• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Thùng carton sóng B

Bạn cần mua thùng carton sóng B số lượng lớn nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ uy tín? Chắc rằng khi đã đến đây, ngay tại bài viết này, những câu chữ này, sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy.

Thùng carton sóng B

Nhiều người nghe về “thùng carton sóng B” có vẻ lạ lẫm, do đó một lần nữa, chúng tôi muốn thông tin rõ hơn về nó để quý khách hàng có thể nắm rõ hơn nha.

Chắc chắn những ai đã từng dọn nhà, hẳn đã sử dụng qua thùng carton sóng B để đảm bảo an toàn cho đồ đạc, tránh xảy ra đổ vỡ trong quá trình di chuyển. Để hạn chế tối đa sự cố, các thùng carton chuyên dụng, bảo quản đồ được sản xuất nhằm phục vụ nhu cầu cần thiết của con người. Sự dẻo dai, chắc chắn của thùng carton là điều ai cũng dễ nhận thấy.

Trên thị trường, hiện có 4 loại sóng thùng carton phổ biến nhất là thùng carton sóng A, thùng carton sóng C, thùng carton sóng B và thùng carton sóng E. Trong đó, thùng carton sóng B với độ cao sóng giấy 2.5 mm. Giấy tấm carton có cấu tạo từ lớp sóng B có khả năng chịu lực xuyên thủng khá cao bởi có bề mặt phẳng tốt nhất trong các loại sóng giấy carton.

Để tạo ra thùng carton sóng B, chắc chắn phải cần đến sự hỗ trợ của những trang thiết bị máy móc hiện đại. Người ta sử dụng một cách cực kỳ đơn giản đó là cho giấy cuộn chạy trên một trục sắt tròn với đường kính từ 50cm đến 2 mét dựa vào tốc độ gấp của máy mà đường kính do thiết bị tạo sóng tạo nên có thể nhỏ hoặc lớn hơn loại trục cuộn như kiểu bánh răng. Tất nhiên bánh răng dạng sóng lượn chứ không phải gấp nếp.

Trong suốt quá trình thao tác gấp nếp cho giấy, họ phải bổ sung làm ấm giấy trong một quy trình xử lý hơi nước bằng nhiệt, nhiệt độ thích hợp nhất để tránh tình trạng bị rách khi chúng được tạo sóng.

ĐỊA CHỈ SẢN XUẤT THÙNG CARTON SÓNG B UY TÍN TẠI TP.HCM

Nếu bạn là một nhà kinh doanh, chắc chắn bạn sẽ cần đến những chiếc thùng carton sóng B để đóng gói hàng hoá. Tuy nhiên, thị trường có rất nhiều đơn vị chuyên sản xuất thùng carton nhưng để chọn cho mình một nơi đáng tin cậy, hợp tác không phải chuyện đơn giản.

Có phải bạn đang cần tìm một đơn vị sản xuất uy tín, giá cả phải chăng thì Bao bì Thành Hưng là cái tên đáng tin cậy dành cho bạn.

Tại sao chúng tôi giới thiệu Thành Hưng? 

Bởi hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, Taxi tải Thành Hưng hiểu rõ nỗi khó khăn mà khách hàng gặp phải trong quá trình vận chuyển. Mỗi lần chuyển nhà sẽ phải vận chuyển rất nhiều đồ đạc với đủ mọi kích cỡ khác nhau. Lúc này, những chiếc thùng carton sóng B trở nên quan trọng và cần thiết hơn bao giờ hết. Nhằm đảm bảo sự an toàn cho món hàng, vật dụng tài sản… đang được chứa đựng bên trong.

Không chỉ hiểu điều khách hàng muốn, Thành Hưng cũng mạnh tay đầu tư trang thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng kịp thời các nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Hệ thống sản xuất thùng carton sóng B hiện đại sẽ cho ra đời những chiếc thùng giấy có chất lượng nhưng giá cả phải chăng, hợp lý nhất. 

Sản xuất thùng carton hiện đại, Bao bì Thành Hưng - chúng tôi gần như đáp ứng hầu hết các nhu cầu sử dụng này. Mỗi sản phẩm của được thiết kế đặc biệt về chất liệu giấy & độ chịu lực nhằm bảo đảm an toàn trong suốt quá trình vận chuyển.

Đặc biệt, dù đơn hàng số lượng lớn hay nhỏ lẻ, Thành Hưng vẫn sẽ tư vấn một cách tận tâm và cam kết sẽ giao hàng trong thời gian nhanh nhất.

Quý Khách Hàng Quan Tâm Đến Thùng Carton Sóng B?

Liên Hệ Ngay: 1800.0008

BẢNG GIÁ BÁN THÙNG CARTON SÓNG B TẠI THÀNH HƯNG

Trước khi quyết định có nên đặt hàng số lượng lớn để mua thùng carton hay không? Chúng tôi nghĩ điều mà bạn quan tâm nhiều nhất ngay lúc này là bảng giá bán thùng carton chi tiết. Một sản phẩm chất lượng đi đôi với giá cả phải chăng là điều chúng tôi tin là bạn mong muốn nhất ngay lúc này.

Một lần nữa, chúng tôi tự tin nói với các bạn rằng: Giá bán thùng carton sóng B Bao bì Thành Hưng luôn cạnh tranh so với các đối thủ khác trên thị trường.

Tuy nhiên, bạn muốn nhận được bảng giá tính toán chi tiết, có thể gọi trực tiếp đến đường dây nóng: 1800.0008, đội ngũ của Thành Hưng sẽ hỗ trợ cũng như cần bạn cung cấp một vài thông tin cần thiết để chúng tôi có thể đưa ra bảng giá minh bạch, chính xác và tốt nhất.

Những feedback của khách hàng như một lần nữa khẳng định thêm về chất lượng cũng như uy tín của Thành Hưng. Chính những phản hồi này từ khách hàng là nguồn động lực to lớn để toàn thể công ty chúng tôi phấn đấu, cải thiện, để có thể nâng cao chất lượng sản phẩm thùng carton đầu ra và nguồn nguyên liệu đầu vào, cũng như tối ưu hóa chi phí để mang đến khách hàng mức giá phải chăng, hợp túi tiền.

Chị Hà, ngụ Bình Dương cho biết: “Tôi đặt số lượng 1000 thùng. Dù chưa phải lớn lắm nhưng nhân viên phía Thành Hưng rất nhiệt tình hỗ trợ. Điều khiến tôi ưng ý nhất là họ cam kết giao đúng hẹn. Kết quả là giao sớm hơn mà hàng đóng gói cẩn thận nữa.” Anh Tuấn, một chủ shop chuyên kinh doanh online mỹ phẩm tại Quận 1 cũng có đôi lời tâm sự: “Thùng carton do Thành Hưng sản xuất chất lượng, đóng gói cẩn thận mà giá cả hợp lý. Tính ra, so với các đơn vị tôi từng tham khảo thì giá tại Thành Hưng khá tốt.”

Quý khách hàng quan tâm đến thùng carton sóng B, có thể gọi ngay tới 1800.0008 để được Bao bì Thành Hưng tư vấn rõ hơn.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.0008 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08