• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Chuyển dọn nhà chuyên nghiệp

Thay vì lựa chọn cách tự chuyển nhà, việc tìm đến sự hỗ trợ của các dịch vụ Chuyển dọn nhà chuyên nghiệp sẽ giúp các hộ gia đình tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức nhưng vẫn đảm bảo trong mức chi phí đã dự định.

Chuyển dọn nhà chuyên nghiệp

Thay vì lựa chọn cách tự chuyển nhà, việc tìm đến sự hỗ trợ của các dịch vụ Chuyển dọn nhà chuyên nghiệp sẽ giúp các hộ gia đình tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức nhưng vẫn đảm bảo trong mức chi phí đã dự định.

Dọn nhà đơn giản hay phức tạp? Trên thực tế, việc chuyển dọn nhà không hề đơn giản chút nào. Thế nhưng, với dịch vụ chuyển dọn nhà chuyên nghiệp của Taxi tải Thành Hưng, việc chuyển nhà sẽ đơn giản, gọn nhẹ và bớt tốn thời gian nhất. Chúng tôi là những người đồng hành, cùng bạn sẻ chia những khó khăn, căng thẳng trên quá trình chuyển dọn về nơi ở mới.

LỢI THẾ DỊCH VỤ CHUYỂN DỌN NHÀ CHUYÊN NGHIỆP MÀ TAXI TẢI THÀNH HƯNG CUNG CẤP

Với cái tâm trong công việc và sự chuyên nghiệp trong khi thực hiện công việc; Taxi tải Thành Hưng đã đồng hành, giải quyết hàng ngàn đơn hàng chuyển dọn nhà trong nhiều năm qua.

Chuyển nhà tiết kiệm

Chuyển nhà Thành Hưng cung cấp dịch vụ chuyển nhà với giá cước cực kỳ thấp, vô cùng tiện lợi. Quý khách không cần lo lắng về việc phát sinh chi phí khi hợp tác với công ty chúng tôi. Giá được báo trước, được tính toán trên bảng giá và thu trong 1 lần. Cam kết tuyệt đối không tăng giá vận chuyển bất ngờ, gây hoang mang cho khách hàng.

Chuyển nhà chu đáo, toàn diện

Taxi tải Thành Hưng hỗ trợ việc đóng gói đồ đạc, tháo lắp đồ đạc và sắp xếp đồ đạc khi chuyển nhà cho quý khách hàng. Đồ đạc của bạn sẽ được chuyển từ nhà cũ đến nhà mới, được sắp xếp theo yêu cầu. Bạn không cần phải đụng tay vào bất cứ công đoạn nào khi chuyển nhà bởi tất cả đã có đội chuyển nhà lo liệu. Vì thế, dịch vụ của chúng tôi vô cùng tiện lợi cho những gia đình bận rộn, không có nhiều thời gian sắp xếp, đóng gói, tháo lắp đồ đạc khi chuyển nhà.

Chuyền nhà nhanh chóng

Taxi tải Thành Hưng ký hợp đồng rõ ràng với khách hàng, có ghi chú về tiến độ công việc. Đây là cơ sở đề chúng tôi thực hiện công việc nhanh chóng. Tiến độ mà mục tiêu thực hiện, tuy nhiên khi hợp tác công ty hầu như hoàn thành sớm mục tiêu so với yêu cầu của quý khách. Sự nhanh chóng chính là điều mà chúng tôi luôn muốn đem đến để phục vụ và làm hài lòng quý khách.

Thay vì lựa chọn cách tự chuyển nhà, việc tìm đến sự hỗ trợ của dịch vụ chuyển nhà trọn gói sẽ giúp các hộ gia đình tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức nhưng vẫn đảm bảo trong mức chi phí đã dự định.

Thay vì lựa chọn cách tự chuyển nhà, việc tìm đến sự hỗ trợ của dịch vụ chuyển nhà trọn gói sẽ giúp các hộ gia đình tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức nhưng vẫn đảm bảo trong mức chi phí đã dự định.

