Chuyển văn phòng là một công việc khó khăn và phức tạp, đặc biệt là đối với các cơ quan tổ chức. Vậy, làm sao để chọn được dịch vụ vận chuyển trọn gói cho các cơ quan tổ chức uy tín?
Đối với loại hình doanh nghiệp cơ quan tổ chức, mỗi lần chuyển văn phòng đều là một “thử thách” lớn bởi khối lượng giấy tờ tương đối lớn, kèm theo đó là rủi ro rò rỉ thông tin bảo mật cao. Nếu như không biết cách vận chuyển thì sẽ dẫn đến việc bị thất lạc đồ đạc và giấy tờ, gây thiệt hại đến tài sản của công ty. Do đó, khi có nhu cầu chuyển dời địa điểm hoạt động thì bạn nên tham khảo các đơn vị vận chuyển uy tín, nổi bật là dịch vụ vận chuyển trọn gói cho cơ quan tổ chức của Taxi Tải Thành Hưng.
Khác với chuyển nhà, việc chuyển văn phòng mà đặc biệt là cơ quan tổ chức là một quá trình khó khăn và phức tạp hơn rất nhiều. Những nơi này thường lưu trữ lượng lớn tài liệu và hồ sơ, chẳng hạn như hợp đồng, báo cáo, hồ sơ pháp lý, thông tin khách hàng,... và nó tác động trực tiếp đến hoạt động kinh doanh, vận hành của cơ quan tổ chức. Nếu như không có kinh nghiệm trong việc đóng gói và vận chuyển thì nguy cơ bị rách, thất lạc là rất cao.
Hơn nữa, việc tự vận chuyển mà không có quy trình kỹ lưỡng cùng biện pháp bảo mật đúng đắn còn có thể dẫn đến tình trạng rò rỉ thông tin, gây mất uy tín và ảnh hưởng đến danh tiếng công ty. Đặc biệt, trong các lĩnh vực như ngân hàng, thuế hay bảo hiểm, rò rỉ thông tin có thể dẫn đến hậu quả pháp lý nghiêm trọng.
Ngoài ra, một số cơ quan hành chính và tổ chức lớn hiện nay còn sở hữu nhiều thiết bị công nghệ hiện đại như máy tính màn hình lớn, tivi, máy in photocopy và hệ thống mạng nội bộ. Chúng không chỉ có giá trị cao mà còn có khối lượng lớn và cồng kềnh. Nếu như không có chuyên môn kỹ thuật và kinh nghiệm trước đó, việc tự thực hiện tháo dỡ và vận chuyển có thể vô tình gây hư hỏng thiết bị, gây gián đoạn hoạt động kinh doanh của cơ quan tổ chức.
Tự chuyển văn phòng cơ quan tổ chức tiềm ẩn rất nhiều khó khăn và rủi ro
Cuối cùng, các nhân viên trong cơ quan tổ chức thường không được đào tạo trước đó để thực hiện chuyển văn phòng và không phải ai cũng có thể trạng tốt. Do đó, việc giao phó cho họ di chuyển các nội thất và thiết bị lớn như bàn ghế, tủ tài liệu, máy tính,... có thể khiến nhân viên mệt mỏi, đau lưng, căng cơ và thậm chí là dẫn đến những chấn thương nghiêm trọng hơn.
Tự vận chuyển cơ quan tổ chức tiềm ẩn rất nhiều khó khăn và rủi ro, do đó khi có nhu cầu thay đổi văn phòng làm việc, mọi người thường chọn sử dụng dịch vụ vận chuyển trọn gói với những lợi ích vượt trội sau:
Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển trọn gói cho cơ quan tổ chức, đơn vị vận chuyển sẽ thay bạn thực hiện mọi công đoạn chuyển dời, từ tháo dỡ đồ đạc, phân loại, đóng gói cho đến lắp đặt tại văn phòng mới. Do đó bạn và nhân viên không cần phải lo lắng về việc vận chuyển, có thể yên tâm tập trung vào chuyên môn của mình.
