• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Những trở ngại khi chuyển nhà ngày mưa và giải pháp an toàn, hiệu quả!

Chắc hẳn mọi người suy nghĩ và đặt ra câu hỏi, tại sao phải chuyển nhà ngày mưa mà không lựa một ngày nắng đẹp để mang đồ của mình sang nhà mới an toàn? hãy theo dõi bài viết dưới đây của Thành Hưng để hiểu thêm về giải pháp chuyển nhà hợp lý nhé!

Những trở ngại khi chuyển nhà ngày mưa và giải pháp an toàn, hiệu quả!

1. Những điều băn khoăn khi chuyển nhà

Chính xác là không ai muốn đồ mình bị ẩm ướt, nhưng nếu có sự cố đặc biệt sảy ra, hoặc ngay mùa mưa được ngày chuyển nhà, thì không thể làm trái lại với tự nhiên.

Vừa muốn tiết kiệm chi phí, vừa muốn đồ không bị ảnh hưởng bởi thời tiết! Nhưng lại không có kinh nghiệm chuyển nhà, chưa từng đóng gói đồ, đặc biệt những vật dụng đắt tiền lại rất cần được bảo vệ.

Nếu muốn tự vận chuyển bạn cần tự tìm mua vật tư đóng gói bao bọc, lại phải đặt ra câu hỏi, nơi nào bán thùng rẻ, chỗ gần bạn hoặc chỗ bán thùng carton cũ giá rẻ có bán luôn PE và băng keo để tiện đóng gói hay không?


Thùng carton và PE chống trầy xước

Không những vậy nếu nhà bạn không có sẵn xe lớn, cũng là một trong những vấn đề khá nan giải, hàng ngàn bộ phận cho thuê xe với đủ các loại giá, cao thì không đủ chi phí, thấp thì không đảm bảo chất lượng …

Phải ngồi quanh quẩn với đống việc cần làm mà lại sắp tới ngày trả trọ để người mới chuẩn bị dọn vào!

Chuyển nhà thành hưng sẽ thay bạn giải quyết tất cả những vấn đề trên.

2Quan niệm chuyển nhà ngày mưa thời xưa

Rất nhiều người khi chuyển nhà mới gặp phải cơn mưa đều phân vân không biết đây là điềm lành hay điềm gở, vì trước mắt họ chỉ thấy công việc vận chuyển của mình gặp nhiều khó khăn hơn do trời mưa đường trơn, ướt át dễ dính bẩn, gây trở ngại cho việc vận chuyển.

Tuy nhiên khi nghiên cứu kỹ quan niệm xưa và nhìn lại theo khía cạnh phong thủy, cơn mưa hoàn toàn là một điều may mắn của hộ gia đình trong các ngày quan trọng như cất nóc, nhậm chức, chuyển nhà mới, chuyển văn phòng mới.

Cơn mưa trong cách hiểu của người xưa chính là sự thanh tẩy, gột rửa và hơn cả là mang lại những điều mới mẻ tốt đẹp. Theo quan niệm, trong ngày cưới nếu có mưa nghĩa là sự sinh sôi nảy nở đến, Nhìn từ khía cạnh phong thủy, nước là thủy tổ, là khởi nguồn cho mọi sự sống sinh sôi trên thế giới này, cũng là nguồn sống quan trọng của mọi sự vật cỏ cây, chim thú con người.


Đội vận chuyển chuyên nghiệp không ngại mưa nắng

Cơn mưa mang theo nguồn nước từ trời trong ngày chuyển nhà mới cũng mang ý nghĩa này. Vì vận khi chuyển nhà mùa mưa bạn không cần quan ngại về thời tiết hôm nay mưa có tốt hay không?

3. Những Khó khăn thực tế gặp phải

Đúng rằng theo quan niệm ngày xưa việc chuyển nhà gặp mưa sẽ mang lại may mắn cho gia chủ, nhưng sự thật hiển nhiên thì không thể gạt ngang rằng sẽ làm ảnh hưởng khá nhiều đến quá trình chúng ta di chuyển hàng hóa.


