• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
  • Bình Dương: 192 Nguyễn Du, p. Dĩ An, Bình Dương

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Nỗi lo chuyển trọ sinh viên, giải pháp hợp lý!

Chủ đề hôm nay Taxi tải Thành Hưng mang lại là vấn đề mà chúng tôi biết có rất nhiều bạn trẻ băn khoăn mỗi khi chuyển trọ, hãy cùng Thành Hưng tham khảo giải pháp tốt nhất nhé!

Nỗi lo chuyển trọ sinh viên, giải pháp hợp lý!

Nỗi băn khoăn đa phần bạn trẻ hiện nay khi chuyển nhà!

Chủ đề về Nỗi lo chuyển trọ sinh viên luôn là vấn đề khá hót đối với khá nhiều khách hàng không phải chỉ riêng bộ phận sinh viên, tuy nhiên những bạn dưới quê mới lên chưa có kinh nghiệm chuyển nhà, chắc chắn sẽ cần những bài viết chia sẽ kinh nghiệm này, hãy theo chân Taxi tải Thành Hưng phân tích các nỗi lo mà đa phần các bạn gặp phải nhé!

Đội vận chuyển chuyên nghiệp sẽ tháo gỡ những khó khăn của bạn. 

Vấn đề 1: Ước lượng số hàng vận chuyển

  • Chắc hẳn khi ở trọ một thời gian số lượng đồ sẽ phát sinh theo thời gian, không còn như lúc đầu mới chuyển, nên không thể mang số lượng ban đầu để ước lượng để mua vật tư.
  • Không biết với lượng đồ hiện tại cần bao nhiêu thùng để đựng hết.
  • Đặc biệt các bạn gái số lượng quần áo sẽ không thể tưởng, đối với những bạn đam mê mua sắm.
  • Sách vở, tài liệu phải sắp xếp như thế nào để tiết kiệm thùng,...

Vấn đề 2: Chưa có kinh nghiệm bao bọc đóng gói

  • Những bạn gia đình khá giả, hoặc cả phòng cùng trang bị cho mình máy giặt, máy lạnh, tivi để phụ vục cho sinh hoạt, đời sống hàng ngày. Chính vì vậy khi chuyển cần bao bọc một cách cẩn thận, vì đối với hầu hết khách hàng không chỉ sinh viên đó là tài sản quý giá.
  • Như trên Thành Hưng cũng đã liệt kê phái nữ và một số các bạn nam sẽ trang bị cho mình rất nhiều quần áo, và rất trân trọng, nên phải sấp xếp hợp lý.
  • Các vật dụng nhỏ làm thế nào để khi đóng gói không bị thất lạc, dễ tìm kiếm..

Bao bọc đóng gói tất cả vật dụng, tài sản của bạn. 

Vấn đề 3: không có sẵn xe tải để vận chuyển

  • Đa số bộ phận sinh viên chỉ trag bị cho mình xe máy hoặc xe đạp để di chuyển, nên việc có xe hơi hoặc xe lớn để chở đồ là điều tương đối khó khăn.
  • Nếu đồ nhiều không thể dùng xe máy di chuyển nhiều lần mất thời gian, làm trễ tiến độ công việc..
  • Nếu trời mưa đột xuất nếu bạn không có hướng giải quyết kịp thời sẽ làm ảnh hưởng đến đồ đạc của mình do không có đồ che chắn kịp thời, đặc biệt là đồ có giá trị cao dính nước mưa sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng.
  • Nếu thuê xe “ ba gác “ vận chuyển nguy cơ rất cao sẽ bị chủ xe hét giá, vì biết bạn đang có nhu cầu chuyển nhà nên đa phần sẽ đưa giá cao lên, vì đa phần sinh viên nghĩ xe ba gác sẽ rẻ hơn dịch vụ vận chuyển nên rất dễ mắc phải các thủ đoạn trên…

