• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Xưởng làm thùng carton theo yêu cầu giá rẻ TPHCM

Bạn là doanh nghiệp, siêu thị, cửa hàng… đang đi tìm xưởng làm thùng carton ? Liệu rằng bạn có muốn biết khi đặt sản xuất thùng giấy carton cần lưu ý những điểm gì ? Quy trình đặt như thế nào ? Giá cho mỗi thùng giấy là bao nhiêu ? Nếu đây là những điều bạn đang cần thì còn đợi gì mà không xem ngay !

Xưởng làm thùng carton theo yêu cầu giá rẻ TPHCM

Những lưu ý cần biết trước khi đặt làm thùng carton theo yêu cầu

Đặc điểm cấu tạo của thùng carton

Rất nhiều người khi mua thùng carton để chuyển nhà, chuyển văn phòng hay sử dụng để đóng gói hàng hóa thường chỉ chú ý về giá và mẫu mã của thùng và bỏ sót một yếu tố rất quan trọng đó chính là cấu tạo của nó. Trước đây mỗi khi nhập thùng carton từ các cơ sở sản xuất Thành Hưng thường chỉ kiểm tra kích thước thùng, hình ảnh in trên bao bì, và giá cho mỗi thùng giấy là bao nhiêu  mà thôi .

Lý do vì sao cần kiểm tra cấu tạo của thùng ? Khi bạn biết được cấu tạo của bìa carton bạn sẽ biết được loại thùng này có thể dùng để đựng, đóng gói những loại hàng nào. Phù hợp với phương thức vận chuyển ra sao ? Phải dùng tay, dùng xe nâng hay xe đẩy….

Chắc chắn là bạn đã từng nghe qua thùng carton 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp thậm chí là 9 lớp… vậy ý nghĩa của những lớp này là gì ? Thành Hưng nghĩ rằng còn rất nhiều người chưa rắm rõ về chúng.

Cấu tạo cơ bản của một tấm bìa carton gồm: 1 lớp sóng và 1 lớp giấy. Lớp sóng cũng chỉ là một lớp giấy nhưng nó được tạo theo dạng uốn lượn giống như sóng biến ( hoặc bạn cũng có thể tưởng tượng như biểu đồ hình sin trong toán học, lúc lên lúc xuống ), Cần quan sát kỹ thì bạn mở thùng nhìn cạnh của bìa sẽ thấy rõ. Lớp giấy thì nó cũng giống như những tờ giấy bình thường nhưng nó giày hơn và cứng hơn.

Mỗi bìa carton sẽ được tạo ra nhờ sự liên kết của lớp sóng và lớp giấy, mỗi xưởng sản xuất bìa carton sẽ có từng sản phẩm riêng có thể là 2 lớp, 3 lớp, 5 lớp hoặc là 7 lớp…. Điều đặc biệt trong các loại này chính là bìa carton 2 lớp vì số lượng lớp sóng và giấy là bằng nhau còn lại những sản phẩm khác thì lớp giấy sẽ hơn sóng 1 lớp. Độ dày phổ thông của giấy 2 – 7 lớp sẽ phụ thuộc vào độ giày của lớp sóng + lớp giấy. ( Nên hỏi rõ độ dày của lớp giấy, vì mỗi xưởng sẽ có tạo ra giấy có độ dày khác nhau , có một số nơi như sản xuất giấy giày 2mm, một số khác thì 3mm cũng có cả loại 1mm…)

Loại sóng sử dụng để làm thùng carton 

Hiện nay có 4 loại sóng cơ bản bao gồm: Sóng A, B, C và E. Dựa theo yêu cầu, tính chất và đặc điểm của hàng để lựa chọn loại sóng phù hợp. Để tiết kiệm chi phí khi đặt hàng bạn nên cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm cho xưởng sản xuất. Họ sẽ dựa vào đó để lựa chọn loại sóng chuẩn nhất cho hàng hóa của bạn. Có một lưu ý nhỏ ở dây là các lớp sóng có thể kết hợp được với nhau tạo thành nhóm sóng AB, BC….

Công dụng và kích thước của từng loại sóng bìa carton

  • -   Sóng A: Có tác dụng đàn hồi, chống bóp méo, lún. Chiều cao sóng 4,7 mm ( Độ dày ).
  • -   Sóng B: Có khả năng chống lực va đập, xuyên thủng và lớp cắt cao. Chiều cao của sóng là 2,5mm.
  • -   Sóng C: Chiều cao sóng C là 3,6mm, vừa có khả năng chống đàn hồi, bóp méo lại có thêm chống lực đập và xuyên thung. Hiểu đơn giản thì nó sẽ là tập hợp ưu điểm của sóng A và B.
  • -   Sóng E: Độ dày của sóng khoảng 1,5mm. Cũng có một số đặc điểm như sóng A trừ độ đàn hồi. Nó được dùng chủ yếu để làm hộp carton đựng quà nhỏ gọn.

Xác định rõ các thông tin của sản phẩm

Để quá trình sản xuất và giao hàng không gặp vấn đề thì bạn cần phải tìm hiểu rõ về loại sản phẩm của mình. Một số điều bạn cần thông báo đến các công ty sản xuất thùng carton như sau:

  • -  Thông số sản phẩm: Kích thước 3 chiều, trọng lượng hàng.
  • -   Đặc điểm của hàng: Là hàng dễ vỡ, hàng hóa đặc biệt, hàng thông thường, máy móc hay là thực phẩm…

Khi đã nắm rõ được những thông tin này các cơ sở sản xuất thùng carton có thể sẽ đưa cho bạn xem một vài mẫu sản phẩm để từ đó bạn lựa chọn đúng loại mà mình mong muốn. Ngoài ra cũng nhờ vào những thông tin này mà họ sẽ thiết kế ra loại thùng carton theo đúng như yêu cầu từ phía bạn. Kích thước 3 chiều của thùng carton thường sẽ hơn hàng từ 1 cho đến 5cm, để đảm báo việc đóng gói và vận chuyển hàng dễ dàng hơn.

