• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Dịch vụ chuyển nhà quận Bình Thạnh

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Bình Thạnh giá rẻ, uy tín, chất lượng tại Thành Hưng sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7, với đội ngũ chuyên nghiệp, chu đáo và tận tình.

Dịch vụ chuyển nhà quận Bình Thạnh

Được biết đến là khu vực có đời sống kinh tế năng động, sầm uất bậc nhất TPHCM, quận Bình Thạnh hiện tại đang thu hút rất nhiều người dân tập trung về đây sinh sống và làm việc, định cư lâu dài. Từ đó, nhu cầu chuyển nhà, thay đổi nơi ở, phòng trọ quận Bình Thạnh gia tăng rõ rệt trong nhiều năm trở lại đây. Tuy nhiên, đối với người chưa có kinh nghiệm chuyển nhà, việc tự mình thực hiện hoặc tìm kiếm đơn vị hỗ trợ bên ngoài chưa bao giờ là dễ dàng cả. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Bình Thạnh giá rẻ của Thành Hưng hiện nay.

Taxi tải Thành Hưng là đơn vị chuyển nhà trọn gói giá rẻ, uy tín tại quận Bình Thạnh

Taxi tải Thành Hưng là đơn vị chuyển nhà trọn gói giá rẻ, uy tín tại quận Bình Thạnh

Nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại quận Bình Thạnh

Hiện nay, Bình Thạnh là một trong những quận có mật độ dân cư đông đúc nhất tại TPHCM, với khoảng hơn 499.164 người (Theo số liệu của Tổng Cục Thống Kê). Từ đó, nhu cầu chuyển nhà, thay đổi nơi ở thường xuyên diễn ra do nhiều nguyên nhân như: Mua bán nhà, chuyển đổi công việc, thay đổi môi trường sống, thay đổi phòng trọ để phục vụ công việc, học tập,...

Bên cạnh đó, việc nhiều khu dân cư lớn được xây dựng tại quận Bình Thạnh trong thời gian qua cũng làm gia tăng nhu cầu chuyển nhà của người dân. Cụ thể, những khu dân cư tiêu biểu bao gồm: Đặng Thùy Trâm, Nơ Trang Long, VinaHouse, khu dân cư phường 24, khu dân cư A29,... là những địa điểm có tần suất chuyển nhà, thay đổi nơi ở cao nhất.

Ngoài ra, học sinh, sinh viên tại Bình Thạnh cũng có nhu cầu cao trong việc chuyển đổi phòng trọ, phục vụ quá trình học tập. Thông thường, khu vực xung quanh những trường đại học lớn như: Đại học HUTECH, đại học Giao thông vận tải, đại học Mỹ thuật, đại học Kinh tế Tài chính, đại học Quốc tế Hồng Bàng, đại học Văn Lang, đại học Tôn Đức Thắng,.. là những nơi có sinh viên thường xuyên chuyển phòng trọ, thay đổi nơi ở nhất.

Đặc biệt, Bình Thạnh cũng là quận có nhiều địa điểm vui chơi, giải trí cũng như tiện ích công cộng nổi tiếng, từ đó thu hút nhiều người dân chuyển nhà về đây sinh sống. Cụ thể, các địa điểm như: Landmark 81, công viên Vinhomes Central Park, khu du lịch Văn Thánh, khu du lịch Tân Cảng,... là những nơi đang được nhiều khách du lịch, người dân cũng như công ty, doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn để làm nơi định cư, kinh doanh lâu dài, kéo theo nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói gia tăng.

Nhu cầu chuyển nhà quận Bình Thạnh hiện nay đang gia tăng mạnh do mật độ dân số lớn

Nhu cầu chuyển nhà quận Bình Thạnh hiện nay đang gia tăng mạnh do mật độ dân số lớn

Những ai nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại quận Bình Thạnh

Thực tế, chuyển nhà trọn gói là quá trình nhân viên của đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ hỗ trợ khách hàng thực hiện bao gồm tất cả các hoạt động liên quan đến việc chuyển, dọn nhà như: Tháo rời các vật dụng trong nhà tại nơi ở cũ và lắp đặt lại tại nhà mới, phân loại, đóng gói đồ đạc, bốc xếp theo yêu cầu, vận chuyển toàn bộ đồ đạc đến nơi ở mới,...

