• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
  • Bình Dương: 192 Nguyễn Du, p. Dĩ An, Bình Dương

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Chuyển nhà đường dài

Dịch vụ chuyển nhà đường dài: Đi tỉnh, Bắc Nam trọn gói của Thành Hưng với ưu điểm là tiết kiệm, giá cả hợp lý, an toàn, uy tín, chuyên nghiệp và đúng giờ.

Chuyển nhà đường dài

Trong thực tế, việc tự chuyển nhà đường dài có thể gây ra nhiều rủi ro, phiền toái và tốn thời gian, công sức cũng như mức chi phí thuê đơn lẻ từng dịch vụ như vận tải, bốc xếp, đóng gói, dọn dẹp là rất cao. Vì vậy, thường thì những cá nhân, gia đình có nhu cầu chuyển nhà đi tỉnh, chuyển nhà Bắc Nam sẽ tìm đến dịch vụ chuyển nhà trọn gói để được giúp đỡ thực hiện toàn bộ quá trình này một cách hiệu quả, tiết kiệm nhất.

Và trong bài viết dưới đây, hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ chuyển nhà đường dài của Thành Hưng, đơn vị với hơn 28 năm hoạt động trên thị trường TPHCM, luôn được xem là doanh nghiệp tiên phong, chuyên cung cấp dịch vụ taxi tải chở hàng, chuyển nhà trọn gói tại Việt Nam.

Những khó khăn trong việc chuyển nhà đường dài hiện nay

Hiện nay, việc chuyển nhà đường dài chắc hẳn đã không còn quá xa lạ đối với mọi người. Thực tế, những trường hợp có nhu cầu chuyển nhà đường dài phổ biến thường là: Người đi làm xa quê, học sinh, sinh viên học tập xa nhà, người đi làm chuyển công tác, hộ gia đình thay đổi nơi sinh sống,,... Đây đều là các đối tượng có mong muốn thay đổi nơi ở để phục vụ công việc, học tập cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống, gần các tiện ích như bệnh viện, trường học hơn.

Tuy nhiên, để tự mình thực hiện việc chuyển nhà đường dài, đi tỉnh hay Bắc Nam này thực sự rất khó khăn. Bởi trước khi chuyển nhà, bạn phải kiểm tra, phân loại và đóng gói hàng tá đồ dùng, thiết bị, vật dụng như: Bàn ghế, sofa, tủ lạnh, máy giặt,.... Sau đó bạn lại phải tìm kiếm phương tiện để chở những món đồ trên làm sao cho an toàn với quãng đường di chuyển dài. Chưa kể đến việc nếu không có người hỗ trợ thì quá trình chuyển nhà này sẽ giống như một loại “cực hình”, đặc biệt là đối với gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi và mẹ bầu.

Từ đó, nhiều người dần trở nên ngần ngại khi quyết định chuyển nhà đường dài. Đặc biệt là với quãng đường từ Nam ra Bắc, hàng hóa, đồ đạc sẽ thường xuyên bị va đập, gây hư hỏng, thất thoát nếu không có sự đóng gói, sắp xếp cẩn thận. Ngoài ra, nếu chưa có kinh nghiệm chuyển nhà, bạn cũng khó lòng xoay sở kịp với những vấn để về thời gian, thủ tục hành chính cũng như cách xử lý khi gặp phải rắc rối trên đường.

Vì vậy, hiện nay nhiều cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu chuyển nhà đường dài, đi tỉnh hoặc Bắc Nam đều tìm đến các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà uy tín trọn gói. Đây được xem như giải pháp hiệu quả, giúp khách hàng trên toàn quốc có thể tiết kiệm thời gian, công sức cũng như tiền bạc trong việc chuyển nhà đến tỉnh, thành phố khác để sinh sống, làm việc.

Chuyển nhà đường dài thường đi kèm với nhiều công việc rắc rối, phiền toái

Chuyển nhà đường dài thường đi kèm với nhiều công việc rắc rối, phiền toái

Một số lưu ý và kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ chuyển nhà đường dài trọn gói

Trong thực tế, quá trình chuyển nhà đường dài này sẽ trở nên dễ dàng và thoải mái hơn khi bạn lựa chọn được một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín và chất lượng trên thị trường. Dưới đây là những lưu ý và tiêu chí tham khảo để giúp bạn đưa ra quyết phù hợp với nhu cầu nhất:

  • - Lựa chọn đơn vị có kinh nghiệm, uy tín: Khách hàng có nhu cầu chuyển nhà đường dài nên tìm kiếm công ty vận chuyển có kinh nghiệm lâu năm, được nhiều người sử dụng và đánh giá tích cực.

