• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Taxi tải chở hàng liên tỉnh

Dịch vụ cho thuê xe Taxi tải chở hàng liên tỉnh đang được rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung đang sử dụng.

Taxi tải chở hàng liên tỉnh

Vì vậy, nhằm giúp khách hàng lựa chọn được dịch vụ cho thuê xe taxi tải chở hàng uy tín, giá cả phải chăng, Công ty Taxi Tải Thành Hưng xin gửi đến quý khách hàng thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê xe tải chở thuê đi tỉnh giá rẻ qua bài viết sau đây.

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE TAXI TẢI CHỞ HÀNG ĐI TỈNH UY TÍN GIÁ RẺ CỦA TAXI TẢI THÀNH HƯNG.

Taxi Tải Thành Hưng – Công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe Taxi tải chở hàng liên tỉnh mang đến cho quý khách hàng nhiều tiện ích giúp bạn chuyển các loại hàng hóa đi tỉnh một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng và an toàn.

Đến với dịch vụ cho thuê xe taxi tải chở hàng đi tỉnh Thành Hưng, bạn hoàn toàn yên tâm về uy tín và chất lượng vượt trội. Dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên thử dịch vụ của chúng tôi:

- Bảng giá thuê xe tải cạnh tranh nhất giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi vận chuyển hàng hóa đi liên tỉnh hoặc nội thành TP.HCM.

- Đội ngũ lái xe của chúng tôi là những người am hiểu, chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận tải.

- Nhân viên thân thiện, vui vẻ giải đáp thắc mắc về dịch vụ 24/7.

- Đa dạng các loại hình dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng đi tỉnh với đầy đủ các tải trọng, thùng xe khác nhau đáp ứng nhiều nhu cầu vận chuyển của khách hàng.

- Dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc, mọi nơi, chỉ cần gọi điện thoại là chúng tôi sẽ có mặt sau ít phút.

- Tất cả hàng hóa được Taxi Tải Thành Hưng đóng gói, chằng buộc cẩn thận đảm bảo an toàn khi vận chuyển bằng xe giá rẻ đi tỉnh.

Taxi Tải Thành Hưng lấy sự hài lòng của mọi khách hàng làm kim chỉ nam cho sự phát triển. Vì vậy, chúng tôi luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng cường đào tạo đội ngũ nhân viên, tìm ra các phương thức vận chuyển hàng hóa nhanh nhất, an toàn nhất.

LỢI ÍCH KHI KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ THUÊ XE TAXI TẢI CHỞ HÀNG GIÁ RẺ TẠI THÀNH HƯNG


- Với mong muốn được hợp tác lâu dài với quý khách hàng lựa chọn sử dụng xe taxi tải chở hàng giá rẻ. Thành Hưng luôn mang đến những lợi ích tốt nhất cho người dùng cụ thể:

- Cam kết bồi thường 100% giá trị hàng hóa nếu nhân viên của Taxi Tải Thành Hưng làm thất thoát, hư hỏng hàng hóa của quý khách trong quá trình vận chuyển hàng hóa đi tỉnh.

- Tư vấn miễn phí cho quý khách các loại xe có nhiều trọng tải từ 500kg, 1 tấn, 2 tấn, 3 tấn, 5 tấn…để quý khách nắm rõ. Nhận cho thuê xe tải chở hàng tại tất cả các tỉnh thành Việt Nam.

- Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hàng tháng để tri ân khách hàng.

- Chi phí thuê xe rẻ và cạnh tranh nhất so với các công ty cung cấp dịch vụ vận tải khác.

- Quy trình, thủ tục thuê xe tải liên tỉnh đơn giản, nhanh chóng.

- Đầu tư trang thiết bị hiện đại để nâng hạ hàng hóa an toàn, nhanh chóng.

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, lành nghề, trung thực khi vận chuyển.

- Hợp đồng cho thuê của Thành Hưng rõ ràng, dễ hiểu, chính xác và minh bạch.

QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ THUÊ XE TAXI TẢI CHỞ HÀNG ĐI TỈNH TẠI TAXI TẢI THÀNH HƯNG.


- Bước 1: Quý khách chỉ cần gọi điện đến số điện thoại 1800.00.08 chúng tôi sẽ tư vấn và tiếp nhận các thông tin cần thiết.

- Bước 2: Tư vấn, báo giá, chọn loại xe và ký kết hợp đồng. Sau khi tư vấn cho khách hàng các thông tin cần thiết, thống nhất về phương thức vận chuyển cũng như tải trọng xe, Taxi Thành Hưng tiến hành báo giá và chuẩn bị hợp đồng.

- Bước 3: Thực hiện hợp đồng. Cam kết xe và tài xế sẽ có mặt đúng giờ và giao hàng đúng thời gian đã thỏa thuận trong hợp đồng vận chuyển.

- Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán. Bên nhận nghiệm thu toàn bộ tài sản và thanh toán bằng hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản.

CÁCH PHÂN LOẠI HÀNG HÓA KHI THUÊ XE TẢI CHỞ HÀNG ĐI TỈNH?

- Hàng hóa đi tỉnh được Taxi Tải Thành Hưng phân loại và sắp xếp:

- Hàng nặng: là hàng có tải trọng lớn nhưng chiếm ít diện tích thùng xe

- Hàng nhẹ: là loại hàng hóa có trọng lượng nhẹ nhưng chiếm nhiều không gian thùng xe

- Hàng cồng kềnh: là những mặt hàng có kích thước và trọng lượng rất lớn phải vận chuyển bằng các phương tiện vận tải chuyên dụng như sơ mi rơ moóc, sơ mi rơ moóc, sơ mi rơ mooc sàn…

Trên đây là toàn bộ thông tin về dịch vụ cho thuê xe Taxi tải chở hàng liên tỉnh của Taxi Tải Thành Hưng. Quý khách có nhu cầu vận chuyển hàng hóa, chuyển nhà, văn phòng, nhà xưởng, kho bãi vui lòng liên hệ 1800.00.08 để được hỗ trợ, hướng dẫn và báo giá nhanh nhất.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08