Vì vậy, dịch vụ chuyển nhà TPHCM trọn gói sẽ rất phù hợp với khách hàng là người có ít thời gian rảnh, quá bận rộn với công việc tại quận Bình Thạnh. Cụ thể, sinh viên tại các trường đại học, người đi làm, gia đình có con nhỏ tại quận Bình Thạnh, với ít thời gian rảnh hoặc chưa có nhiều kinh nghiệm chuyển nhà sẽ cần sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên nghiệp trong quá trình thay đổi nơi ở. Đây là những người nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói để tiết kiệm thời gian, công sức để tập trung vào các công việc quan trọng khác.

Bên cạnh đó, đối với khách hàng sống tại những khu chung cư, toà nhà cao tầng quận Bình Thạnh như: Pearl Plaza, CII Tower, Vina Building, Paxsky Ung Văn Khiêm,... thì việc chuyển nhà sẽ vô cùng rắc rối bởi quá trình sắp xếp, dịch chuyển đồ đạc lên xuống thang máy rất khó khăn. Vì vậy, những cá nhân, gia đình muốn thay đổi nơi ở tại những khu nhà cao tầng sẽ rất phù hợp để sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói này.

Ngoài ra, một số hộ gia đình kết hợp kinh doanh, hoặc sở hữu số lượng đồ đạc nhiều, cồng kềnh có nhu cầu chuyển nhà tại quận Bình Thạnh cũng nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Bởi vì việc có sự hỗ trợ từ các đội ngũ bốc xếp, vận chuyển chuyên nghiệp, thì đồ dùng, tài sản, hàng hóa của gia chủ sẽ được đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển đến nơi ở mới tại quận Bình Thạnh.

Các khu chung cư hay nhà cao tầng tại quận Bình Thạnh là nơi khách hàng nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Các khu chung cư hay nhà cao tầng tại quận Bình Thạnh là nơi khách hàng nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Lợi ích của dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành hưng tại quận Bình Thạnh

Với nhu cầu thay đổi nơi ở cao tại quận Bình Thạnh như đã phân tích ở trên, có thể dễ dàng thấy rằng những dịch vụ hỗ trợ quá trình chuyển nhà tại đây có cơ hội phát triển mạnh mẽ. Và nổi bật trên thị trường hiện nay, chuyển nhà trọn gói Thành Hưng đang là loại hình dịch vụ được nhiều khách hàng biết đến cũng như tin tưởng sử dụng. Trong thực tế, khi khách hàng tại quận Bình Thạnh lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Thành Hưng, sẽ nhận được nhiều lợi ích thiết thực, có thể kể đến là:

  • - Tiết kiệm thời gian và công sức.

  • - Đảm bảo an toàn cho đồ đạc.

  • - Giá cả cạnh tranh.

  • - Dịch vụ tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, 24/7.

  • - Tránh được những rủi ro không đáng có.

  • - Quá trình chuyển nhà được thực hiện nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Cam kết của Thành Hưng đối với dịch vụ chuyển nhà quận Bình Thạnh

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Bình Thạnh uy tín giá rẻ Thành Hưng

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Bình Thạnh uy tín giá rẻ Thành Hưng

Hiện nay, khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Bình Thạnh của Thành Hưng, đơn vị sẽ mang đến các cam kết như sau:

  • - Giúp quý khách hàng thực hiện toàn bộ quá trình chuyển nhà, bao gồm: Đóng gói, vận chuyển, tháo dỡ, cung cấp thiết bị chuyển nhà chuyên dụng, xe nâng, sắp xếp đồ đạc tại nhà mới,.... Quý khách hàng chỉ cần giám sát và không phải thực hiện bất kỳ công việc nào khác.

  • - Cam kết hoàn tiền 100% theo giá trị thị trường đối với những đồ đạc, tài sản bị hư hại, hỏng hóc trong quá trình chuyển nhà tại quận Bình Thạnh nếu lỗi đến từ Thành Hưng.

  • - Cam kết bảng giá, chi phí minh bạch, hợp đồng rõ ràng, đảm bảo quyền lợi của khách hàng và không có bất kỳ chi phí ẩn, phụ phí nào khác.