  • - Giá cả: Có thể so sánh giá cả và điều khoản thanh toán từ nhiều đơn vị khác nhau. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý về việc đôi khi giá dịch vụ chuyển nhà thấp sẽ đi kèm chất lượng kém. Vì vậy vẫn nên ưu tiên đơn vị có uy tín.

  • - Đội ngũ nhân viên, tài xế, bốc xếp: Chất lượng của đội ngũ nhân viên luôn là một tiêu chí không thể bỏ qua khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Hãy đảm bảo họ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có thái độ tốt và luôn tuân thủ các tiêu chuẩn về an toàn, luật giao thông khi vận chuyển.

  • - Chính sách bảo hiểm và hậu mãi: Các công ty chuyển nhà chất lượng thường sẽ có chế độ bảo hành, bảo hiểm đi kèm nếu trong quá trình có rủi ro hư hỏng, thất lạc đồ đạc.

Đội ngũ nhân viên là một trong những tiêu chí đánh giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Đội ngũ nhân viên là một trong những tiêu chí đánh giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Vì sao dịch vụ chuyển nhà đường dài trọn gói của Thành Hưng được nhiều khách hàng lựa chọn?

Những lý do khách hàng lựa chọn dịch vụ chuyển nhà đường dài trọn gói tại Thành Hưng? Dịch vụ chuyển nhà đường dài trọn gói của Thành Hưng sẽ giúp quý khách hàng có thể đơn giản hóa việc thay đổi nơi ở, tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đồ đạc, tài sản, hàng hóa được vận chuyển.

Cụ thể, dưới đây là những ưu điểm của dịch vụ chuyển nhà đường dài của Thành Hưng:

  • - Khi sử dụng dịch vụ tại Thành Hưng, công ty sẽ giúp khách hàng thực hiện toàn bộ quy trình chuyển nhà trọn gói, bao gồm: Khảo sát, phân loại đồ đạc, đóng gói, bốc xếp, vận chuyển, dọn vệ sinh,....

  • - Hiện Thành Hưng đang sở hữu đội xe tải lên đến hơn 700 chiếc cùng các trang thiết bị, xe nâng, xe đẩy chuyên dụng, hiện đại. Từ đó có thể đáp ứng mọi yêu cầu vận chuyển đồ đạc, tài sản với đa dạng kích thước, tải trọng, chủng loại của khách hàng khi chuyển nhà như: Tủ lạnh, tivi, máy giặt, bàn, ghế, máy tính cá nhân,...

  • - Đội ngũ nhân viên Thành Hưng được đào tạo bài bản, có thái độ tốt và trách nhiệm cao. Đặc biệt đội tài xế có kinh nghiệm dày dặn, sẽ lựa chọn những tuyến đường chuyển nhà đi tỉnh hay Bắc Nam tốt nhất, đảm bảo đúng giờ theo lịch trình.

  • - Thành Hưng sẽ giúp khách hàng bao bọc cẩn thận đồ đạc, tài sản bằng thùng carton, màng xốp hơi,... và kê lót bằng xốp hơi, gia cố bằng dây dù khi vận chuyển.

  • - Bảng giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói TPHCM rõ ràng minh bạch, đơn giá hợp lý, với nhiều chính sách hỗ trợ, phù hợp với tất cả phân khúc khách hàng, bao gồm: Học sinh, sinh viên, người đi làm, hộ gia đình.

  • - Khách hàng có thể liên hệ 24/7, sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn lựa chọn giải pháp thuê xe, vận chuyển hàng hóa phù hợp nhất.

  • - Giúp khách hàng theo dõi tiến trình chuyển nhà tại bất cứ đâu trên toàn quốc với định vị GPS trong suốt quá trình vận chuyển.

  • - Ký kết hợp đồng chuyển nhà rõ ràng với nhiều điều khoản đảm bảo quyền lợi khách hàng. Đặc biệt, Thành Hưng còn hỗ trợ các chính sách bảo hiểm hàng hóa hay đền bù thiệt hại 100% theo giá thị trường nếu có bất cứ sai sót nào từ phía công ty.

