• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Top 10 dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín TPHCM

Taxi tải Thành Hưng trong nhiều năm liền luôn thuộc Top 10 dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín TPHCM bởi những tiện ích và hiệu quả mà dịch vụ mang đến cho khách hàng

Top 10 dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín TPHCM

Việc tìm kiếm địa điểm kinh doanh, không gian và môi trường làm việc tốt hơn luôn là ưu tiên hàng đầu của các chủ doanh nghiệp. Chính vì vậy nhu cầu chuyển văn phòng tại trung tâm kinh tế sầm uất như TPHCM ngày càng có xu hướng tăng cao. Nhằm đáp ứng đầy đủ và kịp thời nhu cầu của thị trường, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giờ đây đã không còn là khái niệm xa lạ bởi những lợi ích thiết thực mà nó mang đến.

TẠI SAO NÓI DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG CHUYÊN NGHIỆP LẠI TỐT CHO DOANH NGHIỆP?

Chuyển văn phòng đến địa điểm mới là thách thức lớn đối với hầu hết các công ty, doanh nghiệp. Khi đã quyết định thay đổi mặt bằng văn phòng, có rất nhiều điều doanh nghiệp cần xem xét như:

- Làm thế nào để không bị mất các hồ sơ, giấy tờ và tài liệu quan trọng khi chuyển văn phòng?

- Tránh các sự cố làm hư hỏng máy móc thiết bị.

- Đảm bảo an toàn khi vận chuyển đồ nặng, cồng kềnh.

- Di chuyển, dọn dẹp văn phòng nhanh chóng, không làm gián đoạn hoạt động của công ty.

- Hoàn trả hiện trạng văn phòng thế nào để việc bàn giao cho chủ mặt bằng nhanh chóng và thuận lợi?

Trước những khó khăn mà các công ty, doanh nghiệp thường gặp phải khi chuyển dọn văn phòng, Công ty Taxi Tải Thành Hưng sẽ gửi đến bạn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp, chất lượng, giá cả phải chăng để giải tỏa gánh nặng nhọc nhằn và vất vả trong công việc chuyển văn phòng mà doanh nghiệp đang gặp phải. 

Thêm vào đó, kinh nghiệm chuyển nhà, văn phòng, kho bãi được trau dồi qua quá trình phục vụ cho hàng trăm ngàn khách hàng lớn nhỏ tại TP.HCM và các tỉnh lân cận, Taxi Tải Thành Hưng hiểu khách hàng cần gì để có một dịch vụ tốt, chất lượng tốt đi kèm với tối ưu chi phí. Để hoàn thành sứ mệnh mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, Thành Hưng không ngừng nỗ lực hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ xứng đáng là công ty vận chuyển suốt nhiều năm luôn thuộc top 10 dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín TPHCM. 

QUY TRÌNH CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI CHUYÊN NGHIỆP TAXI TẢI THÀNH HƯNG.

Một trong những lý do khiến Taxi Tải Thành Hưng nhận được sự tin tưởng của các doanh nghiệp gần xa chính là khả năng làm việc chuyên nghiệp, rõ ràng ở mọi khâu dịch vụ. Để đảm bảo hiệu suất vận hành tối ưu, chúng tôi luôn lên kế hoạch tối ưu để đảm bảo hoàn thành nhanh nhất và hạn chế tối đa sự cố.

Sau đây là quy trình làm việc của dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp Taxi Tải Thành Hưng.

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ đối tác, khách hàng

Khi một đối tác liên hệ với Thành Hưng, đội ngũ nhân viên sẽ được hỗ trợ để nhận thông tin chi tiết. Chúng tôi sẽ đặt liện hẹn khảo sát, đo đạc và báo giá chi tiết cho bạn.

Bước 2: Khảo sát thực tế, gửi báo giá và ký kết hợp đồng dịch vụ trọn gói

Nhân viên chuyên nghiệp của Thành Hưng sẽ đến tận nơi khảo sát miễn phí, lên kế hoạch nhân công, số lượng vật tư, tài sản… đồng thời cung cấp cho khách hàng báo giá chuyển văn phòng chi tiết. Sau khi đạt được thỏa thuận, hợp đồng vận chuyển sẽ được ký kết.

Bước 3: Thực hiện quy trình chuyển văn phòng trọn gói

Đội ngũ Thành Hưng sẽ có mặt tại địa điểm vào thời gian đã định và phân loại, tháo rời, sắp xếp và đóng gói các tài liệu, tài sản của doanh nghiệp theo đúng quy cách. Thành Hưng cung cấp thùng carton, màng PE, màng chống sốc và nhiều thứ khác giúp giữ an toàn tuyệt đối cho tài sản của bạn. Sau đó, cả đội được chuyển lên xe chuyên dụng và chở đến địa điểm mới.

Bước 4: Nghiệm thu công việc và thanh lý hợp đồng

Khi đến địa điểm mới, đội ngũ Thành Hưng sẽ hỗ trợ cho khách hàng các công việc bổ sung khi cần thiết, chẳng hạn như: tháo dỡ đóng gói, lắp đặt thiết bị... Sau khi hoàn thành công việc, đối tác tiến hành kiểm kê tài sản và nếu không có vấn đề gì vướng mắc chúng tôi tiến hành các thủ tục còn lại của hợp đồng theo như đã thỏa thuận.

Bước 5: Liên hệ chăm sóc khách hàng và đưa ra các chương trình hậu mãi

Chúng tôi rất mong nhận được những đánh giá, phản hồi về chất lượng dịch vụ từ Quý đối tác để ngày càng hoàn thiện và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn. Bộ phận chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp mọi yêu cầu của quý khách.

Với sự chuyên nghiệp và đa dạng loại hình dịch vụ, trong suốt nhiều năm Taxi Tải Thành Hưng đã luôn thuộc Top 10 dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín TPHCM. Chúng tôi đã phục vụ cho hàng ngàn khách hàng trên khắp TPHCM khi có nhu cầu chuyển dọn văn phòng. TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC 1800.00.08 luôn sẵn sàng kết nối và đồng hành cùng doanh nghiệp khi muốn chuyển dời văn phòng.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08