Các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển trọn gói cho cơ quan tổ chức thường có quy trình làm việc rõ ràng và chuyên nghiệp, có cả chính sách bảo mật thông tin cho khách hàng. Do đó, bạn có thể tin tưởng các hồ sơ và giấy tờ quan trọng đều được vận chuyển một cách an toàn, hoàn toàn không xảy ra tình trạng thất lạc hay rò rỉ thông tin mật ra bên ngoài.
Các công ty vận chuyển không có chỉ có nhân viên giàu kinh nghiệm mà còn cả nhiều máy móc, dụng cụ hỗ trợ vận chuyển hiện đại. Vì vậy, dù cho nội thất, đồ đạc và trang thiết bị của cơ quan tổ chức có nặng và cồng kềnh đến đâu thì họ vẫn có thể đảm bảo an toàn tối đa, không lo bị trầy xước hay hư hỏng.
Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển trọn gói cho cơ quan tổ chức, bạn chỉ cần phải đóng một khoản phí ban đầu duy nhất đã liệt kê rõ trong hợp đồng, không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác. Điều này sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc tự vận chuyển, chẳng hạn như trường hợp bạn ước lượng khối lượng đồ đạc sai nên phải thuê thêm xe tải, hay đến ngày vận chuyển nhân viên công ty không đủ nên phải thuê gấp nhân công bên ngoài với chi phí cao hơn ngày thường.
Sử dụng dịch vụ vận chuyển trọn gói cho cơ quan tổ chức không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn đảm bảo tính bảo mật
Là một đơn vị vận chuyển đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và từng thực hiện nhiều dự án vận chuyển lớn, Taxi Tải Thành Hưng luôn được nhiều khách hàng là các cơ quan tổ chức tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu chuyển văn phòng làm việc bởi những lý do sau:
- Đội ngũ nhân viên vận chuyển được tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng, có thể trạng tốt và giàu kinh nghiệm di dời, vận chuyển văn phòng.
- Hệ thống xe tải, taxi tải đa dạng và trang thiết bị hỗ trợ hiện đại, luôn được bảo dưỡng định kỳ.
- Hợp đồng rõ ràng và minh bạch, không mập mờ bất kỳ thông tin nào.
- Chính sách chăm sóc và bảo vệ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng và hậu sử dụng chu đáo, tận tâm.
Với những ưu điểm trên, Thành Hưng tự hào là đơn vị chuyển văn phòng trọn gói cho các cơ quan tổ chức chất lượng và đáng tin cậy. Đội ngũ Taxi Tải Thành Hưng cam kết:
- Chi phí dịch vụ vận chuyển trọn gói cho cơ quan tổ chức phải chăng, được công khai minh bạch, không chèn ép hay phát sinh thêm bất kỳ khoản phí nào trong suốt quá trình vận chuyển.
- Thời gian vận chuyển nhanh chóng và đúng hẹn theo những gì đã nêu rõ trong hợp đồng.
- Đồ đạc, tài sản của cơ quan tổ chức được bảo quản và vận chuyển một cách an toàn.
- Hồ sơ, tài liệu và thông tin của cơ quan tổ chức luôn được giữ kín, bảo mật cao.
- Luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong suốt quá trình vận chuyển.
Taxi Tải Thành Hưng cam kết mang đến dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói cho cơ quan tổ chức chất lượng và uy tín
- Tiếp nhận yêu cầu: Khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển trọn gói cho các cơ quan tổ chức doanh nghiệp có thể liên hệ với nhân viên tư vấn của Taxi Tải Thành Hưng thông qua hotline 1800.0008. Sau khi tiếp nhận yêu cầu, chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá dịch vụ nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.
- Khảo sát và lập kế hoạch: Sau khi nhận được thông tin từ khách hàng, Thành Hưng sẽ cử nhân viên đến tận nơi để khảo sát về số lượng cũng như tính đồ đạc cần chuyển để lên kế hoạch vận chuyển sao cho an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm nhất.