  • - Chuyển nhà Thành Hưng luôn chú trọng đến trải nghiệm khách hàng, với quy trình chuyển nhà chuyên nghiệp cùng các chính sách hậu mãi, chăm sóc khách hàng sau khi thực hiện dịch vụ.

Dịch vụ chuyển nhà đường dài tại Thành Hưng luôn được nhiều khách hàng TPHCM đánh giá cao

Dịch vụ chuyển nhà đường dài tại Thành Hưng luôn được nhiều khách hàng TPHCM đánh giá cao

Các dịch vụ chuyển nhà đường dài giá rẻ, uy tín, an toàn tại Thành Hưng hiện nay

Dịch vụ chuyển nhà đi tỉnh Thành Hưng

Hiện nay, Thành Hưng là một trong những địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển dọn nhà chuyên nghiệp. Trong đó, tiêu biểu là dịch vụ chuyển nhà đi tỉnh với phạm vi Thành phố Hồ Chí Minh đi khắp các tỉnh thành trên cả nước, đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng, sử dụng.

Cụ thể, dịch vụ chuyển nhà đi tỉnh của Thành Hưng sẽ giúp quý khách tại TPHCM chuyển nhà đến các khu vực:

  • - Chuyển nhà từ TPHCM đi các tỉnh miền Tây và Nam Bộ: Cần Thơ, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, An Giang, Sóc Trăng, Kiên Giang, Bạc Liêu, Cà Mau,...

  • - Chuyển nhà từ TPHCM đi các tỉnh miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị,....

  • - Chuyển nhà từ TPHCM đi các tỉnh miền Bắc: Lào Cai, Lai Châu, Yên Bái, Điện Biên, Sơn La, Hòa Bình, Hà Giang, Cao Bằng,...

  • - Chuyển nhà từ TPHCM đi các tỉnh Tây Nguyên: Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng,...

  • - Chuyển nhà từ TPHCM đi Đà Nẵng.

Dịch vụ chuyển nhà Bắc Nam Thành Hưng

Bên cạnh chuyển nhà đi tỉnh, nhiều khách hàng tìm đến Thành Hưng cũng rất quan tâm tới dịch vụ chuyển nhà Bắc Nam. Cụ thể, quãng đường chuyển nhà Bắc Nam thường là từ TPHCM đến Hà Nội, với tuyến đường đi qua các tỉnh, thành là: TP.HCM -> Đồng Nai -> Bình Thuận -> Ninh Thuận -> Khánh Hòa -> Phú Yên -> Bình Định -> Quảng Ngãi -> Quảng Nam -> Đà Nẵng -> Quảng Trị -> Thừa Thiên Huế -> Hà Tĩnh -> Nghệ An -> Thanh Hóa -> Ninh Bình -> Hà Nội.

Dịch vụ chuyển nhà đường dài Bắc Nam của Thành Hưng đi qua rất nhiều tỉnh thành trên cả nước

Dịch vụ chuyển nhà đường dài Bắc Nam của Thành Hưng đi qua rất nhiều tỉnh thành trên cả nước

Các loại đồ đạc, hàng hóa quý khách có thể vận chuyển khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà đường dài Thành Hưng

Khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà đường dài của Thành Hưng, quý khách có thể vận chuyển hầu hết các loại đồ đạc và hàng hóa, bao gồm:

  • - Đồ nội thất: Giường, tủ, bàn ghế, kệ tivi, sofa,....

  • - Thiết bị điện tử như: Tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy sấy, điều hòa, máy tính cá nhân, laptop,...

  • - Các vật dụng trang trí như: tranh ảnh, đồ lưu niệm, tượng, lục bình, đồ gỗ,...

  • - Đồ dùng cá nhân: Sữa tắm, dầu gội, kem đánh răng, thuốc men, dụng cụ y tế....

  • - Đồ thời trang: Quần áo, giày dép, mũ nón, túi xách,...

  • - Đồ dùng nhà bếp: Nồi, chảo, bát, đĩa, ly, tách, chén, xoong dao, thớt,..

  • - Các thiết bị nhà bếp như: Lò nướng, lò vi sóng, máy xay sinh tố,...

  • - Phương tiện di chuyển: Xe máy, xe đạp,...

  • - Đồ chơi trẻ em: Ô tô điều khiển, búp bê,..

  • - Tài liệu: Sách vở, tài liệu học tập,....

Tuy nhiên, khách hàng cũng cần lưu ý rằng để bảo an toàn, không nên vận chuyển một số loại hàng hóa gây nguy hiểm hoặc trái pháp luật như: Xăng, dầu, đao, kiếm, hóa chất,....