Bao bọc cẩn thận hàng hoá, hạn chế tối đa ảnh hưởng do thời tiết

Thời tiết càng xấu đồng nghĩa với hàng hóa chúng ta phải được bao bọc cực kỳ kĩ càng, đặc biệt trời mưa sẽ dễ làm đồ bị ướt, sình lầy, những đồ chống nước lại càng nguy hiểm hơn… Vì vậy để có kinh nghiệm để bao bọc phải được học một cách bài bản, ngoài ra vật dụng bao bọc cũng cần chất lượng.

Những điều khó khăn khi trời mưa không chỉ là ở quãng đường chúng ta đi, mà thậm chí khi vận chuyển từ nhà ra xe hoặc từ xe lên nhà mới cũng sẽ gặp nhiều vấn đề nêu ta không biết cách xử lý, hàng hóa sẽ bị ảnh hưởng không ít

4. Phương án giải quyết vấn đề nan giải

Phương án 1: được xem là phương án đa số khách hàng sẽ nghĩ đến đầu tiên đó là sẽ dời ngày chuyển sang 1 ngày đẹp trời hơn, tuy nhiên việc đó tốt cho quá trình chuyển nhà nhưng lại làm lỡ mất ngày đẹp và bị thay đổi kế hoạch làm việc mà chúng ta đặt ra, khi mọi việc bị trễ lại sẽ khiến cho tinh thần chúng ta không được vui vẻ, thoải mái...

Phương án 2: nói vui thì khi sầu đời không muốn trậm trễ đến công việc lại không biết cách để tự mình vận chuyển thường giải quyết bằng cách lướt tiktok, Facebook seach những thông tin liên quan tìm hiểu một đơn vị chuyển nhà có nhiều kinh nghiệm như hãng taxi tải thành hưng đặc biệt là dịch vụ chuyển nhà mùa mưa bão vô cùng an toàn đến ngay cả những đồ nhỏ nhất…

Đồ dễ vỡ của khách hàng sẽ được đóng gói kỹ trước bằng 1 lớp màng Pe quấn pallet chống thấm nước để tránh sự tác động của nước mưa, sau đó là lớp thùng carton để được an toàn khi vận chuyển không bị va chạm nhau, cuối cùng là cố định 1 lớp băng keo vừa có tác dụng giữ thùng chắc chắn, vừa ngăn bung các góc.


Tập kết hàng tại 1 vị trí, để dễ dàng kiểm soát

Nhân viên thuần thục kỹ năng sẽ mang theo thùng để tập hợp tất cả các vật dụng nhỏ từng khu vực lại từng thùng khác nhau để dễ tìm kiếm khi đến điểm tập kết…

Sau khi bao bọc nhân viên taxi tải thành hưng sẽ chịu trách nhiệm mang đồ của mình ra xe một cách an toàn không lo bị ướt mưa hay bất kỳ một tác động nào từ bên ngoài, khách hàng chỉ việc ngồi và quan sát quá trình Thành Hưng thực hiện, nếu có gì cần thay đổi hoặc sắp xếp quý khách chỉ cần trao đổi với các bạn, nhân viên dễ thương bên e sẽ hoàn thành đúng yêu cầu của quý khách hàng…

5. Kết luận

Trên đây là toàn bộ Những trở ngại khi chuyển nhà ngày mưa và giải pháp an toàn, hiệu quả! mà số đông khách hàng đang gặp phải khi có nhu cầu chuyển nhà. Taxi tải Thành Hưng mong rằng với bài viết trên quý khách sẽ có cho mình những giải pháp tốt nhất, để khi muốn hoặc đang có nhu cầu chuyển không bị băn khoăn quang ngại về vấn đề thời tiết, cảm ơn quý khách hàng đã theo dõi!

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08