• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
  • Bình Dương: 192 Nguyễn Du, p. Dĩ An, Bình Dương

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Chuyển văn phòng Bắc Nam

Lựa chọn đúng dịch vụ chuyển văn phòng Bắc Nam giúp bạn di dời an toàn, đúng tiến độ. Thành Hưng đảm nhận chuyển văn phòng Bắc Nam trọn gói, giá rẻ, uy tín.

Chuyển văn phòng Bắc Nam

Một khi công ty bạn cần dời trụ sở đến một tỉnh thành xa xôi thì chuyển văn phòng là việc mà bạn chắc chắn phải dành rất nhiều thời gian, sức lực để thực hiện. Bởi quá trình chuyển trụ sở đến một nơi xa hàng ngàn kilomet là một câu chuyện rất khác, chẳng hạn như từ Bắc vào Nam hay ngược lại. Và dịch vụ chuyển văn phòng Bắc Nam luôn là sự lựa chọn của các doanh nghiệp bởi sự tiện lợi, tiết kiệm rất nhiều thứ. Bài viết sau đây Chuyển văn phòng Thành Hưng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn toàn bộ quá trình này!

Những khó khăn khi chuyển văn phòng Bắc Nam

  • - Chuyển đồ đạc đi xa không an toàn: Đồ đạc đi xa có thể gặp trục trặc, dễ bị trầy xước, rơi vỡ do xe chạy đường dài xóc nảy. Ngoài ra thời tiết hai khu vực có thể khác nhau, một nơi đang nắng nhưng tới nơi kia thời tiết đang mưa bão cũng sẽ ảnh hưởng đến hàng hóa. Nhất là giấy tờ, hay đồ dễ bị ẩm ướt. Do đó cần đóng gói và vận chuyển rất cẩn thận.

  • - Thiếu đồ đạc, tài sản văn phòng: Quá trình dọn dẹp không có kinh nghiệm và bao quát dẫn đến thu gom thiếu vật dụng cần thiết hoặc không tháo dỡ hết trang thiết bị.

  • - Tốn nhiều thời gian, sức lực: Chuyển văn phòng vốn dĩ đã tốn rất nhiều sức lực thời gian, huống chi đây là chuyển văn phòng xa hơn 1600km.

  • - Áp lực tâm lý: Quá nhiều việc phải chuẩn bị và lên kế hoạch thực hiện nên người phụ trách chịu nhiều áp lực. Và nhân viên cũng sẽ vất vả để hỗ trợ và thu xếp. Bởi chính họ cũng phải chuyển nơi sinh sống đến nơi khác lạ lẫm.

  • - Tốn kém nhiều kinh phí: Chi phí phải trả cho việc vận chuyển bằng xe tải hay tàu hỏa đi một quãng đường dài rất cao như: Nhiên liệu, phí cầu đường, trạm đỗ, bến bãi,.... Và các khoản khác cho nhân công bốc xếp, khuân vác, vật tư, vật liệu đóng gói, ăn uống,.... Thậm chí kho bãi để lưu hàng hóa tạm thời hay chỗ nghỉ ngơi cho nhân viên, đội ngũ bốc xếp,...

  • - Các vấn đề phát sinh khác: Ngoài ra còn các vấn đề không tên khác như thủ tục hành chính phức tạp, chi phí phạt nếu xảy ra vi phạm trên đường qua các tỉnh thành,...

Để hạn chế những khó khăn trên, bạn nên cần hợp tác với đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng Bắc Nam chuyên nghiệp và uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong việc chuyển văn phòng đường dài. 

Những khó khăn khi chuyển văn phòng Bắc Nam

Những khó khăn khi chuyển văn phòng Bắc Nam

Các bước cần làm để thực hiện chuyển văn phòng Bắc Nam

Để quá trình chuyển văn phòng Bắc Nam diễn ra thuận lợi, không phát sinh nhiều vấn đề phải tốn thời gian và công sức giải quyết thì việc định hình những gì cần làm rất quan trọng:

  • - Lập kế hoạch chuyển văn phòng Bắc Nam: Chuyển văn phòng vốn dĩ không phải là chuyện đơn giản. Và tất nhiên chuyển văn phòng Bắc Nam càng khó khăn gấp bội vì đường sá xa xôi, nếu thiếu sót hay sơ suất cái gì thì sẽ tốn kém nhiều thứ để bù đắp. Do vậy cần lên kế hoạch thật chi tiết, chỉn chu và cẩn thận.

  • - Phân loại đồ dùng văn phòng, các tài sản, máy móc thiết bị: Để quá trình vận chuyển càng an toàn và tránh phát sinh vấn đề thì việc phân loại đồ dùng cẩn thận, theo nhóm đặc tính tương tự sẽ giúp việc đóng gói và vận chuyển càng đảm bảo hơn.

  • - Đóng gói cẩn thận, phù hợp: Đóng gói các nhóm đồ đạc một cách hợp lý theo kích thước, khối lượng và giá trị của chúng. Chẳng hạn: Đồ điện tử, dễ vỡ sẽ được bao bọc cẩn thận, bỏ vào thùng carton dày 5 - 7 lớp. Sau đó chèn các tấm xốp đệm, túi chống sốc,... Còn bàn ghế sẽ được bọc màng PE, các vật có giá trị khác được bọc cả bằng giấy và tấm chống sốc,...

  • - Thuê phương tiện để chuyển văn phòng: Thuê phương tiện phù hợp với quy mô vận chuyển của văn phòng, cùng với các tài xế nhiều kinh nghiệm chạy xe đường dài và cẩn thận.

  • - Lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng Bắc Nam trọn gói, uy tín, chất lượng: Cách tiện lợi nhất, giảm bớt hầu hết các công đoạn chuẩn bị hay thực hiện lắt nhắt. Thậm chí dù tốn một khoản tiền thuê ban đầu nhưng nếu thương lượng và lên kế hoạch chặt chẽ, bạn có thể tiết kiệm được chi phí tổng cộng đấy!

Các công việc cần thực hiện di chuyển văn phòng Bắc Nam

Các công việc cần thực hiện di chuyển văn phòng Bắc Nam

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí dịch vụ chuyển văn phòng Bắc Nam

Quãng đường di chuyển

Với khoảng cách di dời càng xa thì chi phí chuyển văn phòng Bắc Nam càng lớn, bởi vì các khoản phí sau:

  • - Nhiên liệu tốn nhiều hơn và chi phí vận hành, bảo dưỡng xe sẽ cao hơn vì phải đi một chặng đường rất xa.

  • - Thời gian làm việc của tài xế, nhân công dài hơn nên tiền chi cho họ cũng lớn hơn.

  • - Chi phí ăn ở cho tài xế và nhân viên.

  • - Chi phí hao mòn cho các phương tiện vận chuyển.

Số lượng và kích thước của đồ đạc

Đồ đạc nhiều, khối lượng và kích thước lớn sẽ làm tốn diện tích thùng xe cũng như cần trọng tải xe lớn hơn. Vì thế giá cước thuê chuyển văn phòng Bắc Nam cũng sẽ cao hơn nhất là khi kết hợp với quãng đường xa như thế.

Địa thế của văn phòng cũ và mới

Nếu văn phòng ở vị trí trong hẻm nhỏ hoặc trên tầng cao, phải di dời tài sản, đồ dùng từ tầng cao xuống hay lên cũng tốn nhiều sức lực và chi phí hơn. Hoặc nếu văn phòng đặt ở chung cư, mặc dù có thang máy nhưng có khu vực không cho xe tải đi vào sát trong sảnh gần thang máy, hay tầng hầm cũng sẽ khiến nhân viên phải khuân vác xa hơn.

Các dịch vụ đi kèm

Một số dịch vụ khác cộng thêm có thể làm tăng chi phí chuyển văn phòng Bắc Nam: Chẳng hạn như bảo hiểm hàng hóa; các phương tiện chuyên dụng; bốc xếp hàng hóa nguy hiểm hay cồng kềnh, giá trị cao,...

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá dịch vụ chuyển văn phòng Bắc Nam

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá dịch vụ chuyển văn phòng Bắc Nam

Bảng giá cước chuyển văn phòng Bắc Nam của Thành Hưng

Dưới đây là bảng giá cước chuyển văn phòng Bắc Nam của Thành Hưng giúp bạn tiện tham khảo và đối chiếu với nhu cầu của mình:

Bảng giá dịch vụ chuyển văn phòng Bắc Nam Thành Hưng

Bảng giá dịch vụ chuyển văn phòng Bắc Nam Thành Hưng

Lưu ý: Đối với các yêu cầu khác như cần xe tải trọng lớn hơn hay các thiết bị máy móc chuyên dụng, dịch vụ khác, hãy liên hệ chúng tôi và cung cấp thông tin để được tư vấn cụ thể nhất bạn nhé!

Các ưu điểm của dịch vụ chuyển văn phòng Bắc Nam của Thành Hưng

Hiểu rõ những lo lắng và vất vả của bạn khi chuyển văn phòng Bắc Nam ở trên đây. Nhất là nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm và lại phải chuyển đi một quãng đường xa. Vì vậy Thành Hưng luôn nỗ lực để thiết kế lộ trình và kế hoạch chu đáo cũng như tính toán giả cả hợp lý nhất, giúp khách hàng chuyển văn phòng nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm nhất. Khi hợp tác với Thành Hưng, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích nhờ các ưu điểm sau:

  • - Kinh nghiệm và uy tín: Với tuổi đời 28 năm trong ngành vận tải và chuyển văn phòng khắp cả nước, Thành Hưng có đủ kinh nghiệm thực tế với hàng ngàn dự án để giúp bạn hoàn thành kế hoạch của mình một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

  • - Tiết kiệm thời gian và sức lực: Với đội ngũ nhân viên được lựa chọn và đào tạo bài bản cũng như thái độ làm việc cẩn thận, nhiệt tình, tận tụy hỗ trợ, bạn có thể yên tâm dành thời gian để làm các công việc chính cũng như chuẩn bị cho văn phòng mới và các kế hoạch trong tương lai.

  • - An toàn và hiệu quả: Với kỹ năng đóng gói, vận chuyển được đào tạo, đồ đạc trong văn phòng của bạn dù thuộc chủng loại nào cũng đều được bảo quản đúng quy cách và an toàn nhất.

  • - Nhanh chóng và kịp thời: Mạng lưới phục vụ rộng khắp cả nước cùng thời gian hoạt động 24/7 nên mọi nhu cầu của bạn sẽ được đáp ứng tức thời và cam kết đúng tiến độ.

  • - Chi phí hợp lý: Khảo sát kỹ lưỡng, tính toán cụ thể các hạng mục sát với nhu cầu nhưng chi phí tiết kiệm nhất cho khách hàng.

  • - Giảm áp lực tâm lý: Mọi việc đều do Thành Hưng thực hiện. Công ty sẽ thảo luận với bạn về kế hoạch thực hiện và báo cáo tiến độ để bạn tiện theo dõi và phối hợp. Bạn sẽ không cần phải nhúng tay vào và căng thẳng tinh thần về việc chuyển văn phòng xa xôi này.

Thành Hưng - Đảm nhận dịch vụ chuyển văn phòng Bắc Nam chất lượng, uy tín

Thành Hưng - Đảm nhận dịch vụ chuyển văn phòng Bắc Nam chất lượng, uy tín

Cam kết về dịch vụ chuyển văn phòng Bắc Nam tại Thành Hưng

Một khi hợp tác với chúng tôi, bạn sẽ nhận được các cam kết về:

  • - Thời gian làm việc đúng giờ và thời hạn bàn giao đúng tiến độ.

  • - Chất lượng dịch vụ luôn được ưu tiên đảm bảo.

  • - Thái độ làm việc nhiệt tình, cẩn thận và hợp tác.

  • - Đội ngũ nhân viên được đào tạo và có kỹ năng chuyên môn.

  • - Bồi thường 100% giá trị tài sản nếu bị hư hỏng, thất thoát.

  • - Xe tải chất lượng, đăng kiểm đúng thời hạn.

  • - Tài xế có kinh nghiệm chạy xe đường dài.

Cam kết của dịch vụ chuyển văn phòng Bắc Nam của Thành Hưng

Cam kết về dịch vụ chuyển văn phòng Bắc Nam của Thành Hưng

Quy trình chuyển văn phòng Bắc Nam của Thành Hưng

Dưới đây là quy trình làm việc của chúng tôi để giúp quý khách chuyển văn phòng Bắc Nam một cách có kế hoạch, chuyên nghiệp và rõ ràng:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin và làm rõ yêu cầu

  • - Khách hàng liên hệ với chúng tôi qua số tổng đài miễn cước 1800 0008 hoặc số hotline đặc biệt *3838.

  • - Hiểu cơ bản nhu cầu của bạn: Nơi chuyển đi và địa phương cùng địa chỉ chuyển đến; số lượng, chủng loại, khối lượng và kích thước đồ đạc; các hạng mục cần thực hiện như bốc xếp, bảo quản, vận chuyển, hoàn trả mặt bằng,...

  • - Nhân viên hẹn thời gian đến khảo sát.

Bước 2: Khảo sát và tư vấn

  • - Nhân viên đến nơi đúng thời gian định trước và tiến hành khảo sát đồ đạc và hiện trạng mặt bằng.

