Dịch vụ chuyển văn phòng quận 10 Thành Hưng chuyên nghiệp, uy tín, giá cả phải chăng, trang thiết bị hiện đại.
Bạn dự định chuyển văn phòng sang Quận 10 trong tháng này, nhưng vẫn chưa biết cần chuẩn bị những gì và nên chọn đơn vị chuyển văn phòng nào uy tín để giao phó. Đừng lo, Xe tải Thành Hưng với thâm niên hơn 26 năm kinh nghiệm chuyển nhà, chuyển văn phòng sẽ là giải pháp tốt nhất dành cho bạn.
Để việc chuyển văn phòng Quận 10 được diễn ra nhanh chóng và an toàn, việc xem trước lộ trình chuyến đi sẽ giúp bạn tránh được các tuyến đường kẹt xe của Quận 10 vào các giờ cao điểm. Đặc biệt là tại vòng xoay Dân chủ - nỗi ám ảnh kẹt xe của người dân TP.HCM.
Tình trạng kẹt xe tại vòng xoay Dân Chủ Quận 10
Tại vòng xoay có 6 đường lưu thông qua khu vực gồm: Cách Mạng Tháng 8, 3 tháng 2 (Q.10) Nguyễn Thượng Hiền, Võ Thị Sáu, Lý Chính Thắng, Nguyễn Thông (Q.3). Giao thông tại khu vực này luôn quá tải, hàng ngàn phương tiện lưu thông dồn về một lúc tại vòng xoay Dân chủ (Q.10) khiến tình trạng ùn ứ nghiêm trọng, kẹt xe kéo dài cả tiếng.
Đặc biệt là rơi vào các khung giờ cao điểm sáng từ 7h - 8h30 và chiều từ 4h -7h30 người dân phải nhích từng chút để lưu thông qua khu vực này, nhất là phương tiện ô tô, xe tải phải chịu cảnh chết đứng giữa ngã tư vì không thể di chuyển được.
Để dễ dàng thống nhất trong mọi công việc, công ty bạn nên có một người đứng ra để làm việc cùng với bên dịch vụ chuyển văn phòng. Đây cũng là người theo dõi sát sao các công việc và kiểm kê hàng hóa sau khi vận chuyển xong. Bên cạnh đó còn cùng với bên dịch vụ lên bảng kế hoạch chuyển văn phòng phù hợp nhất. Và cũng là người nghiệm thu hợp đồng và thanh toán cho đơn vị để đem lại hiệu quả làm việc tốt nhất cho đôi bên.
Nếu công ty bạn có nhiều hàng hóa không còn dùng tới thì hãy tiến hành thanh lý trước khi thuê dịch vụ. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí vận chuyển, thời gian đóng gói, sắp xếp hàng hóa, giảm chi phí bốc xếp mà bạn còn có một khoảng chi phí nho nhỏ để trang trải các công việc khác.
Dưới đây là bảng giá tham khảo tại Taxi Tải Thành Hưng, giá có thể thay đổi, để biết thông tin chính xác nhất hãy liên hệ ngay cho Hotline: 1800 00 08, tổng đài online 24/7 sẵn sàng phục vụ quý khách.
Bảng giá dịch vụ vận tải chuyển văn phòng quận 10 - Taxi Tải Thành Hưng
Bảng giá dịch vụ vận tải chuyển văn phòng quận 10 - Taxi Tải Thành Hưng
Xe tải Thành Hưng có thể đáp ứng được tất cả các tiêu chí trên, xứng đáng là đơn vị chuyển văn phòng quận 10 tốt nhất dành cho bạn trên thị trường. Với phạm vi hoạt động rộng khắp các quận huyện trong thành phố, dù bạn ở đâu chúng tôi cũng có thể tới và hỗ trợ bạn.
Đội ngũ tài xế Taxi Tải Thành Hưng có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, sắp xếp hàng lên xe một cách khoa học, đặc biệt còn thông thạo đường xá tại TP. HCM. Vì vậy hàng hóa, đồ đạc của bạn sẽ được chuyển đi một cách nhanh gọn, an toàn.
Hệ thống Xe tải Thành Hưng có đến 700 đầu xe đều thuộc loại xe của hãng nổi tiếng, đa dạng trọng tải. Đảm bảo phục vụ mọi yêu cầu của quý khách từ vận chuyển hàng hóa nội thành cho tới liên tỉnh.
Bên cạnh đó khi khách hàng có nhu cầu chuyển hàng hóa từ mặt đất lên cao, mà không có thiết bị hỗ trợ Taxi Tải Thành Hưng còn có dịch vụ cho thuê xe cẩu chuyên dụng, đảm bảo hoàn thành tốt công việc của bạn.
Ưu điểm của dịch vụ chuyển văn phòng quận 10 Thành Hưng
Đội ngũ nhân sự tại Chuyển văn phòng Thành Hưng đều là những tay thợ có kinh nghiệm, sức khỏe tốt, trẻ trung, năng động và tận tâm vì công việc. Đảm bảo hàng hóa của bạn được đóng gói cẩn thận và vận chuyển một cách nhanh gọn, an toàn nhất.
Quy trình 5 bước chuyển văn phòng tại Thành Hưng:
Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng
Bước 2: Tư vấn và tiến hành khảo sát báo giá
Bước 3: Soạn và ký hợp đồng
Bước 4: Tiến hành thực hiện công việc theo hợp đồng
Bước 5: Nghiệm thu và thanh toán.
Sau khi thực hiện xong nhiệm vụ chuyển văn phòng quận 10, Thành Hưng sẽ tiến hành chăm sóc khách hàng. Tiếp nhận các ý kiến đánh giá và thường xuyên thông báo đến các khách hàng những ưu đãi mới nhất của Thành Hưng để khách hàng có thể sử dụng.
Chuyển văn phòng TPHCM của Thành Hưng luôn ưu tiên tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, chúng tôi cam kết:
- Chi phí trọn gói không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào khác.
- Tư vấn lên kế hoạch chuyển nhà và khảo sát địa hình vận chuyển đồ đạc tại văn phòng mới & văn phòng cũ hoàn toàn miễn phí.
- Cung cấp miễn phí thùng carton, bao nilon, băng keo, màng xốp hơi,.. để đóng gói hàng hóa.
- Chịu trách nhiệm an toàn lao động hoàn toàn trong quá trình làm việc.
- Cam kết đền bù 100% thiệt hại nếu xảy ra sự cố hư hỏng, thất thoát đồ đạc.