• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Tìm hiểu về dây chuyền sản xuất thùng carton - Bao bì Thành Hưng

Để có những chiếc thùng carton chất lượng cần có dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, Bao bì Thành Hưng sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin cơ bản Tìm hiểu về dây chuyền sản xuất thùng carton - Bao bì Thành Hưng, hãy theo dõi cùng chúng tôi!

Tìm hiểu về dây chuyền sản xuất thùng carton - Bao bì Thành Hưng

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, vấn đề sản xuất phân phối, lưu thông hàng hóa là rất quan trọng, bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh tế. Mỗi ngày mỗi giờ, các công ty, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất tung ra thị trường rất nhiều sản phẩm cung cấp cho người tiêu dùng.

Do đó, hàng hóa cần thùng carton để đóng gói, bảo quản chúng được an toàn trong suốt quá trình vận chuyển. Chưa kể, những chiếc thùng carton còn giữ vai trò tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, hàng hóa.

Với nhu cầu về thùng carton không ngừng tăng cao như thế, đặc biệt tại các thành phố lớn như TP.HCM, việc tìm kiếm một nơi sản xuất thùng carton theo yêu cầu uy tín là điều rất được chú trọng. 

Công ty Bao bì Thành Hưng hiện là một trong những xưởng sản xuất thùng carton, hộp carton đóng hàng chất lượng được nhiều doanh nghiệp, công ty tín nhiệm lực chọn làm đối tác cung cấp bao bì tại TPHCM.

BAO BÌ THÀNH HƯNG NHÀ XƯỞNG LỚN SẢN XUẤT THÙNG CARTON:

Tự hào là nơi sản xuất ra những sản phẩm thùng, hộp carton chất lượng được người tiêu dùng đánh giá cao. Bởi tại Bao bì Thành Hưng, không chỉ là chất lượng từng sản phẩm là tốt nhất đảm bảo cho khách hàng tốt nhất, đúng mẫu mã mà còn cam kết giao hàng đúng hẹn. 

Vì chúng tôi biết rằng chậm trễ là không tôn trọng khách hàng và khách hàng khi đã không còn tin tưởng vào công ty nữa thì khó có cơ hội tái hợp tác về sau. Thế nên, chúng tôi đã phân bổ quy trình sản xuất rõ ràng để giao hàng kịp thời. 

Sản xuất thùng carton Bao bì Thành Hưng có trên thị trường và đã cung cấp 10.000 chiếc thùng carton cho doanh nghiệp và các hộ gia đình. Xưởng sản xuất có ưu điểm sản xuất với số lượng nhiều và cung cấp tự do. Nghĩa là quý khách muốn mua số lượng bao nhiêu thì Bao bì Thành Hưng cũng sẽ cung cấp. 

Thành Hưng đã trở thành một xưởng sản xuất thùng carton được nhiều sự lựa chọn nhất hàng đầu và đã được nằm trong hàng đầu của Top 10 xưởng sản xuất thùng carton theo yêu cầu tốt nhất tại TPHCM, bằng uy tín và tâm quyết làm việc đã đưa Bao bì Thành Hưng đến với nhiều khách hàng hiện nay.

Giá cả phải chăng nên khách hàng nào có nhu cầu sử dụng đều có thể sử dụng được. Tại đây, nếu bạn đặt hàng sản xuất trên 50 hộp,  chúng tôi sẽ sản xuất thùng carton với số lượng ít cho bạn, không hề có sự khác biệt giữa khách hàng là công ty hay nhà bán lẻ. Điều Bao bì Thành Hưng cam kết chính là đảm bảo đúng giá cho từng sản phẩm.

DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT THÙNG CARTON TẠI BAO BÌ THÀNH HƯNG 

Hãy cùng Tìm hiểu về dây chuyền sản xuất thùng carton - Bao bì Thành Hưng ngay sau đây:

Bước 1: Điều chỉnh lực căng và độ ẩm của tấm bìa carton

Để làm hộp, thùng carton, tấm bìa carton giấy sẽ được chạy qua máy sản xuất thùng carton. Công đoạn đầu tiên của dây chuyền sản xuất thùng là điều chỉnh độ ẩm và độ căng của giấy. Để làm điều này, tám bìa sẽ phải được cố định trên bộ nâng cuộn và nạp qua bộ phận sấy nhiệt.

Bước 2: Gấp nếp và dán

Sau khi giấy bìa được điều chỉnh độ ẩm và độ căng, nó sẽ tự động được đưa vào bộ phận cán một mặt để cán màng (lớp gấp nếp) và bôi một lớp keo để dán nó vào lớp giấy bề mặt. Lúc này, bìa giấy sẽ có hai lớp. 

Bước 3: Gia nhiệt

Công đoạn tiếp theo trong quy trình vận hành dây chuyền sản xuất thùng là gia nhiệt. Lúc này băng tải cầu có nhiệm vụ kéo ván 2 lớp qua lô sấy đa nhiệt để khởi động quá trình gia nhiệt.

Bước 4: Tạo sóng và tạo hình thùng carton

Máy dán, ghép, tạo hình thùng carton thực hiện công việc của mình ở bước này, cụ thể là bìa giấy carton 2 lớp được máy quét, lớp keo được phủ lên bề mặt của giấy gợn sóng, sao cho nó dính vào giấy bồi. Sau đó, giấy được chuyển sang giá phơi để dán và tạo hình cho thùng bìa cứng.

Bước 5: Mặt cắt thùng carton

Đây gần như là bước kết thúc của dây chuyền sản xuất thùng carton. Tại thời điểm này, bìa carton khi đã được hình thành sẽ được chuyển đến máy cán. Sau đó, tấm bìa được cắt một cách chính xác và vuông góc.

Bước 6: Tự động đếm số lượng thành phẩm đã xuất 

Bước cuối cùng là đếm số lượng thành phẩm đi qua máy giấy và xếp chồng.

Bao bì Thành Hưng tin rằng với những thông tin Tìm hiểu về dây chuyền sản xuất thùng carton - Bao bì Thành Hưng trên sẽ giúp bạn sẽ hiểu rõ hơn về cấu tạo cũng như quy trình hoạt động của dây chuyền sản xuất thùng carton. Nếu bạn cần được hỗ trợ và báo giá chi tiết hơn, TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC 1800.00.08 luôn sẵn sàng được kết nối cùng bạn. Để từ đó, chúng tôi có thể hỗ trợ phục vụ bạn một cách tốt nhất, nhanh chóng nhất.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08