• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Bán thùng carton cũ giá rẻ giao tận nhà

Bạn đang tìm nơi bán thùng carton cũ giá rẻ giao tận nhà? Bạn gặp khó khăn khi tìm nơi bán thùng cũ chất lượng cao. Đừng lo lắng Bao bì Thành Hưng là địa chỉ cung cấp sản phẩm thùng giấy cũ chất lượng nhất cho bạn.

Bán thùng carton cũ giá rẻ giao tận nhà

Nhu cầu sử dụng thùng carton chuyển hàng, đóng gói đồ đạc thật sự không nhỏ. Dù là công ty, doanh nghiệp, nhà xưởng hay là cá nhân, thì cũng cần sử dụng thùng carton. Mục đích sử dụng đa dạng, đó có thể là vật dụng đóng gói, lưu trữ đồ đạc, đựng hàng hóa, bảo quản hàng hóa vận chuyển,… Nhờ sự tiện dụng, tính chất bền bỉ của thùng carton, mà nhu cầu sử dụng nó tăng cao.

Bên cạnh đó, dùng thùng carton là cách tiết kiệm được nhiều chi phí hơn, nhất là thùng carton cũ. Thùng carton cũ sau khi sử dụng còn có thể sử dụng lại nếu vẫn chưa bị hư hoàn toàn. Chính vì vậy trên cả nước, nhu cầu tìm nơi bán thùng carton cũ không hề giảm nhiệt.

Vì công dụng và lợi ích kinh tế của mình mà thùng carton cũ ngày càng đắt hàng. Nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm trên thị trường và bắt đầu xuất hiện hàng kém chất lượng, “lừa dối khách hàng”. Vì thế, ngay lúc này, bạn cần tìm đến nơi mua bán thùng carton cũ giá rẻ giao tận nhà uy tín để mua sản phẩm.

Bao bì Thành Hưng - Cung cấp thùng carton cũ giá rẻ, chất lượng giao tận nơi uy tín hàng đầu TPHCM

Khách hàng sử dụng thùng carton đang băn không biết địa chỉ nào uy tín để mua hàng. Công ty Bao bì Thành Hưng là lựa chọn đáng tin cậy để bạn an tâm sử dụng thùng carton cũ. 

Số lượng thùng carton cũ khổng lồ

Bao bì Thành Hưng cung cấp với số lượng lớn các loại carton cũ giá rẻ, đủ các kích thước. Các loại thùng carton nhỏ như thùng bánh kẹo, nước ngọt, thùng nước giải khát,.. đến các loại thùng kích thước lớn như thùng đựng ti vi, máy giặt, máy nước nóng, tủ lạnh,… Đặc biệt, Bao bì Thành Hưng còn có kho hàng thùng carton dày dặn đựng thiết bị điện tử, đồ nội thất,.. Tuy sản phẩm của chúng tôi cung cấp là thùng cũ, nhưng chất lượng và đảm bảo công năng khi sử dụng.

Độ mới thùng carton cũ từ 85% trở lên

Đa số các thùng carton cũ Bao bì Thành Hưng trao tay khách hàng là thùng chỉ sử dụng qua 1-2 lần, còn mới đến hơn 85%.Thậm chí có những loại thùng carton còn mới, chưa từng qua sử dụng. 

Thùng carton cũ giá rẻ dẫn đầu

Bao bì Thành Hưng bán thùng carton cũ giá rẻ cho khách hàng. Bạn có thể đặt số lượng lớn thùng carton cùng lúc, đặt càng nhiều thì giá càng hấp dẫn. Đặc biệt, mua từ 10 thùng, bạn đã có giá sỉ rẻ bất ngờ. 

Tư vấn chuẩn và chi tiết

Bao bì Thành Hưng với đội ngũ tư vấn viên am hiểu kiến thức về thùng carton, kích cỡ, định dạng thùng carton luôn sẵn sàng được hỗ trợ, tư vấn chọn mua và đặt thùng carton cũ theo mong muốn của khách hàng. Tùy vào nhu cầu khách hàng chúng tôi sẽ tiến hành tư vấn cho bạn sử dụng loại thùng nào tốt và tiết kiệm nhất. Bao bì Thành Hưng luôn quan tâm đến lợi ích của khách hàng, đặt lợi ích của quý khách lên hàng đầu nên sẽ hỗ trợ chu đáo nhất.

Tổng đài phục vụ 24/7

Bao bì Thành Hưng có đội ngũ túc trực để tư vấn, tiếp nhận đơn hàng nhanh chóng. Nếu còn băn khoăn chưa tìm được loại thùng carton phù hợp, hay còn lo về giá cả, thì bạn có thể liên hệ trước với Bao bì Thành Hưng theo số 1800.00.08 hoặc đến địa chỉ:

- Địa chỉ bán thùng 1: 96 Nguyễn Thế Truyện, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh (Nhà xe Tân Tiến)

- Địa chỉ bán thùng 2: 168 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

… để được tư vấn, xem mẫu mã trực tiếp hàng để đưa ra quyết định. Nhờ tổng đài uy tín, quý khách sẽ tránh được tối đa tình trạng lừa đảo, mua bán không uy tín đang diễn ra phức tạp trên thị trường.

Giao hàng tận nhà, tốc độ cao

Bao bì Thành Hưng cung cấp chính sách giao hàng tận nhà trên toàn quốc. Vì thế mua thùng carton cũ Thành Hưng thì bạn sẽ không lo vận chuyển các thùng carton. Chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng nhà cho khách hàng. Dù bạn mua ít hay mua nhiều thì thùng carton vẫn được giao nhanh, tốc độ nhất. Bao bì Thành Hưng cam kết:

- Giao hàng toàn quốc, thời gian giao hàng từ 1-3 ngày nhanh chóng

- Đội ngũ nhân viên giao hàng tận tâm, thái độ làm việc chuyên nghiệp

- Đóng gói thùng carton chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng tối ưu khi đến tay người mua

- Kiểm tra thùng carton kỹ càng trước khi giao

- Cam kết đổi trả 1-1 khi phát hiện hàng lỗi, thùng carton bị ẩm, mốc, ướt khi vận chuyển

- Miễn phí hoàn toàn chi phí giao hàng với đơn sỉ, tiết kiệm tối đa chi phí vận chuyển

Việc bán thùng carton cũ giá rẻ giao tận nhà đem đến sự tiện lợi tối đa cho khách hàng. Để nhận được lợi ích đó, thì hãy tìm đến Bao bì Thành Hưng, giao hàng nhanh chóng, cung cấp thùng carton chất lượng cao. Mọi kích cỡ, chất lượng thùng carton cũ bạn cần đều sẽ được đáp ứng, hãy bắt tay làm việc với chúng tôi ngay.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08