• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Chuyển dọn nhà

Bạn đang cần tìm dịch vụ huyển dọn nhà để vận chuyển, di chuyển hàng hóa đồ đạc, hãy liên hệ với Chuyển dọn nhà Thành Hưng. Chúng tôi không chỉ phục vụ quá trình chuyển dọn nhà mà còn phục vụ chuyển dọn văn phòng, nhà kho, xưởng sản xuất,..

Chuyển dọn nhà

Chuyển dọn nhàdịch vụ Thành Hưng cung cấp nhiều năm qua, phục vụ nhu cầu di chuyển, vận chuyển của khách hàng. Dịch vụ chuyển dọn nhà cung cấp chất lượng, đáp ứng cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, giảm chi phí khi thuê bốc xếp và xe tải chuyển nhà.

Nhu cầu sử dụng Chuyển dọn nhà hiện nay

Ngày nay, cư dân ngày càng đông đúc, phát triển; giao thông phức tạp. Chính vì thế, việc lưu thông, di chuyển gặp không ít khó khăn. Nhất là việc vận chuyển, lưu thông đồ cồng kềnh, đồ đạc khi chuyển nhà. Nếu không có một công ty chuyên nghiệp với xe chất lượng di chuyển đồ đạc thì việc chuyển dọn, vận chuyển hàng hóa sẽ trở thành ác mộng, vừa mất công sức vừa mất thời gian.

Hiểu được điều đó, Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển dọn nhà trọn gói cho khách hàng Chúng tôi đáp ứng nhu cầu đặc biệt này ở các địa bàn. Và hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất, an toàn nhất khi chuyển dọn, di chuyển hàng hóa, chuyển dọn nhà.

Nhân viên Thành Hưng đóng gói xong

Nhân viên Thành Hưng đóng gói xong

Tại sao nên chọn Chuyển dọn nhà Thành Hưng?

Dọn nhà, di chuyển hàng hóa chọn Chuyển dọn nhà Thành Hưng, quý khách sẽ được hưởng những lợi ích thiết thực hạn chế thời gian nhân viên tài xế hỗ trợ tối đa. Chúng tôi là cách Chọn chuyển nhà nhanh chóng giá rẻ nhiều lợi ích. Cụ thể, quý khách sẽ được chuyển nhà giá rẻ nhất TPHCM với các lợi ích:

-  Sự an toàn của hàng hóa, đồ đạc tuyệt đối.

- Cam kết không mất mác, không hư hỏng

- Vận chuyển toàn bộ, trọn gói

- Hỗ trợ khuân vác, sắp xếp tới nơi tới chốn

- Tiết kiệm thời gian, đúng hẹn

- Chở hàng đa trọng tải, không ngại số lượng lớn đồ đạc, hàng hóa

Ngoài ra, chúng tôi còn giúp quý khách có được trải nghiệm hoàn hảo hơn nhờ chế độ dịch vụ tận tình như sau:

-Tư vấn nhiệt tình 24/24, hỗ trợ toàn diện

-Giá cước thấp, cạnh tranh, không phát sinh vô lý

-Xe đa trọng tải, kết cấu chắc chắn, vận hành êm, phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau

-Theo dõi tiến trình chuyển dọn trước, trong và sau khi hoàn thành

Dịch vụ cho thuê xe tải chuyển nhà

Công ty Taxi Tải Thành Hưng cung cấp dịch vụ chuyển dọn nhà, cho Thuê xe tải chở hàng giá rẻ, lợi ích toàn diện là nhờ chúng tôi có đủ các xe đa tải trọng và đội tài xế chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Các loại xe tải hiện tại chúng tôi cung cấp:

Xe tải loại 1T 3x1.6x1.6

Xe tải loại 1T 3x1.6x1.6 tại Thành Hưng được chọn để chở hàng hóa, vật dụng có tải trọng không quá nặng, số lượng ít. Đây là cách tiết kiệm thời gian, chi phí, tạo sự thoải mái nhất cho gia chủ. Giá thành xe cũng không quá cao, hợp túi tiền

Xe tải loại 1.4T 3.4x1.65x1.6

Xe tải 1.4T 3.4x1.65x1.6 mà công ty chúng tôi cung cấp nhằm phục vụ việc vận chuyển hàng hóa có số lượng vừa phải. Đặc biệt xe có thùng kín, bảo vệ an toàn tối đa cho hàng hóa, đồ đạc. Các loại đồ đạc trong nhà sẽ được bảo vệ tốt nhất.

Xe tải loại tải trọng 2.3T 3.5x1.7x1.7

Nhiều công ty, văn phòng nhỏ hay các biệt thự, hộ gia đình thường chọn xe tải 2.3T 3.5x1.7x1.7 để chuyển dọn, sử dụng chuyên chở hàng hóa. Bởi kích thước xe khá lớn. Xe có thể chở được lượng hàng hóa, đồ đạc toàn diện chỉ sau một di chuyển

Xe tải loại 2.5T 4.5x2x2

Xe tải 2.5T 4.5x2x2 là giải pháp vận chuyển cho số lượng đồ đạc lớn, nặng. Đặc biệt, các gia đình có thiết bị gia dụng lớn như đàn ghi ta, tủ đông,..rất thường chọn loại xe này.

Xe tải tải trọng từ 2.5 T trở lên

Đặc biệt, Thành Hưng có hệ thống xe có tải trọng lớn, lớn hơn 2.5 tấn cho đến 5 tấn. Các xe phục vụ cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa, đồ đạc số lượng nhiều, cồng kềnh và khó chuyên chở.

Xe tải có kích thướt dài 6m

Hỗ trợ vận chuyển các dụng cụ hàng hoá hay chuyển vật có kích thước quá khổ chúng tôi có xe dài 6m chuyên chở vật như thế.

Xe 16 chổ chuyển nhà

Xe 16 chổ chuyển nhà

Xe 16 chổ chở hàng

Mục đích chuyển vật nhỏ số lượng đồ ít chạy mọi lúc không phải đợi giờ được chạy như xe tải. Giúp quý khách năng động và vận chuyển nhanh hơn.

 Vì thế, ngoài các chung cư, biệt thự, hộ gia đình; nhiều công ty, văn phòng công nghiệp, công nghệ thích hợp tác với chúng tối. Bởi Chúng tôi có thể giải quyết lượng hàng hóa cồng kềnh, khó di chuyển của họ một cách dễ dàng, trong thời gian ngắn.

Chúng tôi sẽ tư vấn phương án chọn xe, phương án vận chuyển phù hợp nhất với nhu cầu của quý khách. Vì thế, quý khách sẽ không lo tốn kém, mất thời gian.

Chuyển dọn nhà Thành Hưng phục vụ chuyển nhà, vận chuyển hàng hóa nhiều năm nay. Chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ giá thành tốt mà còn cung cấp dịch vụ đa dạng xe các loại trọng tải khác nhau. phục vụ mọi nhu cầu vận chuyển từ nhỏ đến lớn của khách hàng. Liên hệ với Công ty chúng tôi là cách tìm dịch vụ chuyển dọn nhà giá rẻ, hoàn hảo và toàn diện nhất. Đội ngũ nhân viên Thành Hưng luôn sẵn sàng phục vụ.

Bài viết liên quan:

1800.00.08