• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Dịch vụ chuyển kho xưởng, bốc xếp giá rẻ tại TPHCM

Dịch vụ chuyển kho xưởng, bốc xếp giá rẻ tại TPHCM là sự lựa chọn thông minh của đại đa số các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, phân phối hàng hóa. Với cung cách làm việc nhanh chóng, đội ngũ vận chuyển chuyên nghiệp Thành Hưng luôn phục vụ một cách tốt nhất.

Dịch vụ chuyển kho xưởng, bốc xếp giá rẻ tại TPHCM

Với nhiều năm làm việc trên thị trường chuyên chở tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung, Công ty TNHH Một thành viên thương mại dịch vụ vận tải quốc tế Thành Hưng may mắn sở hữu và thành công trong việc xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, làm việc nhanh nhẹn, có tâm huyết. Theo đó là đội xe tải có đa dạng kích thước, giao hàng nhanh chóng, đúng giờ vì các tài xế của chúng tôi có nhiều kinh nghiệm, am hiểu hệ thống đường xá của TPHCM. Đặc biệt sẽ có những gói ưu đãi, giảm chi phí cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ trọn gói, Nổi bật trong đó phải kể đến Dịch vụ chuyển kho xưởng, bốc xếp giá rẻ tại TPHCM.

Bạn đang lo lắng về các thủ tục và thái độ làm của Taxi tải Thành Hưng?

Về các thủ tục, Thành Hưng luôn luôn cố gắng phục vụ cho bạn với các bước đơn giản, thủ tục ngắn gọn, dễ dàng cho bạn khi lựa chọn đến với dịch vụ vận chuyển kho xưởng tại công ty Taxi tải Thành Hưng. Chúng tôi luôn đề cao về sự hài lòng của Quý Khách. Với phương châm hoạt động “Khách hàng là Thượng Đế”. Phục vụ chuyên nghiệp, vui vẻ, thận thiện dành cho bạn sự tôn trọng cao nhất.

Đối với các khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói hay bất kỳ dịch vụ nào tại Thành Hưng đều thực hiện theo quy trình làm việc cơ bản như sau:

1- Tiếp nhận thông tin của khách hàng: 

Nhân viên công ty sẽ trao đổi với khách hàng để nắm rõ tình hình kho xưởng, hàng hóa mà bạn muốn di dời.

2- Báo bảng giá: 

Sau quá trình khảo sát, tìm hiểu thông tin, tư vấn dịch vụ sẽ dựa trên số lượng hàng hóa của kho xưởng, sự lựa chọn của về các dịch vụ của công ty bạn mà báo giá cụ thể. Đồng thời, tư vấn cho bạn thêm về các ưu đãi đang diễn ra tại Taxi tải Thành Hưng nếu có.

3- Kí kết hợp đồng sử dụng: 

Sau khi báo giá đến bạn, chúng tôi sẽ hỗ trợ về giờ giấc và cách thức di dời, chuyển kho xưởng. Khi bạn cảm thấy hài lòng chúng ta sẽ ký hợp đồng thực hiện dịch vụ chuyển kho xưởng.

4- Thực hiện quá trình chuyển dọn kho hàng, phân xưởng sản xuất: 

Công ty Taxi tải Thành Hưng của chúng tôi tạo lập quy trình thực hiện chuyên nghiệp từ khâu đóng gói hàng hóa, kí hiệu, tháo lắp, vận chuyển, lắp đặt, bàn giao đảm bảo sự nhanh chóng chuyên nghiệp, uy tín cho khách hàng.

5- Hỗ trợ khách hàng sau dịch vụ:

Khi đã bàn giao hàng hóa nếu khách hàng chưa nắm rõ về các kí hiệu, số lượng,... Thành Hưng sẵn sàng hỗ trợ tận tình cho bạn.

Các vấn đề thường gặp khi ký kết hợp đồng đó là phải đến công ty để ký kết và bàn giao. Với sự nắm bắt công nghệ 4.0 chúng tôi đưa ra các giải pháp ký kết online, hình thức chuyển khoản giúp cho bạn không còn lo lắng về đường xá xa xôi, hay không muốn chi trả tiền mặt. Thủ tục đơn giản, xuất hóa đơn đầy đủ cho bạn.

Cần thuê bốc xếp, Thành Hưng cũng có!

Taxi tải Thành Hưng sở hữu lực lượng nhân viên đông đúc, có nhiều sức khỏe, được đào tạo bày bản theo quy trình đào tạo của công ty. Đặc biệt với bề dày kinh nghiệm, thái độ làm việc nghiêm túc, thân thiện với mọi người. Tinh thần sẵn sàng lắng nghe ý kiến, đóng góp và yêu cầu của khách hàng.

Chúng tôi luôn dành cho Quý Khách sự tôn trọng và phục vụ nhiệt tình, tận tâm tận lực hỗ trợ mọi yêu cầu về bốc xếp của bạn.

Về giá cả sẽ được tính theo bảng giá niêm yết của công ty. Bạn có thể tham khảo qua bảng giá niêm yết của chúng tôi:

Bảng giá niêm yết dịch vụ bốc xếp:

Điều gì khiến bạn an tâm chọn dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói tại Taxi tải Thành Hưng?

Ngoài những ưu điểm mà khách hàng nhận được khi sử dụng dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói giá rẻ tại Taxi tải Thành Hưng, bạn còn được hưởng nhiều chính sách chiết khấu, ưu đãi vô cùng hấp dẫn khác như:

- Miễn phí hoàn toàn chi phí đóng gói, phân loại đồ đạc, vật dụng khi sử dụng dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói. 

- Hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu sử dụng dịch vụ chuyển kho xưởng mà không hài lòng về chất lượng của dịch vụ.

- Đền bù 100% giá trị tài sản tại thời điểm ký hợp đồng nếu xảy ra hư hỏng, mất mát tài sản, đồ đạc trong quá trình di dời kho xưởng do lỗi của nhân viên vận chuyển. 

- Đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn, đã tham gia nhiều khóa đào tạo nghiệp vụ và nâng cao trình độ chuyên môn. 

- Quy trình vận chuyển chuyển kho xưởng rõ ràng, cụ thể, khoa học phù hợp với tình hình thực tế của kho xưởng cần di dời. Cam kết luôn hoàn thành tốt công việc trong thời gian ngắn nhất có thể. 

Với mong muốn đưa ra dịch vụ chuyển kho xưởng, bốc xếp giá rẻ tại TPHCM với giá tốt nhất, không đắt nhưng lại chất lượng cho khách hàng,Taxi tải Thành Hưng đã không ngừng cố gắng hoàn thiện và mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, báo giá và hỗ trợ tốt hơn.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.6159 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08