• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Dịch vụ chuyển nhà hàng trọn gói

Dịch vụ chuyển nhà hàng trọn gói của công ty Taxi tải Thành Hưng sẽ mang đến cho bạn một tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng, uy tín, chất lượng. Với uy tín nhiều năm trong thị trường chuyển dọn chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng gần như là tuyệt đối.

Dịch vụ chuyển nhà hàng trọn gói

Hiện nay, dịch vụ chuyển nhà hàng trọn gói là một trong những dịch vụ phổ biến nhất và đang cực kỳ phổ biến đặc biệt là khu vực các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng... Hiện nay, hầu như có rất nhiều nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, cơ sở ăn uống và lưu trú… cần thay đổi địa điểm để đáp ứng yêu cầu để phát triển và mở rộng quy mô. Trước vấn đề di dời số lượng lớn đồ dùng, vật dụng... đang trở thành vấn đề nan giải của mọi khách sạn, nhà hàng.

Đến với dịch vụ Taxi tải Thành Hưng bạn sẽ không cần phải lo lắng các vấn đề khi chuyển nhà hàng. Chúng tôi phục vụ và hỗ trợ từ việc đóng gói hàng hóa, viết kí hiệu, khiêng vác, các phương tiện xe tải, xe cẩu, xe nâng,… dưới sự hỗ trợ đắc lực từ lực lượng nhân viên vận chuyển có sức khỏe, sự linh hoạt được đào tạo sẽ giúp cho quá trình chuyển nhà hàng của bạn trở nên nhanh chóng từ A đến Z, và đặc biệt là tối ưu chi phí hiệu quả.

TẠI SAO BẠN NÊN LỰA CHỌN DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ HÀNG TRỌN GÓI THÀNH HƯNG?

- Nhà hàng dù là với quy mô hoạt động như thế nào thì đều có khá nhiều đồ đạc, vật dụng từ lỉnh kỉnh như nồi niêu xoong chảo, chén bát, ly tách.... đồ nội thất như bàn ghế, biển hiệu… cho đến đồ điện gia dụng như tủ lạnh, tủ động, máy lạnh, hệ thống bếp nấu... cần được di dời đến địa điểm mới. Vì thế khi chọn phương án tìm đến sự hỗ trợ mang tính chuyên nghiệp từ dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng, bạn sẽ không cần phải tuyển nhân viên để di dời, khiêng vác. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm phục vụ bạn trong suốt quá trình di dời cơ sở kinh doanh.

- Có chút khác biệt hơn so với chuyển nhà thông thường, nhà hàng có rất nhiều đồ đạc dễ vỡ, có giá trị cao về tính nghệ thuật lẫn giá thành nên chắc chắn rằng dịch vụ chuyển nhà hàng sẽ tăng cường tính đảm bảo khi gói hàng, mọi thứ đều thật cẩn thận trước khi di chuyển, di dời. Đặc biệt với các đồ vật bằng sứ, thủy tinh sẽ được bao bọc chống sốc. Bảo đảm an toàn và nguyên vẹn trong suốt quá trình chuyên chở.

- Taxi tải Thành Hưng có nhiều loại xe tải với kích cỡ đa dạng phù hợp với mọi quy mô của nhà hàng từ bé đến lớn. Thế nên, bạn không cần phải quá lo lắng về vấn đề phương tiện vận chuyển sao cho hiệu quả. 

- Chuyển nhà hàng cần thời gian nhanh để nhanh chóng quay về trang thái kinh doanh, cạnh tranh với sự xuất hiện của các nhà hàng khác. Tính cạnh tranh là rất cao. Do đó, Thành Hưng luôn cố gắng ngay từ khi lên kế hoạch vận chuyển phù hợp với tình hình thực tế, nhằm có thể rút ngắn thời gian cách tốt nhất với đội ngũ nhân viên đóng hàng chuyên nghiệp, các tài xế thông thạo đường xá giúp cho thời chuyển nhà hàng diễn ra nhanh chóng từ nơi cũ đến nơi mới.

Dịch vụ vận chuyển bằng xe tải Thành Hưng luôn phục vụ mọi yêu cầu của Quý Khách một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng, uy tín, chất lượng.

QUY TRÌNH CHUYỂN DỌN NHÀ HÀNG ĐƠN GIẢN NHƯNG CHUYÊN NGHIỆP VÔ CÙNG!

Bước 1: Khảo sát và đưa ra giá dịch vụ chuyển nhà hàng.

Taxi tải Thành Hưng sẽ khảo sát tình hình của nhà hàng như thế nào, dựa vào nhiều yếu tố như số lượng đồ đạc cần di chuyển, tuyến đường đi mà đưa ra giá cả phù hợp và các ưu đãi cho Quý Khách.

Bước 2: Ký hợp đồng sử dụng dịch vụ.

Sau khi khảo sát và đưa ra mức giá. Nếu cả hai bên đồng ý chúng ta sẽ bắt đầu ký kết hợp đồng và tiến hành thực hiện.

Bước 3: Tiến hành chuyển nhà hàng.

Với đội ngũ nhân viên đông đúc, có nhiều sức khỏe, làm việc chuyên nghiệp do đã được đào tạo qua quy trình đào tạo từ công ty, thuần thục tháo lắp các máy móc như máy lạnh, thiết bị âm thanh. Các thiết bị hỗ trợ xe tải, xe cẩu, xe nâng,... giúp cho quá trình di chuyển xảy ra nhanh chóng, hiệu quả. Hỗ trợ từ khâu đóng gói đến việc chuyển từ nơi cũ sang nơi mới trong một thời gian ngắn nhất có thể. 

Bước 4: Bàn giao công trình sau di dời.

Taxi tải Thành Hưng sẽ bàn giao đầy đủ, nguyên vẹn, đúng giờ cho Quý Khách. Khi đến nơi chuyển dời, nhân viên sẽ hỗ trợ khiêng vác đến nơi bạn cần. Đặc biệt sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn sau khi bàn giao và kết thúc hợp đồng.

Công ty Taxi tải Thành Hưng chúng tôi xin cam kết: 

Nếu trong quá trình chuyển nhà hàng thông qua Dịch vụ chuyển nhà hàng trọn gói từ công ty chúng tôi mà bị mất mác, hư hỏng các đồ vật do lỗi của nhân viên, chúng tôi xin bồi thường 100% cho Quý khách. 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Taxi tải Thành Hưng luôn cố gắng phục vụ cho nhu cầu chuyển nhà hàng của bạn một cách tối ưu nhất, tốt nhất. Luôn đầu tư về số lượng nhân viên, máy móc, thiết bị,…để việc chuyển nhà hàng cho bạn trở nên dễ dàng vì có chúng tôi. Liên hệ ngay TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC GỌI 1800.6159 để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết hơn nhé!

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.6159 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08