• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Chi phí chuyển nhà trọn gói chung cư phụ thuộc yếu tố nào?

Chi phí chuyển nhà trọn gói chung cư phụ thuộc yếu tố nào? chắc có lẽ cũng là vấn đề được nhiều hộ gia đình quan tâm, đặc biệt là khi có dự định chuyển dọn căn hộ chung cư sang địa điểm khá hoặc ngược lại.

Chi phí chuyển nhà trọn gói chung cư phụ thuộc yếu tố nào?

Chuyển nhà trọn gói chung cư, nhiều người nghĩ đơn giản là chỉ cần khiêng vác đồ đạc di chuyển vào thang máy là có thể vận chuyển dễ dàng hơn. Từ đó cho rằng chi phí chuyển nhà trọn gói chung cư sẽ thấp hơn so với các hình thức khác. Nhưng ít ai biết để tính toán ra một bảng giá chuyển nhà, nó sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố? Bài viết dưới đây sẽ thông tin chi tiết rõ hơn về vấn đề này…

Tuy nhiên, đó mới là suy nghĩ của bạn bởi chi phí chuyển nhà trọn gói chung cư sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Nhưng tuỳ vào những kinh nghiệm và cách nhìn thì mỗi nơi lại tính toán theo từng tiêu chí riêng.

NHỮNG KHOẢN PHÍ ẢNH HƯỞNG TỚI VIỆC GIÁ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI CHUNG CƯ

Phí vận chuyển nhà trọn gói nói chung và chuyển chung cư nói riêng sẽ phụ thuộc vào khối lượng đồ cần vận chuyển, thời điểm bạn chuyển nhà, độ khó của công việc vận chuyển,… bị ảnh hưởng tới cước phí rất nhiều.

Tuy nhiên, đó chỉ mới là yếu tố chung, hôm nay phía Taxi tải Thành Hưng sẽ chỉ ra một vài yếu tố ảnh hưởng tới giá chuyển nhà trọn gói chung cư, những điều này cũng sẽ ảnh hưởng chung đến cước phí chuyển nhà trọn gói.

Giờ giấc vận chuyển căn hộ chung cư.

Thang máy chung cư là tài sản của mọi công dân khi sống tại các chung cư cao tầng. Tuy nhiên, không phải hàng xóm nào cũng vui vẻ, dễ chịu khi phải đợi bạn chuyển dọn nhà trong lúc cao điểm thang máy hoặc khi bận việc.

Ai cũng hiểu điều này nên việc chiếm dụng thang máy cho việc vận chuyển đồ đạc thì ai không bực mình. Lời khuyên tốt nhất cho bạn ngay lúc này là hãy sắp xếp giờ giấc hợp lý để vận chuyển chung cư của mình, không bị ảnh hưởng tới hàng xóm lân cận là điều tốt nhất.

Khoảng cách vận chuyển từ thang máy đến vị trí căn hộ tại chung cư

Nếu vị trí căn hộ của bạn nằm kế bên thang máy, dĩ nhiên việc vận chuyển đồ đạc sẽ tiện lợi, dễ hơn rất nhiều. Thêm một lợi thế nữa là khoảng cách vận chuyển gần sẽ không được tính vào phí vận chuyển. Tuy nhiên, nếu nhà bạn có quá nhiều đồ đạc lỉnh kỉnh, cồng kềnh thì khoảng cách vận chuyển sẽ được tính toán thêm một khoản phí. Dù đôi khi phía vận chuyển sẽ không nói cho bạn biết nhưng bạn nên ngầm hiểu như vậy?

Tại một số chung cư thì từ thang vận chuyển tới địa chỉ nhà của bạn sẽ là một con đường uốn lượn chứ không dễ dàng gì. Trước khi vận chuyển nhà, bạn nên tìm hiểu kỹ thang chuyển hàng nằm ở đâu? Từ đó sẽ tính toán cước phí hợp lý nhất cho khách hàng.

Phí vào hầm tòa nhà chung cư

Các chung cư bình dân trên địa bàn Tp.Hồ Chí Minh, chúng ta sẽ chuyển nhà xuống sảnh và chuyển ra vào xe tải ở sảnh.

Riêng với các chung cư cao cấp thường chỉ cho vận chuyển xuống hầm B1 hoặc B2 hoặc hơn nữa. Đa số các hầm chung cư thì xe tải sẽ không thể xuống được nên sẽ phải tốn thêm một khoản phí tân bo bằng xe ba gác với phí nhân công bốc hàng lên xuống xe.

Thời gian chuyển nhà chung cư thế nào là hợp lý.

Nếu gia đình bạn đang có dự định chuyển dọn nhà đi hoặc đến tòa nhà chung cư thì thời gian tiến hành di chuyển cũng là yếu tố vô cùng quan trọng. Khoảng thời gian thích hợp nhất sẽ từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần. Thời điểm này đa phần mọi người đi làm nên sẽ tiện cho việc vận chuyển, không sợ kẹt thang máy.

Một điều mà bạn nên hạn chế là không nên vận chuyển vào thứ bảy, chủ nhật bởi ngày nghỉ thường thang máy sẽ hoạt động nhiều nên sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới quá trình chuyển dọn nhà. Thêm nữa, thời gian này đa phần các chung cư đều hạn chế tối đa tiếng ồn để cộng đồng cư dân được nghỉ ngơi. Như vậy, việc tháo dỡ, lắp ráp có thể sẽ khó thực hiện đúng tiến độ như mong muốn.

LƯU Ý CẦN BIẾT KHI CHUYỂN NHÀ CHUNG CƯ TRỌN GÓI

Khi chuyển nhà trọn gói, ngoài cước phí thì bạn cần lưu ý tới những vấn đề sau:

- Bạn cần trao đổi với ban quản lý về việc xin phép sử dụng thang máy, bãi đỗ xe, thậm chí chui hầm…

- Hạn chế các khung thời gian từ 7h-8h, 11h-13h, 17h-18h. Đây là giờ đi làm, tan ca nên cư dân tại các chung cư sẽ di chuyển nhiều, kéo theo nhu cầu sử dụng thang máy cao. Do đó, bạn cần cân nhắc kỹ vào khoảng thời gian này.

- Khi vận chuyển cần bảo đảm tính gọn gàng, tránh lấn chiếm lối đi của mọi người.

- Cần kiểm tra, xem xét và so sánh chiều cao tầng hầm chung cư, cũng như và chiều cao những vật dụng, đồ dùng cần di dời, xem có đi qua vừa hầm chung cư hay không, nếu không thì có phương án đường di chuyển nào khác không? Nếu không phía dịch vụ sẽ tính toán đưa ra phương án phù hợp hơn.

CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI CHUNG CƯ TẠI TAXI TẢI THÀNH HƯNG 

 GỌI NGAY: 1800.0008

Nếu như bạn đang có nhu cầu chuyển dọn chung cư cũng như muốn hiểu rõ hơn về Chi phí chuyển nhà trọn gói chung cư phụ thuộc yếu tố nào, hãy gọi ngay Taxi tải Thành Hưng để được tư vấn, báo giá chi tiết.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.0008 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08