• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Sản xuất thùng carton 3 lớp

Để hỗ trợ việc bảo quản hàng hóa và tạo được tính gọn nhẹ chuyên nghiệp cho công tác vận chuyển, Taxi tải Thành Hưng chuyên sản xuất thùng carton 3 lớp cũng như mua bán thùng carton giá rẻ HCM với chất lượng và chi phí tốt nhất.

Sản xuất thùng carton 3 lớp

Những ưu điểm mà thùng carton mang lại là rất lớn. Khi nhu cầu vận chuyển hàng hóa tăng cao, các cơ sở sản xuất kinh doanh luôn mong muốn các sản phẩm được giao đến tay khách hàng không bị bất kỳ hư hỏng nào dù là nhỏ nhất. Sử dụng thùng carton trong công tác đóng gói và vận chuyển sẽ giúp hàng hóa, đồ dùng của bạn được bảo vệ một cách tốt nhất.

Thùng carton dày, nhiều lớp, sẽ có độ bền chắc cao, đựng đồ có trọng lượng nặng an toàn hơn thùng mỏng, khó rách và ít thấm nước. Với thiết kế dạng khối, dễ dàng điều chỉnh kích thước theo yêu cầu trong quá trình sản xuất. Giúp tạo nên những mẫu thùng carton có kích thước phù hợp với từng loại hàng hóa riêng biệt, giúp cho các thao tác đóng gói hàng được dễ dàng hơn.

Đặc tính của thùng carton 3 lớp.

Với đặc tính nhẹ và giá thành rẻ nên thùng carton 3 lớp được sử dụng rất phổ biến để đóng gói và vận chuyển những mặt hàng tiêu dùng, đồ điện tử có kích thước vừa và nhỏ. Lựa chọn đơn vị sản xuất thùng carton uy tín như Taxi tải Thành Hưng cũng là điều rất quan trọng.

Nhờ đặc tính chống va đập tốt, mà thùng carton được các công ty, doanh nghiệp ưu ái sử dụng trong việc bảo vệ hàng hóa khi vận chuyển. Bất kỳ hư hỏng hay một vết trầy xước nhỏ nào đều có thể khiến cho sản phẩm mất đi giá trị vốn có của nó và làm ảnh hưởng đến uy tín của đơn vị bán hàng.

Sử dụng thùng carton trong công tác đóng gói và vận chuyển sẽ giúp hàng hóa, đồ dùng của bạn được bảo vệ một cách tốt nhất.

Sử dụng thùng carton trong công tác đóng gói và vận chuyển sẽ giúp hàng hóa, đồ dùng của bạn được bảo vệ một cách tốt nhất.

Thùng carton 3 lớp là gì? Thùng carton 3 lớp là loại thùng được thiết kế bằng một lớp giấy đặc biệt bao gồm 1 lớp sóng hình sin ở giữa giúp tạo sự đàn hồi, hạn chế va đập và 2 lớp giấy bằng phẳng phía ngoài tạo được tính thẩm mỹ cũng như góp phần bảo vệ đồ dùng, hàng hóa được tốt hơn. Lớp phía ngoài thường sử dụng chất liệu giấy mịn và có màu vàng, trắng hoặc nâu. Dễ dàng in ấn hình ảnh, logo, chữ viết. Trong khi đó, lớp cuối cùng bên trong, là lớp tiếp xúc trực tiếp với hàng hóa, được sản xuất bằng loại giấy bình thường hoặc được hỗ trợ thêm một lớp giấy cứng để giúp bảo vệ hàng hóa được toàn diện hơn.

Chất lượng thùng carton có ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn của hàng hóa khi vận chuyển cũng như những mẫu thùng được thiết kế đẹp, in logo một cách chuyên nghiệp cũng là một cách hoàn hảo để quảng bá thương hiệu của công ty. Sản xuất thùng carton yêu cầu phải có một dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn và trình độ chuyên môn cao. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có không ít đơn vị cung ứng thùng carton vẫn chưa thể đáp ứng đủ điều kiện này. Do đó, sản phẩm của các đơn vị này thường có chất lượng kém, mẫu mã không đa dạng phong phú, khả năng hoàn thiện chưa cao.

Thùng carton dày, nhiều lớp, sẽ có độ bền chắc cao, đựng đồ có trọng lượng nặng an toàn hơn.

Thùng carton dày, nhiều lớp, sẽ có độ bền chắc cao, đựng đồ có trọng lượng nặng an toàn hơn.

Taxi tải Thành Hưng là cơ sở chuyên sản xuất thùng carton 3 lớp với chất lượng luôn đi đầu trên thị trường. Hơn thế nữa, công ty còn gia công thùng giấy, 5 lớp, 7 lớp, ...

Lợi ích khi đặt sản xuất gia công thùng carton tại Taxi tải Thành Hưng. 

- Sản xuất thùng carton theo yêu cầu: Các mẫu thùng carton được sản xuất sẵn và bày bán trên thị trường thường có kích thước, kiểu dáng giới hạn, nên không phù hợp với nhiều loại hàng hóa. Sử dụng những thùng carton quá lớn có thể khiến bạn phải tốn thêm nhiều thời gian và chi phí đóng gói để tránh tình trạng đồ dùng, hàng hóa vào thùng trong quá trình vận chuyển. Thấu hiểu điều đó, công ty chúng tôi cung cấp cho khách hàng dịch vụ thiết kế, sản xuất thùng carton theo mẫu sản phẩm mà quý khách yêu cầu.

- Chi phí giá rẻ: Nhờ quy trình sản xuất quy mô lớn và hệ thống nhà xưởng, dây chuyền máy móc hiện đại mà giá thành của chúng tôi báo giá cho khách hàng luôn là tốt nhất. Taxi tải Thành Hưng không cam kết giá thành rẻ nhất, nhưng chúng tôi cam kết các sản phẩm của chúng tôi cung cấp cho khách hàng luôn có chất lượng tốt nhất kèm theo một chi phí phải chăng.

- Tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình: Bất cứ thắc mắc của khách hàng về vấn đề thiết kế, sản xuất hay các điều khoản được quy định trong hợp đồng đều được nhân viên công ty nhiệt tình giải đáp.

- Chất lượng đồng bộ: Với phương châm đặt sự uy tín làm đầu, tất cả các sản phẩm mà Thành Hưng cung cấp cho khách hàng luôn là những sản phẩm hoàn hảo nhất. Công tác giám sát và kiểm tra trước khi vận chuyển đến tay khách hàng được thực hiện cẩn thận, chuyên nghiệp. Bất kỳ sản phẩm nào bị lỗi đều được chúng tôi đổi mới.

Chất lượng thùng carton có ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn của hàng hóa khi vận chuyển.

Chất lượng thùng carton có ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn của hàng hóa khi vận chuyển.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một đơn vị sản xuất thùng carton 3 lớp uy tín, chuyên nghiệp thì hãy gọi ngay cho công ty Taxi tải Thành Hưng. Với kinh nghiệm về cung ứng thùng carton cho các đơn vị lớn và nhỏ trên địa bàn trong nhiều năm, chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho bạn những những mẫu thùng carton chất lượng nhất.

1800.00.08