Vấn đề 4: Tìm địa chỉ bán vật tư uy tín, gần nơi ở

  •  Đối với thị trường hiện nay để tìm một nơi bán thùng không phải là việc khó khăn, tuy nhiên 10 người bán thì có 9 giá, chất liệu giấy khác nhau vậy nên để tìm được điểm bán vừa giá phải chăng, vừa chất lượng về mặt chất liệu là việc không phải dễ dàng.
  • Thùng chuyển nhà cũng cần phải phù hợp về kích thước, sau đây là những ví dụ Taxi tải Thành Hưng mang lại:

+  Đồ dùng cá nhân như quần áo, dụng cụ trang điểm có thể sử dụng thùng 3 lớp, nhứng kích cỡ phải phù hợp để khi vạn chuyển dễ dàng khiêng lên xe.

+  Những vật nặng như đồ dùng nhà bếp: chén, bát, nồi, bếp phải sử dụng 5 lớp để đảm bảo độ chắc chắn và chịu lực tốt..

  • Nếu muốn chắc chắn hơn, chúng ta hãy tìm đơn vị có địa chỉ cụ thể để đến nơi trực tiếp kiểm tra chất lượng, an tâm hơn khi sử dụng
  • Nhờ chất lượng và nhiều ưu đãi Bao Bì Thành Hưng may mắn dành được khá nhiều sự tin tưởng của khách hàng.


tập kết hàng hoá tại 1 vị trí.
 

Thành Hưng – Đơn vị giải quyết mọi nỗi lo một cách tốt nhất!

Hãng taxi tải Thành Hưng cam kết sẽ mang lại những trãi nghiệm dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lý đem lại cho bạn cảm giác an tâm, tin tưởng và trao trọn niềm tin:


cố định Tivi bằng thùng carton và màng Pe
 

Quy trình báo giá công khai, rõ ràng cho sinh viên

Nhiều nơi khi báo giá với khách hàng không rõ ràng, khả năng phát sinh thêm chi phí cao, tuy nhiên sinh viên sử dụng dịch vụ tại Taxi Tải Thành Hưng sẽ được gạt bỏ ngay những lo lắng về giá

Nhân viên khảo sát sẽ đến tận nơi xem đúng số lượng, tư vấn cho bạn cần bao nhiêu vật tư, quy trình nhân viên đóng gói và loại xe phù hợp với số lượng đồ mà bạn cần chuyển, khi đó chúng tối sẽ báo sát giá dịch vụ chuyển nhà và không có thêm bất kỳ phát sinh bất hợp lý khác.

>>> Xem thêm: Giá chuyển trọ sinh viên.

Đảm bảo an toàn cho hàng hóa tuyệt đối

Khi khách hàng không riêng sinh viên trao niềm tin, Thành Hưng sẽ mang lại cho bạn sự đảm bảo về sự an toàn về tài sản, cẩn thận ngay từ khâu đóng gói đến vận chuyển, quý khách chỉ cần theo quan sát quá trình.

Khách hàng quan sát quá trình đóng gói. 

Những cam kết khi sảy ra sự cố

Đối với sinh viên những vật dụng được xem như tài sản rất đáng giá, vì vậy nêu có 1 sự cố không muốn sảy ra trong quá trình vận chuyển, Thành Hưng sẽ chịu 100% theo giá trị thị trường. Giúp các bạn an tâm thêm khi giao trách nhiệm chuyển dọn cho chúng tôi.

Tạm kết

Bài viết trên đây chuyển trọ Thành Hưng mang lại cho bạn những nỗi lo chuyển trọ sinh viên, giải pháp hợp lý! Mong những thông tin trên các bạn sinh viên sẽ không còn lo lắng làm sao để chuyển trọ nhanh, tìm đơn vị vận chuyển ở đâu giá cả hợp lý, chất lượng, cảm ơn quý khách hàng đã theo dõi!

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các bài viết và dịch vụ liên quan:

1800.00.08