Tìm hiểu phương thức thanh toán tại Taxi Tải Thành Hưng. Hướng dẫn chi tiết chính sách đặt cọc, quy trình nghiệm thu và các hình thức thanh toán linh hoạt, đảm bảo an toàn, minh bạch
Để giúp quý khách nắm rõ quy trình và đảm bảo việc thanh toán diễn ra thuận tiện, minh bạch khi sử dụng dịch vụ tại Taxi Tải Thành Hưng, chúng tôi xin gửi đến quý khách hướng dẫn chi tiết về chính sách và hình thức thanh toán như sau:
Sau khi ký kết hợp đồng, khách hàng sẽ tiến hành thanh toán trước cho chúng tôi một khoản bằng 30% giá trị hợp đồng, để đảm bảo quyền lợi và lịch hẹn dịch vụ trong hợp đồng.
Lưu ý: Tuỳ theo từng hợp đồng và thỏa thuận cụ thể giữa hai bên mà mức đặt cọc có thể khác nhau. Nếu khách hàng tin tưởng và có nhu cầu, có thể lựa chọn thanh toán trước 100% giá trị hợp đồng.
Sau khi đồ đạc của quý khách được đưa về địa điểm chỉ định, khách hàng sẽ tiến hành kiểm tra tài sản và các hạng mục liên quan đã được thỏa thuận trong hợp đồng vận chuyển.
Nếu trong quá trình vận chuyển và lắp đặt có bất cứ thất thoát, hư hỏng nào, Taxi Tải Thành Hưng sẽ tiến hành bồi thường theo đúng chính sách và mức đền bù được quy định rõ trong hợp đồng.
Quá trình nghiệm thu được xem là hoàn tất khi khách hàng xác nhận không có hư hỏng hay mất mát tài sản. Sau đó, sẽ tiến hành thanh toán toàn bộ phần còn lại của hợp đồng.
Taxi Tải Thành Hưng hỗ trợ 2 hình thức thanh toán như sau:
Thanh toán trực tiếp
Chuyển khoản
Sau khi bộ phận kế toán xác nhận việc thanh toán, chúng tôi sẽ tiến hành xuất hoá đơn điện tử (nếu có yêu cầu) và gửi trực tiếp đến email của quý khách.
Với phương thức thanh toán linh hoạt, minh bạch và an toàn, chúng tôi cam kết thực hiện mọi giao dịch đúng quy trình, đảm bảo tối đa quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng.