• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Công ty tháo dỡ văn phòng

Khi chuyển văn phòng, việc tháo dỡ luôn là mối quan ngại của hầu hết các doanh nghiệp bên cạnh việc phải chuyển dời văn phòng thế nào cho an toàn. Chính vì thế, sự hỗ trợ đắc lực của các Công ty tháo dỡ văn phòng đã giúp ích rất nhiều để giải quyết mối lo này.

Công ty tháo dỡ văn phòng

Khi chuyển văn phòng, việc tháo dỡ luôn là mối quan ngại của hầu hết các doanh nghiệp bên cạnh việc phải chuyển dời văn phòng thế nào cho an toàn. Chính vì thế, sự hỗ trợ đắc lực của các Công ty tháo dỡ văn phòng đã giúp ích rất nhiều để giải quyết mối lo này.

Có rất nhiều lý do để một doanh nghiệp, công ty đi đến quyết định di dời văn phòng làm việc đến một nơi khác, có thể là hết hạn hợp đồng thuê mặt bằng, muốn mở rộng không gian, thay đổi decor thiết kế môi trường làm việc.... hay đơn giản chỉ là muốn chuyển văn phòng vậy thôi. Việc đóng gói mọi thứ để chuyển đi, doanh nghiệp có thể tận dụng nhân lực sẵn có là nhân viên văn phòng đang làm việc. Thế nhưng, để có thể tháo dỡ hoàn toàn để trả mặt bằng về hiện trạng ban đầu để bàn giao cho đơn vị cho thuê thì mọi chuyện lại trở nên nhọc nhằn hơn.

Công tác tháo dỡ để trả lại hiện trạng vốn có cho văn phòng trước khi dời đi là việc không hề dễ dàng, nhất là đối với giới nhân viên công sở, bởi đa phần họ không quen với việc phải “lao động bằng tay chân”, hơn nửa tỷ lệ nhân viên nữ luôn chiếm ưu thế. Thế nên, bên cạnh dịch vụ chuyển văn phòng thì dịch vụ tháo dỡ hoàn trả hiện trạng mặt bằng cũng hữu ích không kém trong việc giúp doanh nghiệp chuyển dời văn phòng nhanh chóng và an toàn.

Đồ đạc sẵn sàng để vận chuyển

Đồ đạc sẵn sàng để vận chuyển

CHÚNG TA CÓ NÊN TÌM ĐẾN SỰ TRỢ GIÚP CỦA DỊCH VỤ THÁO DỠ VĂN PHÒNG HAY KHÔNG?

Như đã nêu trên, khi công ty, doanh nghiệp của bạn có nhu cầu chuyển dọn văn phòng, thay đổi môi trường làm việc, cơi nới không gian văn phòng rộng hơn, đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn thì không chỉ đơn thuần là chuyển mọi thứ đang có sang văn phòng mới. Mà theo đúng như hợp đồng thuê mặt bằng thông thường hiện nay, đơn vị thuê phải trả mặt bằng về hiện trạng ban đầu trước khi bàn giao lại đơn vị cho thuê. Đây mới là mối quan ngại thật sự.

Việc trang hoàng, thiết kế văn phòng mới sẽ đơn giản hơn so với việc phải tháo dỡ, bởi chúng ta sẽ thiếu nhân lực, thiếu dụng cụ hỗ trợ, thiếu kinh nghiệm, cũng như không biết phải thực hiện ra sao để không làm hư hại đến mặt bằng, gây nên chuyện phải sửa chữa gây mất thời gian, tiền bạc… Hơn nữa, việc phải định lượng trọng tải xe để chuyển tất cả thiết bị văn phòng, hồ sơ, nội thất… đến văn phòng mới chúng ta cũng hoàn toàn không có kinh nghiệm.

Với quá nhiều mối lo và khó khăn như thế, đã có không ít chủ doanh nghiệp cảm thấy đắn đo, lưỡng lự với việc phải chuyển đi, dù việc này đang rất cần thiết cho sự phát triển của công ty. Nhưng đó là chuyện của rất nhiều năm về trước, ở hiện tại mọi thứ đã trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn khi có sự trợ giúp mang tính chuyên nghiệp từ các Công ty tháo dỡ văn phòng hay dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Và chắc hẳn Taxi tải Thành Hưng là một trong số những đơn vị uy tín mà bạn có thể tin tưởng.

Nhân công luân chuyển hàng hóa lên xe

Nhân công luân chuyển hàng hóa lên xe

DỊCH VỤ HOÀN TRẢ VĂN PHÒNG THÀNH HƯNG CHUYÊN NGHIỆP

Taxi tải Thành Hưng là một trong những công ty vận tải uy tín, nhận được sự tín nhiệm của người dân TPHCM. Chúng tôi không những mang đến khách hàng những giải pháp vận chuyển trọn gói như chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói, chuyển kho xưởng trọn gói… mà còn giúp giải quyết các vấn đề về tháo dỡ mang tính chuyên nghiệp, từ A đến Z với chi phí cực tiết kiệm. Bên cạnh đó, chúng tôi còn hỗ trợ sửa chữa, nâng cấp, vệ sinh văn phòng trọn gói để khách hàng nhanh chóng bàn giao mặt bằng cũ, để chuyển đến mặt bằng mới.  

Đội ngũ nhân viên Thành Hưng đều được sàng lọc, đào tạo chuyên nghiệp bài bản, được trau dồi kinh nghiệm, có sức khỏe dẻo dai sẽ giúp Quý doanh nghiệp quên đi nỗi lo tháo dỡ cửa kính, vách ngăn, sàn gỗ, đường dây điện, hệ thống mạng, thu dọn xà bần, hệ thống đèn, thiết bị văn phòng, điều hoà, sơn sửa lại tường, sản nhà…. tái tạo lại những hạng mục đã hư hỏng trong thời gian đã sử dụng.

Với hơn thập kỷ trong việc hỗ trợ khách hàng tháo dỡ mặt bằng để hoàn trả tại những toà nhà cho thuê văn phòng lớn trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, tin chắc rằng dưới sự giúp sức của Taxi tải thành hưng, Quý doanh nghiệp công ty sẽ cảm thấy an tâm hơn trong việc hoàn tất việc giao trả mặt bằng văn phòng, mọi thứ sẽ diễn ra nhanh chóng.

Song song đó, với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng, việc chuyển dời văn phòng của bạn cũng sẽ được hoàn thiện nhanh hơn, an toàn toàn. Bởi chúng tôi sẽ hỗ trợ lên kế hoạch, sắp xếp xe tải, nhân lực sao cho hợp lý mang đến hiệu suất chuyển dời tốt nhất, tiết kiệm nhất cho khách hàng.

Nhân viên Thành Hưng chuyển dọn hàng hóa

Nhân viên Thành Hưng chuyển dọn hàng hóa

Để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá chi tiết hơn về dịch vụ chuyển văn phòng hay tháo dỡ văn phòng, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tại văn phòng hoặc số HOTLINE 1900.6159, Phone: 0938.38.38.80 (Zalo) với Công ty tháo dỡ văn phòng Thành Hưng. Chúng tôi luôn sẵn sàng được đón tiếp và phục vụ.

Bài viết liên quan:

1800.00.08