  • - Cam kết bảo hành trong vòng 24h sau khi hoàn thành dịch vụ chuyển nhà tại quận Bình Thạnh, Thành Hưng luôn sẵn sàng hỗ trợ bất kỳ yêu cầu điều chỉnh, nào thêm của quý khách.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Thành Hưng có thể phục vụ ở những khu vực nào tại quận Bình Thạnh?

Phạm vi hoạt động của chuyển nhà Thành Hưng rộng khắp các phường tại Bình Thạnh

Phạm vi hoạt động của chuyển nhà Thành Hưng rộng khắp các phường tại Bình Thạnh

Hiện nay, Thành Hưng đã có mặt tại khắp địa bàn quận Bình Thạnh, sẵn sàng cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ, uy tín đến khách hàng sinh sống trên 20 phường là: Phường 1, Phường 2, Phường 3, Phường 5, Phường 6, Phường 7, Phường 11, Phường 12, Phường 13, Phường 14, Phường 15, Phường 17, Phường 19, Phường 21, Phường 22, Phường 24, Phường 25, Phường 26, Phường 27, Phường 28.

Ngoài ra, những khu vực khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Thành Hưng tại quận Bình Thạnh là:

  • - Chuyển nhà trọn gói tại khu vực gần sân bay Tân Sơn Nhất.

  • - Chuyển nhà trọn gói tại khu dân cư trên những tuyến đường chính như: Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Điện Biên Phủ, Lê Quang Định, Nơ Trang Long, Ung Văn Khiêm, Đinh Bộ Lĩnh, Bình Quới, Nguyễn Xí,…

  • - Chuyển nhà trọn gói tại cao ốc Landmark 81.

  • - Chuyển nhà trọn gói tại khu vực gần công viên Vinhomes Central Park

  • - Chuyển nhà trọn gói tại khu vực gần chợ Bà Chiểu.

  • - Chuyển nhà, phòng trọ trọn gói tại khu vực gần các trường học, trường đại học lớn tại quận Bình Thạnh: Đại học HUTECH, đại học Giao thông vận tải, đại học Mỹ thuật, đại học Kinh tế Tài chính, đại học Quốc tế Hồng Bàng, đại học Văn Lang,....

Thời gian thực hiện dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Bình Thạnh tại Thành Hưng

Thời gian chuyển nhà trọn gói quận Bình Thạnh tại Thành Hưng từ lúc liên hệ, nhận báo giá, khảo sát cho đến khi thanh toán sẽ mất khoảng 1 - 3 ngày, tuy nhiên trong thực tế sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm:

  • - Điều kiện thời tiết

  • - Khối lượng và tính chất đồ đạc cần vận chuyển

  • - Khoảng cách di chuyển

  • - Phương tiện vận chuyển

  • - Điều kiện giao thông

  • - Lịch trình, yêu cầu của khách hàng.

  • - …

Vì vậy, để xác định thời gian hoàn tất dịch vụ chuyển nhà trọn gói một cách chuẩn nhất, quý khách nên liên hệ Chuyển nhà Thành Hưng để nhân viên của công ty đến khảo sát và tư vấn tận nhà.

Các loại đồ đạc, hàng hóa, tài sản thường xuyên được vận chuyển khi chuyển nhà tại quận Bình Thạnh

Các loại đồ đạc, hàng hóa Thành Hưng nhận vận chuyển

Các loại đồ đạc, hàng hóa Thành Hưng nhận vận chuyển

Bình Thạnh là khu vực có nhiều tòa nhà cao tầng, công ty, trường đại học lớn, cho nên khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Thành Hưng chủ yếu là người đi làm, hộ gia đình, học sinh sinh viên. Và thường sẽ cần vận chuyển các loại đồ đạc, hàng hóa, tài sản như:

  • - Đồ gia dụng trong nhà, nồi, niêu, dao, chén, thớt,...

  • - Đồ đạc phòng khách, nội thất, rèm cửa, bàn, ghế, tủ,...

  • - Đồ dùng thiết bị điện tử, tivi, tủ lạnh, lò vi sóng, máy giặt,...

  • - Đồ phong thủy, tranh, ảnh, tượng, cây xanh,....

  • - Đồ trang sức, hàng hóa giá trị, đắt tiền,...

  • - Đồ đạc cho trẻ em, người già,...

  • - Sách, vở, máy tính cá nhân, laptop,....

  • - ….

