• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Thuê xe tải 14 tấn giá rẻ

Bằng kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, Taxi tải Thành Hưng sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích cần thiết. Với những nội dung chia sẻ dưới đây, bạn hoàn toàn tự mình kiểm chứng trước khi chọn đối tác thích hợp cung cấp dịch vụ thuê xe tải 14 tấn giá rẻ.

Thuê xe tải 14 tấn giá rẻ

Xe tải 14 tấn (hay nói đúng hơn là xe ô tô tải chở được khối lượng hàng hóa tối đa 14 tấn) là loại xe chuyên dụng để vận chuyển hàng hóa. Trọng tải hàng được giới hạn ở mức bằng hoặc nhỏ hơn 14 tấn mới đúng điều kiện để lưu thông trên đường. Việc chở hàng vượt quá tại trọng là hành vi vi phạm luật giao thông và bị xử phạt theo quy định tại luật giao thông đường bộ.

Hiện nay, khách hàng thuê xe tải 14 tấn chủ yếu phục vụ việc chuyển nhà hoặc luân chuyển hàng hóa từ nơi này đến nơi khác. Thùng xe thường có 2 loại: thùng mui bạc và thùng mui kín. 

Khách hàng khi thuê dòng xe tải trọng này cần ước lượng khối lượng và kích thước hàng hóa cần vận chuyển. Một lưu ý với khách hàng là nên chọn kích thước thùng xe lớn hơn kích thước hàng vận chuyển tối thiểu 10 % để dễ dàng sắp xếp, bốc dỡ và hạn chế xây xước hàng hóa trong suốt quá trình lưu thông.

NHỮNG LƯU Ý KHI TÌM ĐƠN VỊ CUNG CẤP DỊCH VỤ THUÊ XE TẢI 14 TẤN GIÁ RẺ:

Hãy chọn một đơn vị cho thuê xe tải uy tín

Thật may mắn nếu ai đó là người quen của bạn từng sử dụng dịch vụ và giới thiệu lại đến bạn. Như vậy, bạn phần nào sẽ yên tâm về chất lượng dịch vụ của bên cung cấp. Tuy nhiên, trên thực tế, bạn dường như phải tự mình xoay xở. Vậy làm sao để xác định được công ty bạn chọn là đơn vị uy tín.

Uy tín được tạo thành từ hai thành tố. Một là yếu tố hữu hình bạn có thể quan sát được như giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh công ty, trụ sở, website... và yếu tố vô hình có thể kể đến như danh tiếng, phản hồi từ khách hàng trên các trang xã hội...

Taxi tải Thành Hưng là đơn vị đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng uy tín doanh nghiệp. Đây cũng là nền tảng và kim chỉ nam để công ty phát triển bền vừng.

Hãy chọn một đơn vị có đảm bảo cho bạn bằng một hợp đồng cho thuê xe tải cụ thể

Hợp đồng là một văn bản ràng buộc những thỏa thuận miệng bằng giấy trắng mực đen nhằm đảm bảo các bên thực hiện đúng, đủ trách nhiệm của mình. Ai cũng biết tầm quan trọng của hợp đồng. Tuy nhiên trên thực tế vì nhiều lý do như quá thân thiết hoặc đơn giản chỉ vì cảm thấy chưa cần thiết mà việc ký hợp đồng trì hoãn dẫn đến những tranh chấp không đáng có xảy ra.

Hợp đồng thuê xe tải giá rẻ nên đề cập cụ thể đến loại xe, thời gian thuê xe, giá thuê, cách thức thuê, quyền nghĩa vụ các bên cũng như cách thức để xử lý các trường hợp xe hư hỏng, bị mất giấy tờ đẻ các bên có thể tiên liệu trước những vẫn đề có thể gặp phải trong thời gian thuê xe. 

Hãy chọn một đơn vị cho thuê xe tải coi trọng bạn

Một doanh nghiệp thờ ơ với cảm nhận của khách hàng thì dịch vụ không tốt. Taxi tải Thành Hưng dám khẳng định vậy. Ngay từ khâu ban đầu khi tiếp nhận thông tin tư vấn khách hàng bạn có thể đánh giá được một phần để xem khâu chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp ở mức độ nào.

Kênh khách hàng chủ yếu của chúng tôi đến từ những khách hàng quen thông qua giới thiệu. Thành Hưng hiểu sức mạnh của dư luận. Chỉ cần vài ba bình luận đánh giá tiêu cực từ khách hàng, chúng tôi đã tự đánh mất hàng trăm cơ hội để kéo khách hàng mới đến với mình.

Bởi vậy, xuyên suốt quá trình cung cấp dịch vụ và hậu mãi, chúng tôi luôn coi khách hàng là trọng tâm. Taxi tải Thành Hưng đã và đang có những khách hàng đã thuê xe tải Thành Hưng rất nhiều lần đến mức chỉ cần nghe vài ba câu qua điện thoại, chúng tôi có thể phán đoán được khách hàng đang cần gì. Họ đã rất ngạc nhiên bởi không dễ tìm được đơn vị dịch vụ mà có thể tâm tư tương thông đến vậy. Không có gì là bất ngờ cả. Khi bạn đặt tâm huyết và vị trí của mình vào vị trí người dùng, bạn hoàn toàn có khả năng nắm bắt được ý định của khách hàng, nhất là khách hàng thân thiết.

Hãy quan tâm đến cước cho thuê xe tải sau khi xem xét ba yếu tố trên

Tâm lý chung của người bỏ tiền là mong muốn được dùng sản phẩm, dịch vụ với mức giá rẻ nhưng chất lượng dịch vụ đảm bảo. 

Đối với Taxi tải Thành Hưng, giá thuê xe tải luôn được cân đối sao cho rẻ hơn so với mặt bằng chung. Mức giá này cũng được giữ ổn định trong quá trình các bên ký hợp đồng. Báo giá được gửi bạn sẽ có hiệu lực trong vòng 30 ngày kể từ ngày báo giá và là báo giá trọn gói cho nội dung công việc mà các bên để thỏa thuận.

Việc thuê xe tải đối với bạn đã đơn giản hơn chưa? Để nhận được con số chính xác nhất liên quan đến báo giá thuê xe tải 14 tấn giá rẻ, bạn hãy liên hệ chúng tôi ngay nhé. Taxi tải Thành Hưng luôn sẵn sàng lắng nghe và chào đón cuộc gọi từ bạn.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.0008 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08