• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói có thật sự tốt không?

Liệu rằng sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói có thật sự tốt không? Hãy cùng Taxi tải Thành Hưng tìm kiếm câu trả lời, bạn nhé!

Sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói có thật sự tốt không?

Chuyển nhà được coi là một trong những công việc khá là khó khăn, vất vả và mệt mỏi nhất. Dù thời gian vận chuyển dài hay ngắn, quãng đường xa hay gần thì việc chuyển nhà cũng cần nhiều thời gian và công sức của người thực hiện. Đặc biệt, nếu bạn tự mình sắp xếp, đóng gói và di chuyển thì thật sự rất vất vả và khó khăn.

Ngày nay, để thuận tiện hơn trong việc di chuyển, nhiều người đã lựa chọn hình thức sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Đây là loại hình dịch vụ khá phổ biến, được nhiều người biết đến. Thế nhưng nhiều gia đình vẫn còn lưỡng lự rằng sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói có thật sự tốt không?

Theo đó, khi đã quyết định sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói, việc duy nhất bạn cần làm là lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng. Và tính toán thời gian dự kiến chuyển nhà. Bạn nên thông báo với nhà cung cấp dịch vụ về thời gian dự kiến chuyển nhà trước khoảng 2-3 ngày để họ có đủ thời gian sắp xếp và chuẩn bị phương án vận chuyển tốt nhất cho bạn.

SỬ DỤNG DỊCH VỤ HỖ TRỢ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI, TẠI SAO KHÔNG?

Dù muốn hay không, bạn cũng phải công nhận rằng chuyển nhà là một công việc vất vả, đòi hỏi nhiều thời gian và công sức vận chuyển. Vì vậy, việc sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói là điều dễ hiểu. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết dịch vụ chuyển nhà trọn gói có thật sự tốt không, có nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói hay không thì hãy cùng điểm qua những lợi ích mà công việc này mang lại cho người dùng ngay sau đây:

Tiết kiệm thời gian phân loại và đóng gói các mặt hàng.

Công việc phân loại và đóng gói đồ đạc tưởng chừng như đơn giản nhưng thực chất đây lại là một công việc khó và cần sự cẩn thận, tỉ mỉ. Nếu các đồ dùng, vật dụng cần được chuyển đến nhà mới không được phân loại và đóng gói trước khi vận chuyển thì việc trầy xước, rơi vỡ trong khi chuyển đến nhà mới là điều khó có thể tránh khỏi.

Với những dịch vụ chuyển nhà trọn gói được cung cấp bởi công ty vận tải uy tín như Taxi tải Thành Hưng, với nhiều năm kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ thực hiện việc phân loại, đóng gói đồ đạc, thiết bị một cách nhanh chóng, đơn giản và chuyên nghiệp nhất. 

Đảm bảo giá trị, số lượng và chất lượng của đồ đạc.

Trong quá trình chuyển dọn, đặc biệt là trong quá trình chuyển nhà, vận chuyển, tháo dỡ đồ đạc… nếu không có kinh nghiệm và không sắp xếp hợp lý thì việc mất mát, đổ vỡ, thất lạc đồ đạc ở nơi cũ là điều thường thấy.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói TPHCM Thành Hưng sẽ hoàn toàn đảm bảo an toàn về giá trị, số lượng và chất lượng đồ đạc của bạn. Nếu xảy ra sự cố ngoài ý muốn trong quá trình vận chuyển, đơn vị chuyển nhà trọn gói sẽ đền bù 100% giá trị tài sản tại thời điểm đó cho gia chủ.

Tiết kiệm thời gian tối đa khi chuyển nhà.

Với dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp như tại Taxi tải Thành Hưng, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian tối đa. Vì bạn không phải mất thời gian phân loại, đóng gói, vận chuyển, sắp xếp đồ đạc. Đồng thời không mất thời gian tìm kiếm xem có vật dụng gì không, có bị bỏ quên ở vị trí cũ hay không ...

Trong trường hợp bạn đang chuyển nhà một mình, bạn có thể mất hàng tuần, thậm chí hàng tháng để thực hiện. Tuy nhiên, với dịch vụ chuyển nhà trọn gói, bạn chỉ cần 1 buổi.

Tiết kiệm công sức tối đa.

Chuyển nhà là một công việc khó khăn, tốn nhiều thời gian và công sức nếu bạn tự mình thực hiện. Từ khâu lên kế hoạch, sắp xếp, phân loại, đến việc tháo dỡ, bố trí tại nơi ở mới sẽ tốn rất nhiều công sức để hoàn thành. Vì vậy, dịch vụ chuyển nhà trọn gói sẽ là giải pháp giúp bạn tiết kiệm tối đa công sức.

Tiết kiệm chi phí tối đa.

Nhiều người lầm tưởng rằng thuê dịch vụ chuyển nhà sẽ có chi phí cao hơn là thuê từng dịch vụ riêng lẻ. Nếu tính toán chính xác và kỹ lưỡng những lợi ích mà dịch vụ chuyển nhà trọn gói mang lại thì đây chính là giải pháp tối ưu mọi chi phí khi vận chuyển. Vì bạn còn thời gian để làm công việc quan trọng khác. 

Đồng nghĩa với việc bạn và gia đình của mình không phải lo lắng về kế hoạch và vận chuyển đồ đạc. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái xác định thời gian phù hợp với mình mà không phụ thuộc vào thời gian rảnh của người thân, bạn bè.

Với những lợi ích mà dịch vụ chuyển nhà mang lại, chắc chắn không khó để trả lời câu hỏi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói có thật sự tốt không?. Thực tế, việc lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thời gian, nhân lực… Nếu không đảm bảo được dù chỉ một yếu tố nhỏ trong việc chuyển nhà thì bạn nên sử dụng. Để sử dụng các dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín, chất lượng, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với Taxi tải Thành Hưng qua Tổng đài miễn cước 1800.00.08.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08