0
  • Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Hướng dẫn vận chuyển két sắt an toàn khi chuyển nhà, chuyển văn phòng.

Để được tư vấn hỗ trợ, Hướng dẫn vận chuyển két sắt an toàn khi chuyển nhà, chuyển văn phòng, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay Taxi tải Thành Hưng - Tổng đài miễn cước hoàn toàn 1800.00.08 đang chờ đợi được nhận cuộc gọi từ bạn.

Hướng dẫn vận chuyển két sắt an toàn khi chuyển nhà, chuyển văn phòng.

Két sắt là vật dụng an toàn được nhiều gia đình sử dụng nhờ tính bảo mật cao. Tuy nhiên, đó cũng là một khó khăn khi bạn có ý định chuyển nhà, chuyển văn phòng khi trọng lượng của két sắt không hề nhẹ, chưa kể rất dễ ảnh hưởng đến các bánh răng trong két sắt, khiến chúng bị kẹt và không sử dụng được. 

Vì thế cần nhờ sự giúp đỡ của nhiều người hoặc thuê dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng chuyên nghiệp để giúp vận chuyển đồ đạc an toàn tuyệt đối. Dưới đây, Taxi Tải Thành Hưng cũng xin chia sẻ, hướng dẫn vận chuyển két sắt an toàn khi chuyển nhà, chuyển văn phòng rất hữu ích dành cho bạn, hãy cùng tìm hiểu nhé.

4 CÁCH VẬN CHUYỂN KÉT SẮT AN TOÀN KHI CHUYỂN NHÀ, CHUYỂN VĂN PHÒNG.

Két sắt được làm từ sắt nguyên khối với trọng lượng vài chục cân nhưng vận chuyển khá khó khăn vì kích thước nhỏ và độ đầm cao. Đặc biệt trong quá trình vận chuyển từ nơi này đến nơi khác, việc vận chuyển két sắt thường phải có sự tham gia của nhiều người. Tuy nhiên, có những loại két quá khổ, việc chỉ dùng sức người để vận chuyển, di dời két sắt là vượt khả năng thì khi đó phải cần đến sự hỗ trợ của những thiết bị, máy móc vận chuyển chuyên dụng.

Hiện có hai cách gợi ý để bạn có thể lựa chọn, đó là tự mình vận chuyển để đảm bảo an toàn, hoặc thuê các dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp. Và đây là những cách giúp bạn đảm bảo an toàn cho tài sản của mình. Thế nên, hãy cân nhắc thật thận trọng cách vận chuyển thế nào dựa vào chính điều kiện thực tế mà két sắt mình cần vận chuyển để đảm bảo an toàn cho chính tài sản lẫn sức khỏe của mình, bạn nhé!

Nên mang tài sản trong két sắt ra ngoài.

Thật khó để đảm bảo rằng không ai biết mật khẩu két sắt của bạn, đặc biệt là khi thuê bên ngoài, vì vậy hãy giữ những vật có giá trị trong két và cất ở nơi khác. Nếu bạn tự vận chuyển để đảm bảo tuyệt đối thì khó có thể làm được, vì va chạm hay trượt tay cũng có thể ảnh hưởng đến hệ thống bánh răng bên trong khiến két sắt bị kẹt. , không thể mở được.

Nên tháo rời các bộ phận trong két sắt.

Đối với két sắt có thể tháo rời, hãy nhờ chuyên gia giúp bạn tháo rời và lắp ráp chúng tại nơi chuyển đến. Điều này giúp giảm trọng lượng của két, hạn chế rủi ro va đập, rơi vỡ.

Cần cẩn thận trong quá trình vận chuyển két sắt.

Bạn cần ít nhất 3-4 người để vận chuyển, di dời két sắt và họ cần phối hợp di chuyển, lên xuống nhịp nhàng, đảm bảo rằng những người tham gia đều góp phần nâng cùng một khối lượng. Bên cạnh đó, yêu cầu khi vận chuyển két sắt là bạn phải có đủ sức khỏe và độ dẻo dai, vì dù sao két sắt cũng rất nặng, quá trình vận chuyển phải đảm bảo không bị rơi rớt.

Thuê dịch vụ vận chuyển an toàn chuyên nghiệp

Thay vì phải tự mình đảm bảo an toàn cho két sắt, tốt hơn hết bạn nên giao phó trách nhiệm cho các công ty vận tải chuyên nghiệp. Họ sẽ biết cách vận chuyển sao cho hợp lý nhất bằng chính kinh nghiệm của mình. 

MỘT SỐ LƯU Ý KHI THUÊ DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN KÉT SẮT.

Bạn là công ty hay cá nhân có nhu cầu chuyển nhà, chuyển két sắt. Cần lưu ý những vấn đề sau khi lựa chọn địa chỉ xứng đáng:

  • Lựa chọn nơi uy tín, chuyên nghiệp, có nhiều loại máy móc thiết bị chuyên dụng để di chuyển các dụng cụ nặng, có khối lượng lớn, cồng kềnh. Taxi Tải Thành Hưng cũng là một gợi ý hoàn hảo.

  • Bảo mật tuyệt đối, an toàn cho tài sản.

  • Niêm phong tài sản cẩn thận nếu két sắt chứa nhiều đồ vật có giá trị.

  • Tìm nơi có giá cả phải chăng, hợp lý, phục vụ nhiệt tình, chu đáo.

  • Yêu cầu người vận chuyển có phương án, kế hoạch an toàn, phù hợp, hạn chế tối đa rủi ro như rơi rớt gây thiệt hại về tài sản, tính mạng.

CHỌN DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN KÉT SẮT UY TÍN NHẤT.

Một trong những cách phổ biến nhất để vận chuyển két sắt khi chuyển nhà là nhờ đến sự hỗ trợ của dịch vụ chuyển nhà hoặc đơn vị vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp như Taxi Tải Thành Hưng.

Luôn có đầy đủ các dụng cụ, thiết bị để đảm bảo két sắt đến nơi ở mới. Hơn nữa, tay nghề của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ biết cách giữ cho két sắt luôn nguyên vẹn, không bị biến dạng, không bị hư hỏng khi vào nhà mới.

Trên đây là những hướng dẫn vận chuyển két sắt an toàn khi chuyển nhà, chuyển văn phòng mà bạn có thể áp dụng. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ biết cách sử dụng két sắt an toàn như bình thường. Nếu bạn có nhu cầu chuyển nhà, thuê xe tải, hay cần hỗ trợ vận chuyển két sắt hãy đến với Taxi Tải Thành Hưng. Tôi tin chắc rằng đây sẽ là địa chỉ khiến bạn hài lòng nhất. 

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08