  • - Bàn bạc và thống nhất với khách hàng những hạng mục và số lượng sẽ thực hiện.

  • - Đề xuất và thỏa thuận phương án và kế hoạch cụ thể.

Bước 3: Báo giá và ký hợp đồng

  • - Tính toán chi phí cho các hạng mục.

  • - Báo giá và thống nhất.

  • - Ký hợp đồng chuyển văn phòng Bắc Nam.

Bước 4: Tiến hành các công việc chuyển văn phòng

  • - Phân loại đồ đạc, tài sản, nội thất,...

  • - Đóng gói, bảo quản theo từng nhóm bằng các vật liệu và phương pháp phù hợp.

  • - Tháo dỡ bàn ghế, máy móc thiết bị,...

  • - Ghi chú nhãn cho từng nhóm đồ đạc và vật dụng.

  • - Ghi lại danh sách các nhóm đồ đạc sẽ mang đi đến nơi mới.

  • - Thực hiện các bước hoàn trả mặt bằng nếu được yêu cầu.

  • - Dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ.

  • - Vận chuyển ra xe, kiểm tra danh sách vật dụng. Tiến hành bàn giao cho bên vận chuyển và lên đường đến văn phòng mới.

  • - Mang đồ đạc xuống xe, đến văn phòng mới và sắp xếp lại.

Bước 5: Nghiệm thu và bàn giao, thanh lý hợp đồng

  • - Kiểm tra lại danh sách đã được bàn giao tại văn phòng cũ và những đồ đạc nhận được ở văn phòng mới.

  • - Nếu không có gì sai sót sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng và thanh toán hóa đơn theo quy định.

Bước 6: Chăm sóc khách hàng sau dịch vụ

Do nhân viên Thành Hưng gọi xin ý kiến khách hàng hoặc bạn chủ động liên hệ công ty để phản hồi về dịch vụ của chúng tôi.

Các câu hỏi thường gặp khi chuyển văn phòng Bắc Nam

Câu hỏi thường gặp khi chuyển văn phòng Bắc Nam

Câu hỏi thường gặp khi chuyển văn phòng Bắc Nam

1. Nếu hàng hóa ít có cần bao nguyên xe không?

Trả lời: Nếu hàng hóa ít mà bao nguyên xe sẽ rất tốn kém cho bạn. Chính vì thế chúng tôi sẽ linh hoạt sắp xếp ghép chuyến để tiết kiệm. Hoặc bạn có thể đặt loại xe trọng tải nhỏ phù hợp. Thành Hưng sẽ thông tin cụ thể cho bạn sau khi khảo sát trực tiếp.

2. Đi đường xa như vậy, đồ đạc, hàng hóa có dễ bị hư hỏng không?

Trả lời: Chuyển văn phòng đi xa chắc chắn độ rủi ro sẽ cao hơn. Tuy nhiên vì có nhiều kinh nghiệm cho hàng ngàn dự án lớn nhỏ khác nhau, đội ngũ nhân viên cũng đã được đào tạo bài bản và hiểu rõ tình huống, chúng tôi tránh tối đa các rủi ro có thể xảy ra. Đồng thời nếu có hư hỏng xảy ra, Thành Hưng sẽ bồi thường thỏa đáng cho bạn.

3. Các gói dịch vụ chuyển văn phòng Bắc Nam của Thành Hưng

Trả lời: Thành Hưng cung cấp đa dạng các hình thức chuyển văn phòng Bắc Nam như:

  • - Cho thuê xe tải/taxi tải chuyển văn phòng Bắc Nam.

  • - Cho thuê xe tải chuyển văn phòng Bắc Nam kèm bốc xếp.

  • - Dịch vụ chuyển văn phòng Bắc Nam trọn gói.

  • - Chuyển văn phòng Bắc Nam dành cho các đồ dùng văn phòng cụ thể, số lượng ít và quan trọng như: Giấy tờ, tài liệu,...

  • - Chuyển văn phòng Bắc Nam dành cho các đồ đạc cồng kềnh hay tài sản có giá trị: Máy tính, máy in, photocopy, đàn piano, két sắt, xe cộ, máy móc các loại,...

Qua bài viết trên, hẳn bạn cũng đã hiểu được về quá trình chuyển văn phòng Bắc Nam nói chung và dịch vụ chuyển văn phòng Bắc Nam cùng Thành Hưng nói riêng. Hãy yên tâm để Thành Hưng giúp bạn hoàn thành quá trình di dời ngày một cách thuận lợi, nhanh chóng và an toàn nhất bạn nhé!

1800.00.08