• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Danh sách những việc cần làm khi chuyển dọn văn phòng

Chuyển văn phòng là một việc không đơn giản như chúng ta vẫn thường nghĩ. Nếu không lên sẵn kế hoạch, danh sách những việc cần làm khi chuyển dọn văn phòng thì sẽ gặp rất nhiều thiếu sót không đáng có.

Danh sách những việc cần làm khi chuyển dọn văn phòng

Việc thay đổi môi trường sống thông qua chuyển nhà cũng đã khiến chúng ta gặp không ít khó khăn thì việc chuyển văn phòng lại càng khó khăn và vất vả hơn. Bởi lẽ, văn phòng là nơi làm việc thường xuyên của cả một tập thể, một tổ chức hoạt động để cùng nhau phát triển. Vì vậy, vấn đề chuyển văn phòng như thế nào cho thuận tiện, nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm là việc không phải ai cũng có thể làm được. 

Trong bài viết này, Taxi tải Thành Hưng sẽ giúp bạn tổng hợp Danh sách những việc cần làm khi chuyển dọn văn phòng mà các doanh nghiệp cần lưu ý. Hy vọng nó sẽ giúp ích được phần nào cho đơn vị kinh doanh, tổ chức, doanh nghiệp khi lựa chọn phương án chuyển văn phòng. 

NHỮNG LƯU Ý KHI CHUYỂN DỌN VĂN PHÒNG, DOANH NGHIỆP KHÔNG THỂ BỎ QUA:

Để tránh những sự cố mất thời gian và tiền bạc các doanh nghiệp, công ty dù là tự chuyển dọn hay nhờ đến dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói thì vẫn nên lưu ý những việc sau đây:

Lập kế hoạch, phương án vận chuyển chi tiết trước khi chuyển văn phòng: 

Tuân theo một kế hoạch chi tiết, rõ ràng không những chúng ta làm việc được nhanh chóng, hiệu quả mà còn giảm được những rủi ro, thiệt hại không đáng có trong suốt quá trình dọn nhà.

Lưu ý sắp xếp nhân lực và thời gian chuyển dọn văn phòng sao cho hợp lý:

Để di chuyển những đồ dùng, máy móc, thiết bị văn phòng có kích thước và trọng lượng lớn thì cần rất nhiều sức lực của nhiều người. Nếu trong công ty bạn đa phần là nhân viên nữ thì phải cân nhắc nhờ sự trợ giúp từ những nguồn nhân lực khác. Trong đời sống bộn bề công việc hiện nay, khó đảm bảo những người thân cận có thời gian để giúp đỡ. Hơn nữa, có những vật dụng không đơn thuần chỉ nhờ vào sức người mà có thể di chuyển được thuận lợi.

Vậy nên các loại hình dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói phát triển nhanh chóng để giải quyết vấn đề khó khăn mà các doanh nghiệp, tổ chức, công ty thường gặp phải khi chuyển dọn trụ sở làm việc. Không những vậy, những dịch vụ này giúp chúng ta có thể tiết kiệm được thời gian nhờ vào những nhân viên vận chuyển đày dặn kinh nghiệm.

Chuẩn bị những vật dụng cần thiết khi chuyển dời văn phòng:

Thùng giấy carton, bao giấy, bao nilon,…gọi chung là những vật giúp chúng ta có thể đóng gói đồ dùng là những vật cần thiết nhất trong quá trình chuyển dọn. Khi đã đóng gói gọn gàng những vật dụng trong các thùng giấy, chúng ta cần có giấy ghi chú dán bên ngoài đề nhận diện và dễ dàng sắp xếp khi đến địa điểm mới.

Bên cạnh đó, bao tay và quần áo bảo hộ cũng rất quan trọng trong lúc vận chuyển, vì chúng giúp hạn chế những chấn thương trong quá trình vận chuyển đồ vật nặng. Với những vật dụng, thiết bị cồng kềnh, bắt đính trên tường thì cần phải có bộ dụng cụ tháo lắp để hỗ trợ.

Với những dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp như Taxi tải Thành Hưng, tất cả những vật dụng cần thiết hỗ trợ cho việc đóng gói ấy sẽ được chuẩn bị hỗ trợ đầy đủ và nhất là khi chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chúng đều sẽ được miễn phí.

Tiến hành quá trình hoàn trả hiện trạng mặt bằng văn phòng, thanh lý hợp đồng thuê văn phòng.

Trả lại nguyên trạng của mặt bằng cho thuê như cũ là trách nhiệm của mỗi người thuê. Không những vậy còn giúp tiết kiệm một khoảng tiền bồi thường không đáng có cho chủ nhà. Lẽ dĩ nhiên, trước khi chuyển vào văn phòng mới doanh nghiệp phải đảm bảo hoàn thành các khoản thanh toán trong hợp đồng thuê mặt bằng trước đó.

Chú ý về các khoản chi khi chuyển văn phòng sao cho tối ưu nhưng vẫn hiệu quả.

Chi tiêu cho công tác chuyển văn phòng sao cho vừa tiết kiệm vừa hiệu quả là mục tiêu mà hầu như doanh nghiệp, công ty nào khi muốn thay đổi môi trường làm việc đều muốn hướng đến nhất. Giữa hàng tá chi phí phải bỏ ra, không ít doanh nghiệp lao đao mỗi khi phải chuyển văn phòng. 

Trong xã hội phát triển hiện nay, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói sẽ là một trong những lựa chọn tối ưu chi phí nhất được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn khi có ý định chuyển nơi làm việc.

TAXI TẢI THÀNH HƯNG - PHƯƠNG ÁN CHUYỂN VĂN PHÒNG THỜI HIỆN ĐẠI - CHUYÊN NGHIỆP, NHANH CHÓNG, AN TOÀN VÀ TIẾT KIỆM.

- Hoàn trả 100% chi phí nếu tài sản của quý khách bị thiệt hại do lỗi làm việc sơ xuất của nhân viên dịch vụ.

- Chuyển dọn văn phòng đúng hạn.

- Tiết kiệm thời gian và chi phí chuyển dọn cũng như vận chuyển

- Nhân viên có thái độ vui vẻ, niềm nở, làm việc nhiệt tình, tận tâm

- Đồ đạc, máy móc thiết bị được bảo đảm an toàn.

- Hỗ trợ xe tại vận chuyển

- Phục vụ trọn gói

Hoàn thành sứ mệnh mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp bằng xe tải, Taxi tải Thành Hưng luôn chú trọng trong việc hỗ trợ lên Danh sách những việc cần làm khi chuyển dọn văn phòng cho mỗi khách hàng. Liên hệ với chúng tôi qua Tổng đài miễn cước 1800.00.08 để được hỗ trợ chi tiết hơn.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08