Quay lại với các loại thùng carton khi nãy Thành Hưng có giới thiệu với bạn ở trên. Trong đó có 3 loại chính là bìa carton 3 lớp, 5 lớp và 7 lớp. Nhơ vào tính chất của hàng hóa ta sẽ lựa chọn loại thùng phù hợp. Nếu là hàng nhỏ gọn, nhẹ bạn có thể đặt làm thùng carton số lượng ít 3 lớp, còn trọng lượng không quá cao nhưng lại cồng kềnh thì dùng ngay loại thùng 5 lớp. Cuối cùng bìa carton 7 lớp sẽ dùng cho hàng nặng và cồng kềnh.

Kiểu dáng, chất lượng của thùng carton.

Về kiểu dáng của thùng đương nhiên phải phù hợp với loại sản phẩm của bạn. Điều quan trọng chính là chất lượng của nó. Bạn cần kiểm tra xem thùng được liên kết bằng Hydro, ghim hay là keo, bền nhất chắc chắn là liên kết hydro.

Hình ảnh trên bìa giấy được in bằng loại máy in thùng carton nào ? Chất lượng hình ảnh ra sao ? Có bị nhòe, bay màu hay không ?

Hiện nay trên thị trường có một số loại thùng carton cơ bản như: Thùng âm dương, nắp gài, nắp toàn phần, mở hông, A1….

Như vậy trước khi đặt hàng bạn cần dựa theo các nguyên tắc: Kiểm tra đặc điểm cấu tạo, công năng của loại thùng, kiểu dáng chất lượng,….

Quy trình đặt sản xuất thùng carton theo yêu cầu

  • -   Xác định kiểu dáng của thùng carton
  • -   Xác định kích thước của hàng và thùng.
  • -   Lựa chọn loại lớp bìa giấy phù hợp
  • -   Liên hệ đến Hotline công ty hoặc gửi Email.
  • -   Nhận báo giá.
  • -   Kiểm tra hàng mẫu và xưởng sản xuất.
  • -   Ký kết hợp đồng và thanh toan trước 1 phần.
  • -   Kiểm hàng, nhận hàng và thanh toán toàn bộ số tiền còn lại.

Tìm cơ sở sản xuất thùng carton ở đâu ?

Khu vực Miền Nam:

Nếu bạn ở TP.HCM hoặc các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An… Thậm chí là các tỉnh miền Tây và các tỉnh từ Bình Thuận đổ vào bạn có thể liên hệ đến Bao Bì Thành Hưng. Thành Hưng nhận làm hộp carton giá rẻ theo đúng yêu cầu với giá cực rẻ và rất nhiều ưu đãi. có đội ngũ xe chuyên vận chuyển hàng chạy khắp các tỉnh thành ở trên nên việc giao nhận thùng carton cũng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. Ngoài ra nếu bạn là khách hàng lẻ có thể tìm mua thùng carton tại chợ Bà Chiểu, Quận Bình Thạnh.

Thông tin liên hệ:

  • -   ĐC1: Số 121 Nguyễn Thế Truyện, P.Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú , Tp.Hồ chí Minh
  • -   SĐT: 0969696980 hoặc 0938383880
  • -   Email: thanhhunggroup.info@gmail.com

Khu vực Miền Bắc:

Phương Án 1: Nếu bạn ở Miền Bắc cũng có thể liên hệ đến Thành Hưng theo số tổng đài: 1800.0008. Địa chỉ trụ sở Miền Bắc: Số 105-107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.

Phương Án 2: Ngoài Thành Hưng bạn cũng có thể liên hệ đến Công Ty Bao Bì Trường An. Cũng là một doanh nghiệp có uy tín với các sản phẩm thùng carton có sẵn như 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp bạn cũng có thể đặt hàng tại tây.

Thông tin để bạn liên hệ:

  • -    Địa chỉ: Số 8/31, Tổ 13, P.Long Biên, Q.Long Biên, Hà Nội.
  • -   SĐT: 0904 664 588
  • -   Email: baobitruongan@gmail.com

Giá làm thùng carton theo yêu cầu

Thùng carton nhỏ: 

  • -   Dài x rộng x cao: 11x11x11 = 3.454 VNĐ (SL > 20 thùng – 3 lớp)
  • -   Dài x rộng x cao: 12x04x06 = 2.642 VNĐ (SL > 20 thùng – 3 lớp)
  • -   Dài x rộng x cao: 18x04x06 = 3.346 VNĐ (SL > 20 thùng – 3 lớp)

Thùng carton lớn: 

  • -   Dài x rộng x cao: 51x40x27 = 19.502 (SL > 20 thùng – 5 lớp)
  • -   Dài x rộng x cao: 52x32x27 = 19.392 (SL > 20 thùng – 5 lớp)
  • -   Dài x rộng x cao: 53x34x30 = 19.056 (SL > 20 thùng – 5 lớp)

Vậy là Thành Hưng đã cung cấp toàn bộ những điều mà bạn nên biết trước khi đặt làm thùng carton theo yêu cầu. Hi vọng rằng bạn có thể tìm được cơ sở sản xuất thùng carton giá rẻ và uy tín. Chúc bạn thành công và phát triển hơn nữa !

1800.00.08