• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe tải

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe tải đã dần trở thành một phần của thị trường luân chuyển hàng hóa, mang đến lợi ích cho cả người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe tải

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe tải đã dần trở thành một phần của thị trường luân chuyển hàng hóa, mang đến lợi ích cho cả người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp.

Bạn là chủ doanh nghiệp, bạn mong muốn mở rộng quy mô hoạt động nhưng lượng hàng hóa quá nhiều lại thường xuyên cần được giao thương qua lại giữa các tỉnh và TPHCM  khiến bạn loay hoay trong việc lựa chọn phương án vận chuyển thế nào hiệu quả, tiết kiệm nhất. Hãy vui vẻ lên nào bởi giờ đây đã có dịch vụ vận chuyển bằng xe tải, mang đến sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm.

Giữa bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, nhất là trong tình hình dịch Covid-19 khiến nhiều doanh nghiệp vận tải gặp không ít khó khăn. Nhưng bằng uy tín và chất lượng mà Taxi tải Thành Hưng tạo dựng tới nay, chúng tôi tự hào mang tới đa dạng các gói vận tải với giá phí tốt nhất thị trường, trong số đó phải kể đến dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe tải.

TỔNG ĐÀI MIỄN PHÍ: 1800.6159

Sự bùng nổ của dịch vụ thuê xe tải chở hàng tại TPHCM

Sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế hội nhập, các doanh nghiệp xuất hiện ngày càng nhiều. Mở ra cơ hội giao thương hàng hóa ngày càng tăng. Do vậy, không có gì ngạc nhiên khi dịch vụ chở hàng hóa bằng xe tải ngày càng bùng nổ, nhằm đáp ứng nhu cầu chung của thị trường.

Nhìn ra những vấn đề của khách hàng, rất nhiều doanh nghiệp vận tải ra đời đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa mà khách hàng yêu cầu. Bên cạnh chú trọng tới sự đa dạng các gói dịch vụ mà chất lượng luôn là tiêu chí ưu tiên đặt lên hàng đầu. Khoác trên vai sứ mệnh cung cấp những dịch vụ tốt nhất, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho cả hai bên, mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Thành Hưng chuẩn bị luân chuyển hàng hóa

Thành Hưng chuẩn bị luân chuyển hàng hóa

ƯU ĐIỂM CỦA DỊCH VỤ CHUYỂN HÀNG HÓA BẰNG XE TẢI

So với những phương tiện vận chuyển thô sơ của nhiều năm về trước nhu xe máy chở hàng tự chế, xe lôi, xe lam, xe ba gác… thì xe tải với tải trọng đa dạng, thùng xe chắc chắn, vận hành tốt suốt quãng đường dài… đã mang đến cho chúng ta - những người hiện đại phương án vận chuyển hiện đại, nâng cao hiệu suất:

Chuyển hàng hóa bằng xe tải đảm bảo tính linh hoạt

Xe tải chở hàng được xem như là loại hình vận chuyển đảm bảo tính linh hoạt và cơ động so với các phương tiện khác. Minh chứng thực tế nhất qua số lượt khách hàng ưu tiên lựa chọn xe tải là giải pháp mỗi khi chuyển nhà, chuyển văn phòng hoặc nhu cầu gửi hàng hóa số lượng lớn.

Tùy vào nhu cầu và khối lượng hàng hóa mà khách hàng nên cân nhắc lựa chọn xe tải nào có trọng tải phù hợp nhất để vừa tiết kiệm chi phí, vừa mang lại hiệu quả cao nhất.

Thêm nữa, nếu sử dụng các hình thức vận chuyển bằng đường biển hoặc đường hàng không, chắc chắn sẽ mất rất nhiều thời gian và tiền bạc. Có lẽ đây cũng chính là lí do khiến nhiều người ưu tiên sử dụng xe tải chở hàng hơn.

Chuyển hàng hóa bằng xe tải cực kỳ an toàn

Sử dụng phương tiện xe tải bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính an toàn cho hàng hóa của mình. Bạn chỉ cần lựa chọn một chiếc xe tải phù hợp với yêu cầu, đi kèm với cách sắp xếp hàng hóa ngăn nắp chắc chắn sẽ không bao giờ xảy ra tình trạng hàng hóa bị thất lạc. 

Đặc biệt hơn, dù vận chuyển trong điều kiện khí hậu thế nào thì vẫn có thể yên tâm hàng hóa vẫn nguyên vẹn, không lo hư hỏng vì chúng được bảo vệ một cách tối đa trong những thùng xe chắc chắn.

Tối ưu chi phí vận chuyển hàng hóa bằng xe tải

Bên cạnh tính cơ động, linh động và đảm bảo tính an toàn, chở hàng liên tỉnh bằng xe tải cực kỳ tiết kiệm chi phí. Bởi thế, rất nhiều khách hàng đã lựa chọn thuê xe tải giá rẻ như giải pháp cực kỳ tiện lợi. Bạn cũng nên lưu ý rằng tùy vào tải trọng, khối lượng hàng hóa và quãng đường vận chuyển mà cước phí sẽ khác nhau.

Nhân viên Thành Hưng đang vận chuyển hàng hóa

Nhân viên Thành Hưng đang vận chuyển hàng hóa

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE TẢI CHỞ HÀNG THÀNH HƯNG

Taxi tải Thành Hưng là cái tên ưu tiên hàng đầu cho những ai đang có kế hoạch chuyển nhà, chuyển văn phòng. Tại sao là Thành Hưng mà không phải đơn vị nào khác? 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, Thành Hưng luôn nằm trong top những đơn vị uy tín hàng đầu thị trường về chất lượng và giá cả, cam kết luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Sử dụng dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng Thành Hưng, bạn hoàn toàn yên tâm về đội ngũ xe nhân viên tài xế lái xe có nhiều năm kinh nghiệm, thông thuộc mọi tuyến đường nên đi đâu cũng tiện. Chưa hết, nhờ sự linh hoạt trong thời gian giao hàng cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp, chu đáo, Thành Hưng tin chắc rằng sẽ là người bạn đồng hành, cùng bạn tạo ra những giá trị tốt nhất.

Ngoài ra, công ty chúng tôi cũng là đơn vị không ngừng trang bị hạ tầng cơ sở vật chất đầy đủ phục vụ cho việc vận chuyển hàng hóa một cách dễ dàng hơn. Thế nhưng, không vì sự đầu tư chỉnh chu và hoàn hảo ấy mà giá cước vận tải Thành Hưng đắt đỏ

Với Xe tải Thành Hưng, chúng tôi luôn tính toán mang lại bảng giá cước tốt nhất dành cho mọi khách hàng.

Quý khách hàng nào có nhu cầu hoặc mong muốn được trải nghiệm dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe tải Thành Hưng, đừng quên nhấc máy gọi ngay 1800.6159 để nhân viên hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan:

1800.00.08