CÁC CAM KẾT CỦA TAXI TẢI THÀNH HƯNG KHI CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI CHO KHÁCH HÀNG

Để có được dịch vụ hoàn thiện từ khâu bắt đầu đến khâu kết thúc, Taxi tải Thành Hưng chú trọng công việc từng chút một, luôn tuân thủ cam kết phục vụ của mình trong suốt quá trình làm việc.

Cam kết về văn hóa phục vụ

Chúng tôi chú trọng xây dựng thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình nhất cho khách hàng. Chúng tôi coi trọng từng khách hàng, tôn trọng quý khách, tuân thủ nguyên tắc ứng xử cơ bản khi giao tiếp, phục vụ quý khách. Khi thực hiện công việc, chúng tôi lịch sự, nhã nhặn, không làm ảnh hưởng đến gia chủ và những hàng xóm xung quanh.

Mọi cử chỉ, hành động của nhân viên Taxi tải Thành Hưng đều thể hiện sự tôn trọng tối đa với khách hàng, không làm khách hàng thấy khó chịu.

Cam kết về chuyên môn, nghiệp vụ

Mỗi nhân viên Thành Hưng đều được đào tạo kỹ lưỡng chuyên môn của mình, đảm bảo quá trình chuyển dọn nhà chất lượng tốt nhất cho quý khách.

Đội ngũ nhân viên bốc xếp, bốc dỡ đồ đạc để chuyển nhà có nghiệp vụ tốt, thao tác nhanh nhẹn và cực kỳ cẩn thận. Mọi thao tác của chúng tôi đều cho ra hiệu quả công việc, tận dụng từng phút công việc, không hề kéo dài thời gian, lười biếng gây chậm trễ tiến độ.

Taxi tải Thành Hưng sẽ luôn là đơn vị chuyển nhà chuyên nghiệp mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Taxi tải Thành Hưng sẽ luôn là đơn vị chuyển nhà chuyên nghiệp mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Đối với xe tải chuyển nhà, chúng tôi có đội tài xế riêng phục vụ quá trình vận chuyển. Tài xế Thành Hưng thông thuộc đường xá, có tay nghề lái xe lâu năm, có khiếu hài hước và cực kỳ khéo léo trong khi xử lý các tình huống giao thông khó nhằn, nhất là ở địa bàn TPHCM.

Đội tư vấn, chăm sóc khách hàng của Taxi tải Thành Hưng là những người tận tình, chu đáo, đặt lịch hẹn rõ ràng, nhanh chóng. Chúng tôi sẽ nhanh chóng vận đơn, nhanh chóng liên hệ để đến hỗ trợ chuyển nhà cho quý khách ngay khi cần. Đặc biệt, đội ngũ này của chúng tôi nhiệt tình phục vụ ngay cả đối với trường hợp khách hàng phàn nàn, góp ý. Công ty tôn trọng từng ý kiến của quý khách, dù tốt hay không tốt, chúng tôi đều tiếp thu và cố gắng hoàn thiện để làm hài lòng quý khách tốt nhất.

Cam kết trách nhiệm khi làm việc

Dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng uy tín có xuất hóa đơn đi kèm hợp đồng vận chuyển rõ ràng với quý khách, nên chúng tôi sẽ cẩn thận, chu đáo và có trách nhiệm với công việc của mình. Với Thành Hưng cam kết tuyệt đối không trễ giờ, không kéo dài thời gian làm việc, không đùn đẩy trách nhiệm khi có thiệt hại hay rủi ro trong quá trình vận chuyển. Nếu có bất kỳ trường hợp mất mác hay hư hỏng đồ đạc nào xảy ra, Taxi tải Thành Hưng sẽ hỗ trợ bồi thường, đền bù thiệt hại hợp lý, bảo vệ quyền lợi của quý khách.

Liên hệ với Taxi tải Thành Hưng khi cần Chuyển dọn nhà chuyên nghiệp - Quý khách sẽ trút bỏ đi lo lắng với dịch vụ tốt nhất, hoàn thiện nhất và tận tâm nhất của chúng tôi. Những cam kết, sự trách nhiệm khi thực hiện cam kết và chất lượng dịch vụ đẳng cấp của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến quý khách yên tâm tuyệt đối.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08