là thùng cũ nhưng thùng carton vẫn giữ được chất lượng. Có rất nhiều thùng mới chưa qua sử dụng hoặc do các thùng này bị in sai thông tin, sai địa chỉ, sai lệch kết cấu. Các thùng carton này vẫn còn có thể sử dụng được, hiệu quả lâu dài. 

Thùng carton cũ giá rẻ đầy đủ kích thước

Bao bì Thành Hưng thu mua thùng carton cũ số lượng lớn, kích thước đa dạng vì thế có thể đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Quý khách có thể chọn loại thùng carton với kích thước phù hợp với công việc, sản phẩm mà quý khách cần bảo quản, di chuyển. Đặc biệt, giá bán thùng Bao bì Thành Hưng là giá rẻ, cạnh tranh. Mua số lượng càng lớn, quý khách sẽ nhận ưu đãi giá cực tốt và còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn nữa.

Thùng carton cũ giao tận nơi, nhanh chóng

Khi mua thùng carton cũ giá rẻ Thành Hưng, quý khách sẽ nhận được rất nhiều quyền lợi khác nhau. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng thùng carton tận nơi, dù mua số lượng bao nhiêu, Bao bì Thành Hưng vẫn hỗ trợ giao hàng. Quý khách không cần lo ngại đường xá xa xôi, thời gian mua hàng. Dịch vụ giao hàng của chúng tôi hiệu quả, nhanh chóng, không làm trễ tiến độ công việc của quý khách. 

Cần mua thùng carton cũ giá rẻ tại xưởng TPHCM có đầy đủ kích thước, giao hàng tận nơi, quý khách hãy gọi đến Bao bì Thành Hưng Chúng tôi cung cấp thùng carton cũ 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp,..với kích thước đa dạng, chất lượng đảm bảo với giá thành hấp dẫn nhất. Tổng đài 1800.00.08 miễn cước cuộc gọi luôn sẵn sàng, có nhân viên túc trực để hỗ trợ. Vì thế, cần thùng carton cũ, hãy gọi, chúng tôi sẽ trả lời nhanh chóng nhất!

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08