• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

In Hộp Carton - In Thùng Carton Giá Gốc Tại Xưởng HCM

Nhu cầu sử dụng thùng Carton trong các doanh nghiệp, công ty , văn phòng thậm chí trong từng hộ gia đình hiện nay ngày càng nhiều.

In Hộp Carton - In Thùng Carton Giá Gốc Tại Xưởng HCM

Vì vậy các hình ảnh sản phẩm, logo công ty, dòng chữ được in lên thùng Carton hiện nay cũng đang là một hình thức quảng cáo hết sức phổ biến.

Làm cách nào để có thể in những hình ảnh đó lên được ? Tại Thành Hưng nói riêng và cá công ty sản xuất thùng carton nói chung đều sử dụng các loại máy in cầm tay hoặc các loại máy in công nghiệp đối với các loại thùng có kích thước lớn.

Các loại máy in thùng carton phổ biến nhất hiện nay

Máy U2-ProS: Là dòng máy in phun date cầm tay có thể in từ 1 cho đến 5 dòng tùy theo kích thước nội dung mà chúng ta in. Máy có kích thứơc 130x128x200 (mm) và có trọng lượng 1,18 Kg.

Máy U2-Smart: Máy sử dụng công nghệ in Hewlett-Packard TIJ 2.5. Máy được sủng dụng để in các loại hình ảnh, chữ hoặc là mã hộp… Máy có kích thước (114x76x60). Trọng lượng vào khaorng 0,49 Kg.

Máy Rynan B1040H:  Với rất nhiều tính năng nổi trội như thời gian sử dụng của máy lên đến 5h. Chiều dài của bản in là 1 mét khoảng 150 ký tự/dòng. Có nhiều hệ ngôn ngữ khác nhau trong đó có hỗ trợ Tiếng Việt.

Máy in công nghiệp Glory 2504: Có khổ in rất lớn 2500mm chiều rộng và 2000 mm về diều dài. Có hệ thống cảnh bảo, giám sát rất an toàn khi sử dụng. Tốc độ cực cao 180m/phút. Máy có kích thước lớn: 12,7 x 5,59 x 3,24 (m).  Trọng lượng lên đến 13 Tấn.

Bên cạnh những loại máy kể trên thì trên thị trường hiện nay còn có rất nhiều loại khác. Mọi người có thể tham khảo để có thể tìm ra được dòng sản phẩm tốt nhất cho mình.

Xưởng in thùng Carton giá gốc 

Để có thể lựa chọn được một xưởng in thùng Carton thì hết sức đơn giản. Hầu hết các xưởng hiện nay đều trang bị cho mình rất nhiều loại máy móc để có thể in các loại hình ảnh,chữ khác nhau lên thùng giấy một cách nhanh nhất.

Những mỗi xưởng sẽ sử dụng các loại máy khác nhau, số lượng công nhân khác nhau có những xưởng sử dụng các loại máy cũ sẽ dẫn đến tính trạng in lâu hoặc chất lượng không cao. Nhưng có xưởng in lại áp dụng các loại máy móc hiện đại để in kiểu dây truyền vậy sẽ tạo ra được sức cạnh tranh hơn về giá.

Hiện nay xưởng sản xuất thùng carton Thành Hưng kết hợp cả các loại máy in cầm tay U2 và cả máy in công nghiệp Glory để vừa có thể kết hợp in lẻ và in dây truyền để tạo ra chất lượng sản phẩm cao nhất và thời gian in nhanh nhất.

Khi chúng ta tìm một đơn vị nào để in quảng cáo lên thùng Carton điều chúng ta lo ngại nhất chính là màu sắc khi in, hình ảnh, lo go bị bong tróc nhanh chóng sau khi in,…. Để những vấn đề đó không xảy ra bạn nên tìm một xưởng in thùng carton uy tín và có giá cả hợp lý.

Bảng giá in thùng giấy tại xưởng

Giá in cho một thùng giấy sẽ được tính theo công thức sau:

Kích thước thùng/Số lượng thùng = Giá in

Kích thước thùng nhỏ cộng thêm số lượng thùng nhỏ thì giá sẽ lớn. Ngược lại nếu kích thước lớn và số lượng thùng rất lớn thì giá sẽ lại giảm đi rất nhiều.

Thông thường bảng giá in hộp carton sẽ dao động từ 1000 cho đến 20000/thùng. Tùy vào kích thước và số lượng thùng được in.

Các loại thùng Carton thường được sử dụng để in quảng cáo

Thùng carton 3 lớp: Là loại thùng được sử dụng để đóng gói các loại hàng hóa có kích thước nhỏ hoặc vừa và nhẹ

Thùng Carton 5 lớp, 7 lớp và 9 lớp: Đây là thùng dùng cho việc đóng gói hàng hóa nặng, cồng kềnh.

Thùng carton sóng AB, B, C: Thùng có độ cứng cao, có độ dày từ 8 đến 9mm. Có thể đóng gói hàng nặng.

Nếu bạn cần hỗ trợ tư vấn cho các mẫu thùng giấy in có thể liên hệ trực tiếp đến Thành Hưng theo thông tin sau:

Địa chỉ: 121 Nguyễn Thế Truyện, P.Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 09 69 69 69 80 (Zalo)

 Email: thanhhunggroup.info@gmail.com

1800.00.08