Dịch vụ chuyển nhà đường dài của Thành Hưng có thể vận chuyển hầu hết hàng hóa, đồ đạc, tài sản

Dịch vụ chuyển nhà đường dài của Thành Hưng có thể vận chuyển hầu hết hàng hóa, đồ đạc, tài sản

Cách đóng gói đồ đạc, tài sản khi chuyển nhà đường dài

Để quá trình chuyển nhà đường dài trở nên thuận lợi, đảm bảo an toàn đồ đạc, tài sản đắt tiền, thì việc đóng gói sẽ được thực hiện với những tiêu chí sau:

  • - Sử dụng thùng carton, màng xốp hơi hoặc bao bì có kích thước phù hợp với từng loại đồ đạc.

  • - Đóng gói đồ đạc cẩn thận để tránh hư hỏng trong quá trình vận chuyển đường dài.

  • - Sử dụng tấm lót, dây dù chuyên dụng để gia cố đồ đạc, tránh việc xóc, nảy gây ảnh hưởng cho hàng hóa, tài sản.

  • - Ghi chú rõ ràng thông tin liên lạc, địa chỉ lên các thùng đồ để dễ dàng phân loại và sắp xếp khi nhận.

  • - Đối với các đồ đạc dễ vỡ như: Chén, dĩa, ly, tách,... nên sử dụng giấy gói bong bóng để bọc.

  • - Đối với các đồ điện tử như: Tivi, tủ lạnh, máy giặt,... nên sử dụng xốp để cố định.

  • - Đối với các tài sản quý giá như: Kim cương, vàng bạc,... nên mang theo bên mình, gửi chuyển phát nhanh hoặc sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa liên tỉnh, vận chuyển Bắc Nam.

  • - Lưu ý không nên đóng gói quá nhiều đồ đạc vào một thùng carton, nhằm tránh việc bị quá tải và hư hỏng.

Hiện nay, nếu sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín của Thành Hưng, thì tất cả quy trình đóng gói này đều được các đơn vị thực hiện một cách bài bản, chuyên nghiệp. Từ đó giúp quý khách hàng tiết kiệm nhiều thời gian, công sức.

Thời gian hoàn thành dịch vụ chuyển nhà đường dài tại Thành Hưng

Thông thường thời gian thực hiện chuyển nhà đường dài tại Thành Hưng sẽ mất khoảng vài ngày, tùy theo tình trạng thời tiết, quãng đường di chuyển, khu vực giao thông, ước tính cho từng giai đoạn như sau:

  • - Khảo sát, phân loại và đóng gói đồ đạc: Khoảng 1-2 ngày.

  • - Vận chuyển đi tỉnh hoặc Bắc Nam: Khoảng 1-3 ngày (tùy thuộc vào khoảng cách, tình trạng thời tiết, giao thông)

  • - Tháo dỡ đồ đạc và sắp xếp tại nơi nhà mới: Khoảng 1-2 ngày.

Tuy nhiên, để tính chính xác thời gian thực hiện chuyển nhà đường dài, quý khách hàng hãy liên hệ Hotline *3838 của Thành Hưng, đội ngũ nhân viên sẽ đến trực tiếp khảo sát và đưa ra lịch trình chuẩn nhất.

Dịch vụ chuyển nhà đường dài của Thành Hưng sẽ giúp quý khách tiết kiệm nhiều thời gian

Dịch vụ chuyển nhà đường dài của Thành Hưng sẽ giúp quý khách tiết kiệm nhiều thời gian

Giá cước dịch vụ chuyển nhà trọn gói đường dài đi tỉnh, Bắc Nam mới nhất 2024 Thành Hưng

Giá cước dịch vụ chuyển nhà trọn gói đường dài Thành Hưng như thế nào? Hiện nay, giá cước chuyển nhà sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, có thể kể đến như: Loại hàng hóa, đồ đạc, dịch vụ bốc xếp đi kèm, thời gian chờ,.... Vì vậy, để nhận được báo giá chi tiết cũng như tư vấn hỗ trợ phù hợp với nhu cầu, quý khách hàng hãy liên hệ Thành Hưng thông qua số điện thoại: 1800.00.08. Ngoài ra, quý khách cũng có thể tham khảo bảng giá cước dịch vụ chuyển nhà trọn gói đường dài đi tỉnh, Bắc Nam mới nhất 2024 tại Thành Hưng dưới đây:

