• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Xưởng sản xuất hộp carton

Bạn cần tìm xưởng sản xuất hộp carton, thùng carton uy tín thì chắc hẳn Bao bì Thành Hưng sẽ là điểm đến lý tưởng mà bạn có thể ghé qua để tham khảo và lựa chọn.

Xưởng sản xuất hộp carton

Hộp carton, thùng carton là một trong những vật dụng được sử dụng phổ biến hiện nay bởi vì tính tiện lợi, dễ sử dụng của nó trong cuộc sống. Hầu hết các gia đình ở Việt Nam đều có chuẩn bị cho mình ít nhiều các thùng carton để có thể chứa đựng và thu gọn các đồ đạc trong căn nhà để gọn gàng hơn.

Đặc biệt là trong cuộc sống hiện đại ngày nay, về giao hàng, chuyển nhận hàng đều được đóng gói từ thùng carton để có thể dễ dàng vận chuyển. Hộp carton đóng vai trò là một người bạn không thể thiếu trong cuộc sống của con người chúng ta hiện nay.

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm nguồn thùng carton chất lượng, giá rẻ tại TPHCM, vậy tại sao không liên hệ ngay với Bao bì Thành Hưng - Xưởng sản xuất hộp carton uy tín, chất lượng hàng đầu trên thị trường sản xuất, cung cấp bao bì giấy thùng carton hiện nay. Sản xuất thùng/ hộp với số lượng lớn, chất lượng cao và giá cả cạnh tranh trên thị trường.

CHẤT LƯỢNG CỦA THÙNG CARTON, HỘP CARTON KHI ĐƯỢC GIA CÔNG, SẢN XUẤT TẠI XƯỞNG SẢN XUẤT BAO BÌ THÀNH HƯNG. 

Giấy tốt: Bao bì Thành Hưng sử dụng loại giấy có độ cứng cao để ép thành thùng carton. Giúp cho thùng có độ dày và không bị hư hỏng khi sử dụng trong thời gian dài. Giấy thùng dày làm cho thùng có độ bền cao và chịu nhiệt được tốt khi sử dụng để chứa đựng hàng hóa. 

Nhiều chủng loại: Xưởng sản xuất thùng carton Thành Hưng nhận gia công, sản xuất ra đa dạng các loại hộp carton khác nhau như hộp 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp,... tùy vào nhu cầu sử dụng mà quý khách có thể lựa chọn độ dày của thùng/hộp để tiện cho việc chứa đựng và sử dụng. 

Nhiều mẫu mã: Chúng tôi sản xuất ra các loại hộp có nhiều mẫu mã khác nhau như hộp carton nắp rời, hộp carton nắp gập, hộp carton nắp âm dương, hộp carton có nắp gài,... để tiện cho việc sử dụng của các khách hàng, để quý khách hàng có thể lựa chọn thùng phù hợp với yêu cầu sử dụng của mình ở mọi trường hợp trong cuộc sống.

Nhiều kích thước: Thùng hộp carton với nhiều kích thước khác nhau từ các hộp carton có kích thước nhỏ dành cho cho các khách hàng sử dụng trong việc đóng gói hàng hóa như mỹ phẩm, các hàng hóa giao Online, đồ vật  nhỏ gọn đến các hộp carton có kích thước lớn hơn dành cho các doanh nghiệp để chứa đựng các sản phẩm của mình mình, đừng nông sản đi tỉnh,... 

Giá rẻ: Vì do Bao bì Thành Hưng là xưởng sản xuất lớn với số lượng các hộp carton được sản xuất ra mỗi ngày là rất nhiều. Vì thế giá cả của các hộp carton mà chúng tôi bán ra là rất rẻ. Khi quý khách mua hộp carton tại xưởng chúng tôi quý khách sẽ được mua với giá rẻ và chất lượng thì tốt không một nơi nào có thể để so sánh. 

Thùng carton giấy được sản xuất thùng carton theo yêu cầu tại Bao bì Thành Hưng luôn đảm bảo chất lượng và độ bền cao. Nếu như mua thùng từ Xưởng sản xuất hộp carton mà thùng hoặc hộp carton không đúng quy cách, bị lỗi kỹ thuật khiến quá trình sử dụng gặp khó khăn hoặc không thể sử dụng được, chúng tôi xin bồi thường lại 100% số tiền mà quý khách đã đặt mua, sản xuất thùng một cách thỏa đáng.

MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI ĐẶT SẢN XUẤT THÙNG CARTON TẠI BAO BÌ THÀNH HƯNG: 

Giá của hộp carton được bán như thế nào?

Cảm ơn quý khách đã đặt ra câu hỏi cho xưởng sản xuất thùng carton Thành Hưng. Giá của các hộp carton của công ty chúng tôi đều được công ty kê ra bảng giá. Vì thế quý khách  hãy tham khảo từ bảng giá của công ty. Giá cả của các hộp carton này là giá vô cùng cạnh tranh Quý khách không cần phải lo lắng về việc mua thùng/ hộp với giá cao từ xưởng. (Bảng giá thùng carton)

Tôi có thể mua thùng với số lượng bao nhiêu?

Xưởng sản xuất Bao bì Thành Hưng nhận gia công, sản xuất hộp carton để phục vụ cho mọi người có nhu cầu sử dụng. Vì thế Quý khách có thể mua số lượng bao nhiêu cũng được từ vài chục đến hàng trăm chiếc chúng tôi đều có thể đáp ứng.

Hộp carton có độ bền như thế nào?

Xưởng của chúng tôi là xưởng sản xuất, gia công thùng carton giấy có uy tín cao trên thị trường. Hộp carton được sản xuất từ xưởng có độ bền vô cùng cao, vì hộp được ép từ giấy có chất liệu tốt, có độ dày cao. Quý khách không cần phải lo lắng về việc hộp dễ hư hỏng, dễ bị rách vì chất lượng của hộp đều được công ty chúng tôi kiểm định qua thời gian dài và trong thực tiễn. 

Tôi chỉ muốn đặt sản xuất thùng carton với số lượng ít với kích cỡ đặc biệt thì có được hay không?

Thông thường nếu bạn đặt sản xuất thùng carton, ở mỗi đơn vị sản xuất sẽ đề ra số lượng thùng carton tối thiểu. Tất nhiên, số lượng càng nhiều thì giá sẽ càng có lợi hơn. Chính vì thế, nếu bạn chỉ đặt số lượng ít thì giá sẽ tương đối cao. Đó là khi bạn chưa biết đến Bao bì Thành Hưng. Công ty chúng tôi nhận gia công, sản xuất thùng carton theo yêu cầu bất kể là số lượng ít hay nhiều. Và chắc chắn rằng, giá thành cũng phải chăng chứ không hề kê cao giá nhằm kích cầu khách hàng đặt số lượng lớn.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08