• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Quy trình chuyển kho xưởng Taxi tải Thành Hưng

Với quy trình chuyển kho xưởng Taxi tải Thành Hưng chuyên nghiệp, khoa học, được lên kế hoạch phù hợp với điều kiện thực tế của mỗi công trình cần di dời sẽ giúp doanh nghiệp chuyển đến môi trường kho xưởng mới nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm hơn.

Quy trình chuyển kho xưởng Taxi tải Thành Hưng

Việc tự chuyển kho xưởng sẽ khiến chúng ta tốn rất nhiều công sức và thời gian bởi chưa có kinh nghiệm, trình độ và nhiều yếu tố khác nên sẽ khó có thể mang lại kết quả như mong đợi. Theo đó, khi tự chuyển kho xưởng, sẽ không có xe chuyên dụng như xe nâng, xe tải, xe cẩu,… để trợ giúp. Điều này vô tình cũng gây ra sự khó khăn khi di dời kho xưởng.

Vậy nên, thay vì phải đánh đổi nhiều rủi ro như thế như tự chuyển kho xưởng, sao bạn không chọn một cách chuyển dời an toàn hơn, chuyên nghiệp hơn thông qua sự hỗ trợ từ dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói từ Công ty vận tải uy tín. 

TAXI TẢI THÀNH HƯNG - DỊCH VỤ CHUYỂN KHO XƯỞNG TRỌN GÓI HÀNG ĐẦU TPHCM.

Xét về sự chuyên nghiệp và uy tín, Taxi tải Thành Hưng luôn được đánh giá cao bởi những khách hàng đã sử dụng dịch vụ vận chuyển bằng xe tải trọn gói chuyên nghiệp được cung cấp bởi công ty chúng tôi. Ngoài những dịch vụ phổ biến như dịch vụ dọn nhà, chuyển văn phòng, cho thuê xe tải đã khẳng định được chất lượng… thật thiếu sót nếu bỏ qua Chuyển kho xưởng trọn gói. 

Không chỉ là sự cẩn thận, kỹ lưỡng, lên kế hoạch cụ thể rõ ràng ở quy trình chuyển kho xưởng Taxi tải Thành Hưng mà còn là sự hỗ trợ tận tình, chu đáo, luôn vì khách hàng.

QUY TRÌNH CHUYỂN KHO XƯỞNG TRỌN GÓI THÀNH HƯNG

Bước 1- Khảo sát công trình kho xưởng cần vận chuyển di dời: 

Sau khi nhân viên Thành Hưng đã tiếp nhận thông tin từ khách hàng, họ sẽ thống nhất lịch hẹn với khách hàng để Chuyên viên khảo sát - báo giá có thể đến trực tiếp đến khảo sát thực tế kho bãi cần di dời, thống kê, đo đạc máy móc thiết bị… cần chuyển đi. Các thiết bị kho xưởng phải được vận chuyển đúng cách, đúng kỹ thuật và cần đến sự thận trọng nên công đoạn này nhằm để lập phương án thi công vận chuyển sao cho hợp lý.

Bước 2- Báo giá dịch vụ và ký hợp đồng: 

Dựa trên các phương án vận chuyển di dời kho xưởng dự kiến, Chuyên viên báo giá sẽ đưa ra cho khách hàng mức giá chuyển kho xưởng ưu đãi nhất. Khi hai bên đã thống nhất về giá cả và sắp xếp thời gian chuyển kho xưởng cụ thể thì sẽ tiến hành ký kết hợp đồng dịch vụ chuyển nhà xưởng Thành Hưng.

Bước 3. Triển khai công tác thực hiện:

Căn cứ vào kế hoạch chuyển kho xưởng chi tiết, Taxi tải Thành Hưng sẽ cung cấp nhân công, vật tư và các phương tiện di chuyển cần thiết để hoàn thành công việc vận chuyển, di dời kho xưởng. Đội nhân viên vận chuyển có sức khỏe tốt nhất, sự chuyên nghiệp cùng với trang thiết bị hiện đại hỗ trợ của đơn vị sẽ đảm đương mọi công việc chuyển theo yêu cầu của khách hàng được nêu rõ trong hợp đồng.

Bước 4- Bàn giao, nghiệm thu và thanh lý hợp đồng: 

Sau khi hoàn thành mọi công việc theo hợp đồng giữa hai bên. Đại diện Thành Hưng và khách hàng sẽ tiến hành đánh giá và kiểm tra lại toàn bộ máy móc, thiết bị, vật tư,…. Nếu hoàn tất mọi thủ tục nghiệm thu mà đôi bên không có ý kiến, thắc mắc gì thêm, quá trình vận chuyển kết thúc. Khách hàng sẽ hoàn tất thủ tục thanh toán, mặc định tối đa sau 24h hợp đồng tự đồng thanh lý. 

Bước 5- Chăm sóc khách hàng sau dịch vụ: 

Nhân viên Chăm sóc khách hàng Taxi tải Thành Hưng sẽ gọi lại để hỏi thăm cũng như giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng sau quá trình vận chuyển, di dời nhà xưởng, kho bãi.

DOANH NGHIỆP AN TÂM HƠN KHI CHUYỂN KHO XƯỞNG CÙNG TAXI TẢI THÀNH HƯNG. 

- Chuyên môn sâu đến từng chi tiết qua từng công đoạn vận chuyển hỗ trợ khách hàng. 

- Nếu xưởng của bạn nằm trong hẻm nhỏ, cũng đừng quá lo lắng vì Taxi tải Thành Hưng có xe đầu kéo nhỏ có thể chạy vào hẻm và chở hàng hóa sau khi đã được đóng gói cẩn thận đến chỗ tập kết để chuyển lên xe tải. 

+ Đội xe tải Thành Hưng chuyên dụng đủ kích cỡ, chủng loại, phục vụ cho nhiều nhu cầu vận tải khác nhau của nhiều khách hàng cùng một lúc.

+ Quy trình làm việc khoa học, nhanh chóng, đảm bảo an toàn cho tài sản khách hàng.

+ Đội ngũ nhân công bốc xếp kho xưởng được tuyển chọn và đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm. Theo đó là thái độ làm việc tích cực, tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình.

+ Có đội ngũ hỗ trợ chuyên trách, như đội tháo dỡ và lắp đặt điện, nước; đội đóng gói; đội kỹ thuật tháo dỡ, lắp đặt máy móc nhà xưởng... 

+ Sự đảm bảo về chất lượng và độ an toàn của hàng hóa và nhà xưởng lên đến 100%. Trong trường hợp tài sản của khách hàng bị hư hỏng, do lỗi nhân viên vận chuyển, Taxi tải Thành Hưng sẽ bồi hoàn 100% giá trị tài sản tại thời điểm hợp đồng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển kho xưởng tại TPHCM uy tín, chuyên nghiệp, hãy liên hệ với liên hệ với Tổng đài miễn cước - 1800.00.08 để được giải đáp mọi thắc mắc, mọi vấn đề một cách nhanh chóng, hiệu quả và vô cùng tiết kiệm chi phí. Quy trình chuyển kho xưởng Taxi tải Thành Hưng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08