• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Xe chở hàng nhỏ

Xã hội hiện đại với nhịp sống tất bật nhất là tại các thành phố lớn, nhu cầu vận chuyển, di chuyển cũng ngày càng tăng cao. Sự ra đời của nhiều loại hình dịch vụ vận tải, cho thuê xe tải chở hàng nhỏ đã phần nào giúp hoạt động vận chuyển nhanh chóng, thuận tiện và tiết kiệm được không ít thời gian và công sức con người.

Xe chở hàng nhỏ

Xã hội hiện đại với nhịp sống tất bật nhất là tại các thành phố lớn, nhu cầu vận chuyển, di chuyển cũng  ngày càng tăng cao. Sự ra đời của nhiều loại hình dịch vụ vận tải, cho thuê xe tải chở hàng nhỏ đã phần nào giúp hoạt động vận chuyển nhanh chóng, thuận tiện và tiết kiệm được không ít thời gian và công sức con người.

Giữa rất nhiều doanh nghiệp vận tải với chất lượng và giá thành khác nhau. Công ty Taxi tải Thành Hưng đã cho ra đời dịch vụ cho thuê xe tải nhỏ chở hàng với nhiều tải trọng và kích thước thùng chứa phù hợp với nhu cầu khách hàng như: xe tải 500kg, 600kg, 1 tấn, 2 tấn... Đây thực sự là giải pháp tốt nhất giúp giải quyết vấn đề chuyên chở hàng hóa tại TPHCM hiện nay. 

Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe chở hàng chở hàng Thành Hưng bởi sự đảm bảo về chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng và giá thành phù hợp nhất.

Dịch vụ taxi tải Thành Hưng luôn lấy chữ tín và lòng tin của quý khách hàng là nguồn động lực. Nhằm thúc đẩy dịch vụ thuê xe tải vận chuyển hàng hóa, sản phẩm ngày một phát triển, ngày một hoàn thiện để đáp ứng được những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


xe nhỏ đậu bãi chờ hàng hóa

xe nhỏ đậu bãi chờ hàng hóa

ƯU ĐIỂM KHI THUÊ XE CHỞ HÀNG NHỎ VẬN CHUYỂN SẢN PHẨM, HÀNG HÓA

Trước hết, bạn hãy tìm hiểu về những thuận lợi khi di chuyển đồ đạc, hàng hóa bằng xe chở hàng tải trọng nhỏ và hạng trung. Với khối lượng hàng hóa vận chuyển ít, thay vì bạn thuê xe ba gác vận chuyển hàng hóa thì bạn có thể chọn hình thức thuê xe chở hàng giúp đảm bảo tính an toàn cho hàng hóa và không bị hư hỏng trong quá trình chuyển. 

Ngoài ra, xe tải nhỏ có thể di chuyển trên mọi tuyến đường và trong khung giờ cho phép ở tại thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM...  Xe chở hàng có thể hoạt động 24/24h phục vụ mọi lúc mọi nơi phù hợp với các đô thị đất chật người đông ngõ ngách nhỏ nhiều.

Xe tải nhỏ chở hàng dễ dàng di chuyển trong những con phố nhỏ, hẹp với tải trọng không quá 2 tấn và có kích thước đa dạng nên không lo bị kẹt khi tắc đường. Giúp tiết kiệm chi phí khi chuyển nhà, chở hàng. Cước phí thuê xe cũng tiết kiệm hơn, chỉ tương đương với cước phí bạn đi Taxi, nhưng vẫn đảm bảo vận chuyển được rất nhiều hàng hoá.

LÝ DO BẠN NÊN CHỌN DỊCH VỤ CHO THUÊ XE CHỞ HÀNG THÀNH HƯNG

Không giống với những dịch vụ vận tải giá rẻ nhưng kéo theo đó là chất lượng dịch vụ vô cùng thấp. Công ty Thành Hưng chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ thuê xe chở hàng nhỏ chở hàng tốt nhất đảm bảo từ khâu nhỏ nhất cũng được chuẩn bị kỹ càng nhất.

Xe nhỏ đồng hành cùng xe lớn vận chuyển hàng

Xe nhỏ đồng hành cùng xe lớn vận chuyển hàng

Xe tải Thành Hưng số lượng lớn và đa dạng kích thước

Là một doanh nghiệp vận tải lớn và uy tín với thời gian hoạt động lâu năm, Taxi tải Thành Hưng luôn đề cao tính chuyên nghiệp cho từng dịch vụ mà đơn vị cung cấp. Chính vì thế, không những trang bị hệ thống số lượng lớn xe tải mới, nhiều tải trọng, kích thước khác nhau mà chúng tôi còn chú trọng trong việc xây dựng hệ thống quy trình làm việc tối ưu hoá, đề cao tính gọn nhẹ, nhanh chóng để đáp ứng cho mọi nhu cầu vận chuyển của các khách hàng khác nhau một cách tốt nhất.

Với quy mô lớn hoạt động rộng khắp các huyện quận TPHCM, cùng với đó là số lượng xe tải lớn, đa dạng chủng loại nên công ty chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ cho thuê xe đến bạn trong thời gian ngắn nhất, tiện lợi nhất nhưng vẫn đảm bảo chi phí tiết kiệm, hợp lý nhất.

Đội ngũ lái xe lái xe giàu kinh nghiệm, vận chuyển hàng hóa một cách an toàn, nhanh chóng. Với thao tác chuyên nghiệp quá trình tháo dỡ hàng hóa nhanh gọn, đảm bảo cho tiến độ công việc  diễn ra theo đúng kế hoạch giúp tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian.

Mức giá cước thuê xe tải hợp lý

Sử dụng bất cứ dịch vụ nào thì điều quan tâm hàng đầu của khách hàng là giá thành . Bằng sự uy tín đã tạo dựng niềm tin và khẳng định thương hiệu, dịch vụ thuê xe tải Thành Hưng cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ thuê xe tải tốt nhất với một mức giá thành hợp lý và phải chăng nhất, cạnh tranh với các dịch vụ vận tải khác trên thị trường.

Phục vụ tận tình, chu đáo

Chăm sóc khách hàng cũng là một mảng mà dịch vụ taxi Thành Hưng cực kỳ lưu tâm để đào tạo ra đội ngũ nhân viên tận tâm và chu đáo trong việc chăm sóc, tư vấn cho khách hàng chọn lựa được các loại xe tải phù hợp. Giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

Trên đây là chi tiết dịch vụ thuê xe chở hàng nhỏ chở hàng chuyên nghiệp tại dịch vụ Taxi Thành Hưng. Hy vọng những thông tin được cập nhật ở trên có thể giúp quý khách hàng lựa chọn cho mình một dịch vụ thuê xe tải uy tín nhất. Mọi thắc mắc quý khách hàng liên hệ hotline: 1800.0008  để được giải đáp và tư vấn tận tình nhất.

Bài viết liên quan:

1800.00.08