Giá thuê xe tải chuyển nhà trọn gói từ TPHCM đi tỉnh:

giá thuê xe tải chuyển nhà đường dài

Bảng giá cho thuê bốc xếp chuyển nhà đường dài, đi tỉnh, Bắc Nam:

bảng giá cho thuê bốc xếp Thành Hưng

Quy trình dịch vụ chuyển nhà đường dài của Taxi Tải Thành Hưng

Bước 1: Tiếp nhận thông tin và yêu cầu chuyển nhà đường dài

Khách hàng có thể liên hệ qua số hotline *3838 hoặc qua zalo, email của Thành Hưng  để cung cấp thông tin, yêu cầu chuyển nhà đường dài.

Bước 2: Tư vấn báo giá và soạn hợp đồng chuyển nhà đường dài

Sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng, nhân viên của Thành Hưng sẽ tư vấn phương án cũng như khảo sát để báo giá dịch vụ chuyển nhà đường dài. Tiếp đến, hai bên sẽ thỏa thuận và ký hợp đồng.

Bước 3: Đóng gói đồ đạc, tài sản cần vận chuyển

Thành Hưng sẽ tiến hành lấy hàng và đóng gói cẩn thận bằng bao bì hoặc thùng carton. Trong đó, ghi rõ thông tin tên, địa điểm cần gửi, nhận rồi bàn giao hàng cho chành xe và làm biên bản nhận hàng hóa.

Bước 4: Thực hiện dịch vụ chuyển nhà đường dài

Đồ đạc, hàng hóa sẽ được sắp xếp và vận chuyển đến địa điểm theo thỏa thuận ban đầu trong hợp đồng.

Bước 5: Bàn giao và thanh toán

Sau khi đồ đạc đã tới điểm nhận, Thành Hưng sẽ tiến hành bốc xếp sắp xếp theo yêu cầu của quý khách tại nhà mới. Sau đó, khách hàng sẽ tiến hành kiểm tra và ký xác nhận. Cuối cùng là thanh toán cho đơn vị theo như mức phí đã thảo luận.

Thông tin liên hệ để đặt dịch vụ chuyển nhà đường dài Thành Hưng

  • Công ty TNHH Một thành viên thương mại dịch vụ vận tải quốc tế Thành Hưng

  • Địa chỉ: 96 Nguyễn Thế Truyện, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP.HCM

  • Email: thanhhunggroup.info@gmail.com

  • Hotline miễn phí *3838

  • Tổng đài: 1800.00.08 - Hotline: 0938 38 38 80

  • Website: https://thanhhungvn.vn

Tham khảo thêm một số đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà đường dài uy tín, giá rẻ tại TPHCM

Công ty

Địa chỉ

Số điện thoại

Website

THÀNH HƯNG

HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1, HCM

Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Phone/Zalo: 09.38.38.38.80

Tổng đài miễn cước: 1800.00.08

thanhhungvn.vn

 LEFOMOVING

96 Nguyễn Thế Truyện, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh (Nhà xe Tân Tiến)

Phone/zalo: 09.69.69.69.80

chuyennhalephong.vn

Nhành Mai Mới

3 Đường số 2, KP 3, Phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, Hồ Chí Minh

0909.568.518 -0792.335.668 - 0933.027.420


VẬN CHUYỂN MIỀN NAM

276 Thạch Lam, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

0937.666.323


Dịch vụ chuyển nhà đường dài, đi tỉnh, Bắc Nam uy tín chuyên nghiệp Thành Hưng

Dịch vụ chuyển nhà đường dài, đi tỉnh, Bắc Nam uy tín chuyên nghiệp Thành Hưng

Trên đây là những chia sẻ của Taxi Tải Thành Hưng về dịch vụ chuyển nhà đường dài: Đi tỉnh, Bắc Nam giá tốt an toàn cũng như các lưu ý về cách đóng gói và lựa chọn đơn vị vận chuyển. Hy vọng rằng, với những thông tin trên, khách hàng có nhu cầu chuyển nhà đường dài đã tự đưa ra được lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhu cầu của mình. Và nếu quý khách mong muốn sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín, giá rẻ của Thành Hưng, có thể liên hệ ngay với chúng tôi ngay qua hotline *3838 để được tư vấn chi tiết cùng nhiều chính sách, ưu đãi khuyến mãi khác.

1800.00.08