- Báo cáo kế hoạch và ký kết hợp đồng: Sau khi hoàn thành, Thành Hưng sẽ tiến hành gửi kế hoạch và hợp đồng chi tiết cho khách hàng. Hợp đồng có nêu rõ chi phí, thời gian vận chuyển và trách nhiệm của hai bên cũng như chính sách bồi thường. Nếu như khách hàng đồng ý với các thỏa thuận đó, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng.
- Thực hiện chuyển văn phòng: Taxi Tải Thành Hưng sẽ chuẩn bị xe tải hoặc taxi tải, nhân công và các thiết bị cần thiết như dụng cụ nâng đẩy, thùng carton,... để vận chuyển văn phòng cơ quan tổ chức theo đúng những gì đã thỏa thuận trước đó.
- Nghiệm thu và thanh toán: Sau khi hoàn thành vận chuyển và sắp xếp đồ đạc, thiết bị tại địa điểm làm việc mới, chúng tôi sẽ thông báo cho khách hàng để kiểm tra lại số lượng và tình trạng của đồ đạc, hàng hóa. Nếu như khách hàng hài lòng với dịch vụ thì sẽ tiến hành thanh toán theo đúng mức phí đã nêu rõ trong hợp đồng.
- Chăm sóc hậu dịch vụ: Đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ khách hàng kể cả sau khi đã thực hiện xong dịch vụ.
- Chuyển văn phòng cho công ty thuế từ quận 2 đến tòa nhà văn phòng cho thuê nằm trên đường Lê Duẩn quận 1, TP. HCM
- Chuyển văn phòng cho công ty tư vấn luật từ quận 5 đến văn phòng mới nằm trên đường Nguyễn Lương Bằng quận 7, TP.HCM.
- Chuyển văn phòng cơ quan hành chính nhà nước từ quận 3 đến trụ sở mới nằm trên đường Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM.
- Chuyển văn phòng cho cơ quan kiểm toán từ quận 5 đến trụ sở mới nằm trên đường Lê Lợi, quận 1, TP.HCM.
- …..
Chi phí của dịch vụ vận chuyển trọn gói cho cơ quan tổ chức phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, chẳng hạn như:
- Quy mô và khối lượng đồ đạc, thiết bị tại cơ quan, tổ chức: Quy mô càng lớn và càng nhiều đồ đạc, thiết bị thì chi phí vận chuyển sẽ càng nhiều vì nhân lực và trang thiết bị hỗ trợ cũng sẽ tăng theo. Ví dụ, những cơ quan có nhiều thiết bị điện tử hoặc nội thất cồng kềnh sẽ cần công cụ cùng xe tải chuyên dụng, do đó mức giá sẽ nhỉnh hơn thông thường.
- Khoảng cách giữa địa điểm cũ và mới: Khoảng cách càng xa, chi phí vận chuyển sẽ càng cao do tiêu tốn nhiều nhiên liệu và thời gian di chuyển dài.
- Các yêu cầu đặc biệt từ cơ quan tổ chức: Một số cơ quan tổ chức có thể có những yêu cầu khác như thời gian vận chuyển gấp thì chi phí vận chuyển cũng sẽ tăng cao.
Để được báo giá chi tiết và nhanh chóng, hãy liên hệ với Taxi Tải Thành Hưng thông qua hotline 1800.0008. Hoặc nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ riêng lẻ thì có thể tham khảo bảng giá sau đây của chúng tôi:
Trên đây là toàn bộ chia sẻ của Taxi Tải Thành Hưng về dịch vụ vận chuyển trọn gói cho cơ quan tổ chức, hy vọng bạn sẽ tìm được đơn vị chất lượng và phù hợp với nhu cầu của bản thân. Để được hỗ trợ và báo giá chính xác hoàn toàn miễn phí, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 1800.0008, Chuyển văn phòng Thành Hưng luôn có mặt 24/24 giúp đỡ bạn.