Giá cước dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Bình Thạnh

Tại quận Bình Thạnh hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói, vì vậy cách tính giá cước sẽ có sự thay đổi tùy theo mỗi công ty khác nhau. Tuy nhiên, mức giá cước này thường sẽ phụ thuộc vào các tiêu chí cụ thể bao gồm:

  • - Trọng tải xe khách hàng sử dụng khi chuyển nhà trọn gói.

  • - Số km di chuyển.

  • - Các dịch vụ kèm theo như: Bốc xếp, tháo dỡ, lắp ráp điện máy,...

Và công thức tính giá cước cụ thể của dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Thành Hưng hiện tại như sau: 

Giá dịch vụ chuyển dọn nhà trọn gói = Đơn giá thuê xe tải + Phí nhân công bốc xếp + Chi phí khác (nếu có).

Trong thực tế, quý khách khi có nhu cầu chuyển nhà trọn gói quận Bình Thạnh chỉ cần liên hệ Thành Hưng thông qua Hotline miễn phí *3838, công ty sẽ tư vấn và báo giá chi tiết đến khách hàng 24/7, kể cả ngày lễ tết. Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể tham khảo bảng giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng quận Bình Thạnh:

xe tải chuyển nhà quận Bình Thạnh

Bảng giá thuê bốc xếp 2 đầu chuyển nhà quận Bình Thạnh tại Thành Hưng:

bốc xếp chuyển nhà quận Bình Thạnh

Quy trình thực hiện dịch vụ chuyển nhà quận Bình Thạnh tại Thành Hưng

Hiện nay, nhằm cung cấp trải nghiệm sử dụng dịch vụ đơn giản, nhanh chóng đến khách hàng, quy trình thực hiện chuyển nhà trọn gói của Thành Hưng được chia làm 4 bước như sau:

  • Bước 1: Chuyển nhà Thành Hưng tiếp nhận nhu cầu chuyển nhà trọn gói của khách hàng quận Bình Thạnh thông qua Hotline *3838 hoặc Phone/Zalo: 09.38.38.38.80.

  • Bước 2: Nhân viên Thành Hưng tiến hành khảo sát và đưa ra báo giá chi tiết dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Bình Thạnh. Nếu hai bên đồng ý sẽ ký kết hợp đồng chuyển nhà trọn gói.

  • Bước 3: Thành Hưng tiến hành dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Bình Thạnh theo như thỏa thuận trên hợp đồng.

  • Bước 4: Khách hàng nghiệm thu và thanh toán.

Thông tin liên hệ dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Bình Thạnh tại Thành Hưng

  • Công ty TNHH Một thành viên thương mại dịch vụ vận tải quốc tế Thành Hưng

  • Địa chỉ: 96 Nguyễn Thế Truyện, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP.HCM

  • Email: thanhhunggroup.info@gmail.com

  • Hotline miễn phí *3838

  • Tổng đài: 1800.00.08 - Hotline: 0938 38 38 80

  • Website: https://thanhhungvn.vn

Các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín, giá rẻ quận Bình Thạnh

Công ty

Địa chỉ

Số điện thoại

Website

THÀNH HƯNG

96 Nguyễn Thế Truyện, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh (Nhà xe Tân Tiến)

Phone/Zalo: 09.38.38.38.80 

thanhhungvn.vn

 LEFOMOVING

25 Đường số 10, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.

Phone/zalo: 09.69.69.69.80

lefomoving.com

Công ty Vận Tải Thành Công

Số 558/12 Bình  Quới, Phường 28, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh

0942 950 950 - 0899 950 950


MOVING HOUSE

577/36 Quốc Lộ 13 - Phường Hiệp Bình Phước - Quận thủ Đức

0907 - 010 - 999


Trên đây là bài viết về dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Bình Thạnh, bao gồm thông tin như quy trình, thời gian hoàn thành, giá cước,... Hy vọng qua bài viết trên, khách hàng đã nắm rõ những thông tin cần thiết để tự đưa ra được lựa chọn phù hợp nhu cầu cũng như ngân sách chuyển nhà của mình. Và nếu quý khách hàng TPHCM có nhu cầu vận chuyển hàng hóa, chuyển nhà, văn phòng trọn gói, liên hệ ngay với Taxi Tải Thành Hưng ngay qua số điện thoại 09.38.38.38.80 để được tư vấn và báo giá chi tiết.

1800.00.08